Ngô Kiến Huy hợp tác Cris Phan chơi xấu đối thủ khiến Jun Phạm bất bình

28/09/2023 07:21

Tập 14 – La Cà Hát Ca, dàn nghệ sĩ La Cà band cùng 2 cặp đôi khách mời Puka – Gin Tuấn Kiệt, Cris Phan – Mai Quỳnh Anh, đã bắt tay cùng nhau tạo nên một ngày vui chơi ý nghĩa cho các em thiếu nhi tại Thảo Cầm Viên TP.HCM.

Ngô Kiến Huy hợp tác Cris Phan ‘chơi xấu’ đối thủ  khiến Jun Phạm bất bình  

Tiếp nối hành trình La Cà Hát Ca tại TP.HCM, cuộc đối đầu không cân tài cũng không cân sức do “anh cả” Ngô Kiến Huy hi sinh trở thành rào chắn, cản trở đội đối thủ về đích. Jun Phạm đại diện đội ‘Chú Voi Con’ cho rằng đội anh mới xứng đáng trở thành đội vô địch và kết quả của đội Cris Phan được hạng nhất là do ăn gian mới có được.  

ban-sao-cua-img-9770-min-1695860363.jpg

Trước tình thế khó xử, Cris Phan với biệt tài giải trình bất chấp cho rằng “Kẻ cướp thì không thể chiến thắng được” và lý do đó bắt nguồn từ diện mạo cải trang giống ‘kẻ cướp’ của Gin Tuấn Kiệt quá chân thật. Đội “Chú Voi Con” Jun Phạm – Puka – Gin đáp ngay đây chỉ tiểu phẩm tạo tình huống thúc đẩy động lực, hoàn toàn dùng thực lực không chơi gian ẵm đồng đội về đích như đội đội đối thủ. Kết thúc tranh cãi bằng màn thị phạm chứng tỏ dư sức chiến đấu từ phía cô nàng nhỏ nhắn Puka, cô nhấc bổng Jun Phạm nhẹ nhàng khiến đối thủ tròn xoe mắt, sửng sốt chấp nhận kết quả quyết định từ ê-kíp chương trình. 

Myra Trần - Trung Quân - Blacka mở ‘đại hội minh oan’, bức xúc vì bị đội Ngô Kiến Huy gian lận 

Mở đầu tập 14 La Cà Hát Ca, dàn nghệ sĩ La Cà band cùng 2 cặp đôi khách mời Puka – Gin Tuấn Kiệt, Cris Phan – Mai Quỳnh Anh, đã bắt tay cùng nhau tạo nên một ngày vui chơi ý nghĩa cho các em thiếu nhi tại Thảo Cầm Viên TP.HCM. Dường như quay trở lại tuổi thơ hồn nhiên cùng các em, dàn nghệ sĩ 9 thành viên chia làm 3 đội với những tên gọi Đội Chú Voi Con – Bé Bông – Chíp Chíp Mun lần lượt có màn tranh đấu giải vô địch “Nhảy bao bố” đầy náo nhiệt. Bất ngờ hơn tại màn công bố trao giải, đội Bé Bông gồm Myra Trần - Trung Quân – Blacka bức xúc tố giác Ngô Kiến Huy tìm cách cản trở còn “ăn gian” bồng hẳn đồng đội về thẳng đích đến, gây nên làn sóng dư luận dữ dội.  

ban-sao-cua-img-9927-min-1695860363.jpg

Trong khi trước đó, Ngô Kiến Huy còn kết hợp với Jun Phạm bày ra tiểu phẩm tình bạn thắm thiết sống chan hòa yêu thương để làm gương cho các em nhỏ, mà vừa vào game đã ‘lộ mặt’ hết đứng chặn đường lăn của Myra Trần đến ngồi hẳn lên người Jun Phạm gây lên làn sóng đòi phúc khảo kết quả. Nhưng cuối cùng kết quả đội Jun Phạm đã đường hoàng dành chiến thắng thuyết phục, bởi sự nổ lực bò trườn không ngừng của chính anh đã làm êm diệu dư luận, đúng là chính nghĩa luôn tồn tại xung quanh chúng ta, Myra Trần bộc bạch miệng không ngớt lời chúc mừng đội ‘người anh xã hội’ Jun Phạm đã giành được kết quả xứng đáng. 

Puka hết bị “gả chồng” trong gameshow đến bị “chèn ép” giọng hát trong La Cà Hát Ca 

Xuất hiện từ tập 13 La Cà Hát Ca, ‘cặp đôi sắp cưới’ Puka – Gin Tuấn Kiệt không ngừng làm khán giả thích thú bởi những màn ẩn ý tình cảm vô cùng đáng yêu. Nhưng trước đó lại là những màn chối bay chối biến không ngừng, kể cả khi Dương Lâm Cris - Phan xuất hiện gây náo loạn với màn giới thiệu hoạt náo tại đêm diễn cùng nhau. Jun Phạm phát giác bản thân đứng nhầm chỗ khi vị trí của anh là đứng giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt. Lập tức các thành viên còn lại cũng tách lối tỏa sáng riêng cho cả hai, không những vậy mà còn mặc tông đồ màu vàng kiểu cặp đôi. Puka bất lực “Ủa sao em đi show sơ hở là em bị gả vậy?” nhưng cố gắng chứng minh đây chỉ là sự trùng hợp. 

ban-sao-cua-kpl02365-min-1695860363.jpg

Chưa hết, trước những màn mảng miếng gả chồng, Puka còn nổi tiếng bởi chất giọng lệch tông nhạc, nhưng hát hay không bằng hay hát Puka vẫn tự tin thể hiện chất giọng và nghĩ rằng các anh chị em có mặt hôm nay sẽ hỗ trợ. Nhưng thực tế không như mơ, Trung Quân cùng Myra Trần đã có màn lên tone giọng đầy ngoạn mục, khiến cho cô nàng Puka bức bối đi kéo thêm khách mời bất ngờ phút cuối Lê Dương Bảo Lâm. 

Lê Dương Bảo Lâm hăm he ‘nuốt trọn’ Trung Quân, thách đấu với dàn La Cà Band 

Xuất hiện ở phút gần cuối của Tập 14 La Cà Hát Ca, Dương Lâm với nghệ danh “Lee Min Hoo Đồng Nai” chào sân khiến cho đêm diễn La Cà Hát Ca càng thêm náo nhiệt. Lý do là vì Puka bị Trung Quân và Myra Trần kết hợp lên tông giọng bất ngờ trêu chọc, nên cô nàng liền hé lộ hôm nay cô không đến đây một mình và lập tức hướng về phía chào sân của Dương Lâm. Trước màn dàn sao hội tụ, Dương Lâm nổi tính hơn thua đòi thách đấu tài năng ca hát với mình, không những vậy anh còn đòi “nuốt chửng” Trung Quân. 

ban-sao-cua-img-8442-min-1695860363.jpg

Trước màn ‘hăm he’của Dương Lâm, dàn nghệ sĩ 10 thành viên được chia làm 2 phe thực hiện thử thách hát nối chữ. Không những vậy Dương Lâm – Puka còn muốn kéo Khởi My về đội nhưng bất thành, Myra Trần đáp “Không, chị Khởi My là thành viên đội em”. Kết quả thì chắc khán giả đều đoán ra được, nhưng Dương Lâm thì mãi đến khi Ngô Kiến Huy phát giác hết giờ rồi thì Dương Lâm mới tạm ngừng gây xào xáo.   

Tập 14 - "La Cà Hát Ca" phát ng Chủ Nhật 24/9/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

Bạn đang đọc bài viết "Ngô Kiến Huy hợp tác Cris Phan chơi xấu đối thủ khiến Jun Phạm bất bình" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.