Nâng mũi, tiêm mỡ lên mặt: Người phụ nữ hôn mê 3 tháng chưa tỉnh

22/11/2019 20:41

Bệnh nhân rơi vào trạng thái hôn mê, không có phản ứng kích thích đau. Sau 3 tháng, bệnh nhân vẫn chưa tỉnh lại và kèm theo nhiều triệu chứng nghiêm trọng.

Bệnh nhân rơi vào trạng thái hôn mê, không có phản ứng kích thích đau. Sau 3 tháng, bệnh nhân vẫn chưa tỉnh lại và kèm theo nhiều triệu chứng nghiêm trọng.
Thông tin từ TVBS cho biết, trường hợp biến chứng nguy hiểm sau khi nâng mũi này chính là một người phụ nữ họ Tăng 31 tuổi, đến từ Trung Quốc.
Người nhà bệnh nhân chia sẻ, trước đó vào khoảng tháng 8 cô Tăng có tự ý đi nâng mũi và tiêm mỡ tự thân lên một số vị trí trên khuôn mặt. Tại một bệnh viện thẩm mỹ thuộc thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, cô đã thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi, mở rộng góc mắt và làm đầy mặt bằng mỡ tự thân.
Nâng mũi, tiêm mỡ tự thân lên mặt: Người phụ nữ hôn mê 3 tháng chưa tỉnh
Đến thời điểm hiện tại, cô Tăng vẫn còn hôn mê sâu. 
Bác sĩ họ Tống - người trực tiếp tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho bệnh nhân cho biết: Sau khi tiến hành mở góc mắt, chuyển sang nâng mũi có gây mê toàn thân thì bệnh nhân đột ngột co giật. Khi đó, ông lập tức báo cho phụ trách bệnh viện và bác sĩ gây mê để xem xét có nên dừng phẫu thuật hay không. Tuy nhiên, bác sĩ gây mê khẳng định hiện tượng đó là điều hoàn toàn bình thường.
Cho đến khi ca phẫu thuật hoàn thành nhưng cô Tăng vẫn không tỉnh lại, bệnh viện thẩm mỹ mới hoảng hốt đưa cô đi cấp cứu và thông báo cho người nhà. Thế nhưng, tình trạng của bệnh nhân đã quá nghiêm trọng. Các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y khoa Sán Đầu cho biết: Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, không có phản ứng kích thích đau. Bước đầu chẩn đoán bệnh nhân bị thiếu máu não cục bộ, rối loạn ngừng tim, động kinh, nhiễm độc chuyển hóa, viêm phổi do hít phải dị nguyên và rối loạn chất điện giải.
Nâng mũi, tiêm mỡ tự thân lên mặt: Người phụ nữ hôn mê 3 tháng chưa tỉnh
Bất kỳ ca phẫu thuật nâng mũi nào cũng tiềm ẩn những nguy cơ và rủi ro nhất định. Ảnh minh họa. 
Đến thời điểm hiện tại, đã hơn 3 tháng trôi qua nhưng bệnh nhân vẫn hôn mê, kèm theo nhiều triệu chứng nghiêm trọng. Cô vẫn thở qua máy, khả năng hồi phục rất khó để xác định. Bệnh viện thẩm mỹ cũng đã đứng ra chịu trách nhiệm và tạm ứng viện phí giúp gia đình.
Trong các phương pháp thẩm mỹ, nâng mũi là cách làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại quan tâm và lựa chọn, đặc biệt với những người chưa sở hữu được chiếc mũi như ý. Tuy nhiên, bất kỳ ca phẫu thuật nâng mũi nào cũng tiềm ẩn những nguy cơ và rủi ro nhất định. Nhiều người đã phải trả giá đắt sau những công cuộc nâng mũi làm đẹp. Do đó, cần suy xét thật kỹ trước khi quyết định phẫu thuật làm đẹp.
Theo baosuckhoecongdong.vn
https://baosuckhoecongdong.vn/nang-mui-tiem-mo-tu-than-len-mat-nguoi-phu-nu-hon-me-3-thang-chua-tinh-142377.html

Bạn đang đọc bài viết "Nâng mũi, tiêm mỡ lên mặt: Người phụ nữ hôn mê 3 tháng chưa tỉnh" tại chuyên mục Làm đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.