Nam nghệ sĩ kể chuyện cãi nhau mỗi ngày với vợ vẫn hạnh phúc suốt 1 thập kỉ

24/02/2024 07:21

Nghệ sĩ cải lương Lý Long Hùng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình suốt 10 năm chung sống cùng bà xã.

hanhphuc-hvgd-1708734023.jpg

Gia đình nghệ sĩ Long Hùng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc. Ảnh: CMH

Tập 8 Hương vị gia đình vừa lên sóng trên THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Cặp đôi khách mời đầu tiên đến với chương trình là nghệ sĩ cải lương Lý Long Hùng (tên thật là Sơn Ngọc Tâm) cùng bà xã Hoa Thiên.

Chia sẻ về chuyện hơn 1 thập kỉ đồng hành cùng nhau, chị Hoa Thiên tiết lộ: “Đội của gia đình mình sẽ tên là “Đại chiến”, tại vì vợ chồng mình ngày nào cũng đại chiến với nhau, ngày nào không tranh cãi là ngày đó buồn lắm”.

Sau đó, anh Hùng cũng chia sẻ, vợ chồng anh thường hay tranh cãi những vấn đề liên quan đến việc kinh doanh. “Nhưng cũng hay, sau khi hai vợ chồng tranh luận, công việc đó sẽ thành công. Nên thôi cãi nhau, chọc ghẹo nhau cho vui vậy thôi” - anh bộc bạch.

Đến với Hương vị gia đình, cặp đôi được dịp ôn lại kỉ niệm cùng nhau qua các hình ảnh và thước phim. Khi nhìn lại bức ảnh kỉ niệm lần đầu đứng chung sân khấu của nhau, người vợ tiết lộ, là người làm kinh doanh nhưng khi quen biết ông xã là ca sĩ, chị đã bị anh “dụ dỗ” đi hát cùng.

“Bài hát đầu tiên vợ chồng mình song ca trên sân khấu là “Lâu đài tình ái”. Kỉ niệm này không bao giờ mình quên được” - chị Hoa Thiên chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ.

Chương trình cũng chào đón gia đình của anh Ngọc Nho - chuyên gia thiết kế trang sức và bà xã Xuân Thu - kinh doanh trang sức. Cả hai quyết định chọn tên gọi của gia đình mình là “Dễ thương”.

“Vợ chồng nhà mình thường được mọi người xung quanh gọi là cặp vợ chồng dễ thương. Đôi khi mình nói, mình thèm trà sữa là chồng đang làm công việc gì cũng tạm gác lại để đi mua trà sữa cho mình. Anh dễ thương lắm” - chị Thu chia sẻ.

Tại đây, cặp đôi được gợi nhớ lại khoảnh khắc kỉ niệm lần hẹn hò lãng mạn bên nhau và cuộc hẹn bất ngờ với con trai của chị Thu. Nhìn lại hình ảnh, chị Thu xúc động chia sẻ, đây là lần hiếm hoi con trai cố tình tạo bất ngờ cho mẹ và chú để thông báo tin vui được thăng chức trong công việc.

Tâm sự với Hoàng Rapper, anh Nho bày tỏ: “Tôi cũng thương thằng bé như con trai mình. Con cũng mến tôi như một người cha. Hai người tâm sự với nhau như một gia đình”.

Sau đó, cả hai gia đình cùng đến với phần tiếp theo của chương trình là “Quý ông so tài”. Tại vòng chơi này, các ông chồng được dịp vào bếp trổ tài nấu các món ngon kỉ niệm dành tặng cho vợ mình.

Bạn đang đọc bài viết "Nam nghệ sĩ kể chuyện cãi nhau mỗi ngày với vợ vẫn hạnh phúc suốt 1 thập kỉ" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.