Nắm bắt cơ hội vàng an cư thảnh thơi, kinh doanh tấp nập tại Quảng Trị

11/06/2024 11:34

Với chính sách bán hàng ưu việt của chủ đầu tư cùng các tiện ích mới liên tục được bổ sung, hoàn thiện, Vincom Shophouse Royal Park thu hút đông đảo khách hàng nhờ giá trị kép an cư như nghỉ dưỡng và đầu tư giàu tiềm năng.

Thời điểm vàng để sở hữu shophouse đáng giá bậc nhất

Sở hữu vị trí đắc địa tại tâm điểm TP. Đông Hà (Quảng Trị), quy hoạch đồng bộ cùng hệ tiện ích đẳng cấp, Vincom Shophouse Royal Park nhanh chóng trở thành “hàng hot” trong mắt giới đầu tư và khách hàng. Sức nóng từ điểm sáng đầu tư này càng gia tăng khi mới đây, chủ đầu tư vừa tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện cho khách hàng sớm sở hữu sản phẩm shophouse “2 trong 1” để an cư và kinh doanh đồng thời.

240608-vsrp-pr4-4-thoi-diem-vang-an-cu-va-kinh-doanh-anh-1-1718080018.jpg

Khu đô thị đáng sống bậc nhất Quảng Trị thỏa mãn hoàn hảo cả như cầu an cư và đầu tư

Trợ lực mới nhất dành cho khách hàng mua sản phẩm Vincom Shophouse Royal Park là chính sách ưu đãi dành cho hội viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa (Vinhomes Elite Club). Theo đó, hội viên CLB sẽ được nhận ngay ưu đãi chiết khấu 0,75%, 0,98% và 1,27% tương ứng với hạng thành viên Topaz, Ruby và Diamond. Đây là chính sách độc nhất vô nhị trên thị trường bất động sản hiện nay mà chỉ các khách hàng, nhà đầu tư đang sở hữu sản phẩm thương hiệu Vinhomes mới có được.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách cam kết tiền thuê lên đến 4%/năm trong thời hạn lên tới 2 năm, gói quà tặng hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất tầng 1. Nhờ đó, các chủ sở hữu shophouse có thể giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu, yên tâm khởi sự kinh doanh hoặc cho thuê đảm bảo thu nhập ổn định hàng tháng.

Xuống tiền làm chủ không gian an cư và đầu tư phát lộc tại Vincom Shophouse Royal Park thời điểm này còn giúp chủ sở hữu trở thành những khách hàng đầu tiên được hưởng chính sách đặc biệt theo chương trình “Vì tương lai xanh” của Vinhomes. Cùng với đó là ưu đãi 1% giá trị căn shop (GTCS) cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà Vinhomes; tặng trọn gói phí quản lý 12 tháng; hỗ trợ lãi suất 70% giá trị căn shop trong 16 tháng… 

“Đây là những ưu đãi rất thiết thực, giải quyết được bài toán tài chính ban đầu cho người kinh doanh, giảm áp lực đầu tư cơ sở và đảm bảo nguồn thu ổn định ngay từ khi nhận nhà”, ông Mạnh Tuấn, một nhà môi giới bất động sản lâu năm tại TP. Đông Hà, cho biết.

Với diện tích đa dạng từ 75m² - 250m², thiết kế tối ưu “2 trong 1”, shophouse tại dự án giúp gia chủ linh hoạt sử dụng tầng trệt cho mục đích kinh doanh và tận hưởng không gian sống sang trọng, riêng tư tuyệt đối tại các tầng trên. Từ đó, các chủ nhân có thể vừa làm chủ cơ hội sinh lời vượt trội vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc.

Tọa độ an cư, kinh doanh đắt giá

Ngoài tận dụng đòn bẩy từ chính sách bán hàng vượt trội của chủ đầu tư, giới đầu tư còn cho rằng, thời điểm này chính là cơ hội “chín muồi” cho các thương nhân đón đầu tiềm năng kinh doanh hấp dẫn khi các tiện ích điểm nhấn của khu đô thị sẽ ra mắt trong thời gian tới, bổ sung vào hệ sinh thái all-in-one đẳng cấp.

Sức hút của dự án sắp tới đây sẽ càng gia tăng khi trung tâm thương mại Vincom Plaza chính thức đi vào hoạt động. Là toạ độ mới mẻ với đa dạng ngành hàng, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, Vincom Plaza sẽ là điểm đến mua sắm, giải trí đa trải nghiệm cho cư dân và du khách khi tích hợp hoạt động mua sắm với các khu vui chơi giải trí hiện đại, rạp chiếu phim, cùng hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú. Tiện ích điểm nhấn này hứa hẹn sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân khu đô thị, đồng thời trở thành thỏi nam châm thu hút lượng khách khổng lồ từ các khu vực lân cận, mở rộng cơ hội khai thác thương mại cho các shophouse tại dự án.

“Tôi quyết định dọn về Vincom Shophouse Royal Park để vừa được tận hưởng không gian sống đẳng cấp, sang trọng, vừa có thể phát triển kinh doanh tại chỗ, đón đầu nguồn khách dồi dào từ cộng đồng cư dân khu đô thị và khách hàng từ các khu vực lân cận đổ về TTTM và các tiện ích độc đáo khác”, anh Văn Toản, chủ một căn shophouse tại dự án, cho biết.

240608-vsrp-pr4-4-thoi-diem-vang-an-cu-va-kinh-doanh-anh-2-1718080018.jpg

Thời điểm gia nhập Vincom Shophouse Royal Park đã chín muồi khi khu đô thị chuẩn bị có thêm nhiều tiện ích mới ra mắt.

Bên cạnh trung tâm thương mại quy mô và hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Trị, chủ đầu tư còn bổ sung cho đại đô thị tiện ích công viên trò chơi đặc sắc và đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị với chuỗi trò chơi hấp dẫn cùng sân chơi trẻ em quy mô nhất TP. Đông Hà. Vincom Shophouse Royal Park cũng là khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại TP. Đông Hà có bộ đôi bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi trên cao ngoài trời phong cách resort, tuyến phố đi bộ châu Âu rực rỡ ánh đèn cùng 4 công viên liên hoàn rộng gần 3ha...  

Hệ tiện ích phong phú, đủ đầy không chỉ thỏa mãn hoàn hảo nhu cầu an cư, nâng tầm chuẩn sống cho cư dân mà còn đưa khu đô thị trở thành tọa độ vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực. Với sự xuất hiện của chuỗi tiện ích đẳng cấp, lượng khách đổ về vui chơi, trải nghiệm sẽ là tệp khách quan trọng trong bài toán kinh doanh tại Vincom Shophouse Royal Park.

Bên cạnh đó, các shophouse còn đón nguồn khách hàng dồi dào vào mỗi dịp lễ hội, sự kiện hoành tráng liên tục được tổ chức tại khu đô thị. Đơn cử, Lễ hội chào mùa hè Hello Summer, Khai xuân bừng sắc, Ngày hội áo dài, Vui phiên chợ Tết, Sắc màu tuổi thơ, Bừng sắc lễ hội, Vui đón Trung thu… đã thu  hút hàng nghìn lượt khách tham gia, giúp các shophouse luôn trong cảnh tấp nập, nhộn nhịp. Đây cũng chính là một trong những bảo chứng khẳng định vị thế tâm điểm an cư, kinh doanh, giải trí sôi động mới của khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị.

Bạn đang đọc bài viết "Nắm bắt cơ hội vàng an cư thảnh thơi, kinh doanh tấp nập tại Quảng Trị" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.