Mũi trưởng Long công khai một đời vợ: Chị em sao nhập ngũ phản ứng gì?

18/03/2021 20:08

Chuyện Mũi trưởng Long công khai từng lấy vợ, có con và giờ đã ly hôn vẫn đang là thông tin gây xôn xao dư luận.

Chuyện Mũi trưởng Long công khai từng lấy vợ, có con và giờ đã ly hôn vẫn đang là thông tin gây xôn xao dư luận.

Tối 17/3, Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long gây bất ngờ khi công khai từng lập gia đình, có con trai nhỏ. Nhưng do đặc thù công việc khiến cuộc sống vợ chồng không được như mong đợi nên cả hai hiện đã ly hôn. Họ chia tay trong hòa bình, con trai ở với mẹ. Có thời gian Mũi trưởng Long vẫn về thăm con.

Thông tin Việt Long đã một đời vợ khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi thời gian qua, anh vẫn được "ship" nhiệt tình cho Hậu Hoàng.

Ngay sau đó, hàng nghìn lượt bình luận của netizen, đặc biệt là dàn sao nữ của Sao Nhập Ngũ đã vào để lại những lời động viên dành cho Mũi trưởng.

Mũi trưởng công khai một đời vợ, dàn chị em "Sao Nhập Ngũ" liền vào động viên.)

Nổi bật nhất phải kể đến lời nhắn nhủ của "người tình tin đồn" Hậu Hoàng: "7 ngày Mũi trưởng bảo vệ chúng tôi rồi. Giờ để chị em chúng tôi bảo vệ lại. Chúng tôi luôn bên đồng chí" .

Nữ diễn viên Mắt Biếc - Khánh Vân mạnh dạn: "Còn ai làm tổn thương chú Long, chị em chúng tôi khô máu" .

Diệu Nhi gửi đến Mũi trưởng Long ngàn lời: "Thương em" .

Nam Thư an ủi đồng chí Mũi trưởng: "Không sao mà, chị đây rồi" .

Dương Hoàng Yến: "Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi luôn bên cạnh đồng chí. Tự hào về Mũi trưởng của chúng tôi" .

Có thể thấy sau chương trình Sao Nhập Ngũ , mối quan hệ giữa Mũi trưởng Long và dàn khách mời nữ vẫn vô cùng tốt đẹp. Cả nhóm thường xuyên hẹn hò, tụ tập mỗi khi có thời gian rảnh.

Nguyên văn chia sẻ của Mũi trưởng Long về chuyện ly hôn trước đó:

"Ai cũng có quyền có quá khứ và được lựa chọn có kể quá khứ đó cho nhiều người hay không!!

Cảm ơn các bạn thời gian vừa qua đã thực sự yêu quý 'Sao Nhập Ngũ' và yêu quý mình!

Ngày hôm nay mình sẽ một lần nói rõ với mọi người về quá khứ của mình. Mình lập gia đình khá sớm và cũng mong muốn sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên mình làm bộ đội xa nhà thường xuyên, việc chung sống với vợ cũ mình không được hạnh phúc như mong đợi, nên mình đã lựa chọn ly hôn để 2 người có thể có cuộc sống tốt hơn.

Giữa mình và vợ cũ có 1 bé trai, cháu còn nhỏ và vì mình không có điều kiện thời gian chăm sóc cháu tốt bằng mẹ, nên hiện giờ cháu đang sống cùng mẹ và ông bà ngoại. Mối quan hệ giữa mình và vợ cũ không căng thẳng, mình cũng thăm con khi mình được nghỉ phép và quan tâm tới bé thường xuyên.

Thời gian qua các thông tin về bản thân và gia đình mình bị chú ý rất nhiều và mình không lên tiếng. Tuy nhiên đến hôm nay mình thấy không nên im lặng, vì mọi người đang suy đoán và phán xét quá nhiều, không đúng sự thật.

Mình muốn công khai chuyện này không phải là mình không thừa nhận bé. Thực sự mình không muốn những hình ảnh con mình bị lan truyền khắp nơi, rồi mọi người đánh giá mình, nói mình không quan tâm bé, không thừa nhận bé.

Hậu quả không nhìn thấy ngay được mà nó sẽ theo bé tới suốt cả thời gian bé lớn lên. Đó là lý do duy nhất khiến mình không muốn chuyện về con mình bị đưa ra bàn tán.  Rất tội cho bé.

Thông tin này, các anh chị trong ekip và các đồng chí tham gia 'Sao Nhập Ngũ' mùa này đều biết trước khi ghi hình, không bao giờ có chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đình hay là giấu diếm thông tin lừa dối ai cả. Cũng không có chuyện chương trình 'Sao Nhập Ngũ' cố tình để chuyện này xảy ra trên truyền thông.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ 'Sao Nhập Ngũ' và cá nhân mình. Mình thực sự yêu mến và trân trọng tình cảm của các bạn, mình cũng mong mọi người hiểu và giữ cho mình có cuộc sống riêng, đừng làm tổn thương những người bên cạnh mình thêm nữa!

Cảm ơn mọi người nhiều".

Bạn đang đọc bài viết "Mũi trưởng Long công khai một đời vợ: Chị em sao nhập ngũ phản ứng gì?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.