MeKo trở thành nhà phân phối của ESR tại Việt Nam

30/11/2023 15:09

Ngày 1/12/2023, Công ty MeKo, nhà phân phối phụ kiện công nghệ quốc tế uy tín tại Việt Nam đã chính thức mang đến và cho ra mắt các sản phẩm phụ kiện thuộc thương hiệu ESR

Đây được xem là một động thái mới mang tính phát triển rộng hơn trong ngành phân phối phụ kiện của công ty MeKo.

Được biết đến là công ty công nghệ R&D toàn cầu, ESR thiết kế và sản xuất ra các sản phẩm với mục tiêu "Giúp sử dụng công nghệ dễ dàng hơn trong cuộc sống". Hầu hết các sản phẩm của ESR mang phong cách tối giản, sử dụng hiệu quả và được đánh giá có chất lượng tốt trong việc sử dụng hàng ngày.

esr-press-2-1701331587.png

Thông qua các nền tảng trực tuyến và phân phối bán lẻ, các sản phẩm của ESR hiện có mặt tại hơn 180 quốc gia trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Kể từ năm 2018, ESR đã luôn nằm trong top 3 trên Amazon về sản phẩm bảo vệ thiết bị thông minh và số lượng khách hàng trực tuyến được tiếp cận thông qua 20 nền tảng thương mại điện tử. Về mặt phân phối bán lẻ, ESR đã mở rộng đến hơn 50 quốc gia, cung cấp cho hơn 200 đối tác của mình các sản phẩm chất lượng cao với tốc độ phát triển hàng đầu trong ngành.

“MeKo rất vui mừng khi được bổ nhiệm làm nhà phân phối chính thức của thương hiệu ESR tại Việt Nam. Với dãy sản phẩm phụ kiện vô cùng đa dạng và chất lượng dành cho điện thoại, máy tính bảng và laptop, tôi tin rằng ESR sẽ sớm có mặt trong túi xách của mỗi người dùng Việt Nam. Trong thời gian tới, MeKo sẽ phối hợp chặt chẽ cùng ESR để đưa ra những chương trình hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác trong chuỗi bán lẻ cũng như các hoạt động đẩy mạnh quảng bá tới người tiêu dùng. Chúng tôi rất tin tưởng các phụ kiện của ESR sẽ sớm trở thành lựa chọn hàng đầu bởi người tiêu dùng tại Việt Nam.” – Ông Đinh Quang Trọng, Giám đốc điều hành của MeKo cho biết.

Các dòng sản phẩm của ESR

Bắt đầu từ những chiếc ốp lưng bảo vệ đa năng đến các dòng chiếc đế sạc tiện lợi giúp nâng tầm trải nghiệm không dây cho người dùng. Hiện tại, các dòng sản phẩm chính của ESR bao gồm:

Ốp lưng chống sốc và vỏ bảo vệ: ESR cung cấp nhiều loại ốp lưng chống sốc và vỏ bảo vệ cho iPhone, iPad, Samsung, AirPods và nhiều thiết bị khác. Những sản phẩm này được thiết kế với độ cứng cáp để bảo vệ thiết bị khỏi va đập, trầy xước và những hỏng hóc thường ngày mà vẫn giữ được độ thoải mái trong quá trình sử dụng.

19op-1701331587.jpg

Ốp lưng bảo vệ trong suốt kèm giá đỡ của ESR.

HaloLock: là nhóm phụ kiện có tính năng hỗ trợ MagSafe của ESR. Nhanh chóng nắm bắt khả năng không dây đã trở thành một phần quan trọng trong trải nghiệm hằng ngày của người dùng ESR đã phát triển riêng dòng HaloLock giúp tận dụng tối ưu công nghệ không dây MagSafe. Từ ốp lưng MagSafe, giá đỡ điện thoại MagSafe trên xe hơi, đế sạc không dây MagSafe cho đến ví da MagSafe cao cấp. ESR mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm không dây ở tầm cao mới và dễ dàng hơn.

03vi-1701331587.jpg

Ví chất liệu da được thiết kế như giá đỡ cho iPhone bằng công nghệ từ tính.

Phụ kiện dành cho iPad: được phát triển thích hợp cho người dùng iPad dùng cho các hoạt động dùng chosáng tạo và giải trí mọi lúc và mọi nơi. Các sản phẩm ốp còn kèm thêm bàn phím và bàn di chuột cao cấp phục vụ cho các nhu cầu học tập cao hơn.

12ipad-1701331587.jpg

Bàn phím cao cấp dành cho iPad dùng công nghệ từ tính.

Dán màn hình và cường lực: Được làm từ kính cường lực ba lớp, các miếng dán màn hình và cường lực của ESR sẽ chịu tác động các lực va đập trong quá trình dùng và vẫn đảm bảo sự an toàn cho màn hình của bạn. Các miếng dán của ESR được trang bị thêm khay dán bằng tay, giúp người dùng có thể tự tay dán tại nhà một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.

Phụ kiện khác: Ngoài các dòng sản phẩm nêu trên, ESR cũng cung cấp nhiều loại phụ kiện đa dạng cho các thiết bị di động và máy tính bảng như Bút digital, vỏ bọc bút digital, vòng nhẫn, chân chống cho điện thoại, …

05but-1701331587.jpg

Việc trở thành nhà phân phối chính thức của ESR tại Việt Nam chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn và lợi ích trong tương lai cho đôi bên. Đây cũng là một cột mốc đánh dấu cho phát triển và thành công của MeKo về mặt đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và chính sách hậu mãi và bảo hành chu đáo, MeKo tự tin sẽ sớm trở thành nhà phân phối toàn diện các dòng sản phẩm phụ kiện công nghệ ở nhiều phân khúc giá tại thị trường Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "MeKo trở thành nhà phân phối của ESR tại Việt Nam" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.