MC Vũ Mạnh Cường thích thú với hai chuyện tình đẹp tại Sân khấu đầu tiên

26/03/2023 10:31

MC Vũ Mạnh Cường thích thú khi giúp chàng nhạc sĩ trẻ tỏ tình thành công với cô bạn thân, hứa làm MC miễn phí cho cặp đôi yêu nhau tại Sân khấu đầu tiên.

Dẫn dắt tập 11 chương trình Sân khấu đầu tiên, MC Vũ Mạnh Cường vô cùng thích thú với hai chuyện tình đẹp của hai cặp đôi tham gia chương trình. Đó là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi được Vũ Mạnh Cường hứa làm MC miễn phí nếu họ nên duyên. Hay câu chuyện của chàng ca nhạc sĩ trẻ tự ti về ngoại hình đứng trên sân khấu hát tỏ tình với bạn gái.

522a5066-min-1679801412.jpg

Câu chuyện đầu tiên đến với chương trình là chị Diệu Thư, muốn đứng trên sân khấu để cất tiếng hát, xin lỗi người mình yêu. Diệu Thư tiết lộ, cô và bạn trai đã quen biết được gần 5 năm và từng 2 lần đổ vỡ. Cô cho biết, bạn trai từng không rõ ràng với các mối quan hệ xung quanh khiến cả hai phải chia tay trong một khoảng thời gian dài. Lần thứ hai đến với nhau, Diệu Thư luôn tự ti về bản thân nên đã không thành thật về việc cá nhân, về gia đình cũng như những điều xung quanh với bạn trai khiến cả hai phải rời xa nhau thêm một lần nữa. Khi quyết định tiếp tục bên nhau, anh Minh Nhật (người yêu Diệu Thư) đã xin lỗi với bạn gái vì những điều đã qua. Tuy nhiên, bản thân Diệu Thư vẫn chưa từng xin lỗi người yêu vì khoảng thời gian không thành thật của mình, cô quyết định đăng ký tham gia chương trình Sân khấu đầu tiên để có cơ hội hát và dành lời xin lỗi cũng như nói lời yêu thương tới Minh Nhật.

522a5185-1-min-1679801412.jpg

Trò chuyện cùng Vũ Mạnh Cường, Minh Nhật cho biết trong mắt anh thì Diệu Thư là một người rất tốt và xinh đẹp. Với Minh Nhật, hiện tại thì anh chàng muốn bắt đầu lại từ đầu và không còn muốn nhắc lại những lỗi lầm trong quá khứ nữa. Lắng nghe lời hát của bạn gái qua ca khúc “Chân tình”, sáng tác của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh đã khiến Minh Nhật vô cùng hạnh phúc. Anh chàng vừa ngồi thưởng thức tiếng hát người yêu, vừa cười liên tục vì sự đáng yêu của đối phương. Trải qua bao trắc trở, chuyện tình dễ thương của cặp đôi Diệu Thư - Nhật Minh khiến MC Vũ Mạnh Cường vô cùng thích thú. Đặc biệt, Vũ Mạnh Cường còn khẳng định, nếu như tình yêu này được đánh dấu bằng một đám cưới thì nam MC sẽ làm MC miễn phí cho đám cưới đó.

522a5346-1-min-1679801412.jpg

Nhân vật thứ hai  với câu chuyện tỏ tình với cô bạn thân khiến Vũ Mạnh Cường vô cùng thích thú. Chàng ca nhạc sĩ tự do Yami tiết lộ bản thân từng trải qua hai lần yêu nhưng đều dang dở không kéo dài. Đặc biệt là trong mối tình thứ hai, anh chàng quyết định đứng trên sân khấu để hát tỏ tình nhưng lại bị từ chối và còn bị chê về vẻ ngoài không đẹp khiến Yami luôn có cảm giác tự ti, thậm chí là trầm cảm. Với tình yêu hiện tại, Yami dù vẫn còn sự tự ti nhưng chính trái tim đã mách bảo anh chàng không được từ bỏ và phải biết níu giữ cô gái mình yêu. Chính vì vậy, Yami muốn đứng trên Sân khấu đầu tiên để tỏ tình với một cô bạn của mình. Đến với Sân khấu đầu tiên, chàng nhạc sĩ trẻ đã thể hiện ca khúc “Yêu nhau nhé bạn thân” của Phạm Đình Thái Ngân vô cùng cảm xúc.

Trò chuyện với MC Vũ Mạnh Cường, Như Quỳnh (bạn của Yami) đã vô cùng bất ngờ và cảm động với lời tỏ tình ngọt ngào của Yami. Sau những lời chân tình, Như Quỳnh đã chấp nhận lời tỏ tình dễ thương của Yami và đồng ý để cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Cảm xúc vỡ òa của cả hai khiến không khí của Sân khấu đầu tiên trở nên vô cùng lãng mạn.

Đón xem chương trình Sân khấu đầu tiên phát sóng vào lúc 22h00 thứ 7 hàng tuần  trên kênh HTV9. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "MC Vũ Mạnh Cường thích thú với hai chuyện tình đẹp tại Sân khấu đầu tiên" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.