MC Vũ Mạnh Cường là người kết nối cảm xúc tại “Blouse trắng diệu kỳ”

26/07/2023 14:11

Chương trình thực tế về ngành Y với sự kết nối cảm xúc của MC Vũ Mạnh Cường sẽ truyền tải những câu chuyện nhân văn và bài học sức khoẻ sâu sắc đến mọi người.

Blouse trắng diệu kỳ là chương trình thực tế về ngành Y, trong chương trình chúng ta sẽ được lắng nghe những câu chuyện ý nghĩa đằng sau chiếc blouse trắng. Đây sẽ là nơi tôn vinh những câu chuyện nhân văn của ngành Y nói chung và các y bác sĩ ở các bệnh viện/ trạm y tế nói riêng.

Điều đặc biệt của Blouse trắng diệu kỳ là cuộc hội ngộ đầy cảm xúc giữa các bác sĩ và những bệnh nhân mình từng chữa trị, những câu chuyện nghề đầy tâm huyết trong hành trình chữa trị cho bệnh nhân đó sẽ được các bác sĩ kể lại. Chuyện đời, chuyện nghề ở đâu cũng sẽ có và đến với Blouse trắng diệu kỳ thì những câu chuyện ấy sẽ càng ý nghĩa hơn thông qua những thổ lộ yêu thương của những bệnh nhân và người làm ngành Y.

522a6286-min-1690355369.jpg

Blouse trắng diệu kỳ tạo ra sự khác biệt khi là cầu nối cho những cuộc hội ngộ đầy cảm xúc giữa các bác sĩ và những bệnh nhân quan trọng trong hành trình “cứu người” tuyệt vời của họ. Tại đây, bệnh nhân có dịp bộc bạch về hành trình “sống” của họ với người đã tiếp nối cho cuộc hành trình ấy. Đặc biệt, đây là nơi hoàn hảo để bác sĩ có cơ hội lần đầu tiên kể lại những câu chuyện nghề đầy tâm huyết trong hành trình chữa trị cho nhân vật đặc biệt này.

Những người làm chương trình mong ước cuộc hội ngộ sẽ ý nghĩa hơn bao giờ hết khi những người làm ngành Y được kết nối với những nhân vật đặc biệt trong sự nghiệp của họ. Giống như cuộc hội ngộ của bác sĩ với ca chữa trị đầu tiên của họ, cuộc gặp gỡ giữa những “anh hùng” và “thiên thần nhỏ” không may mắn hay những bệnh nhân mang trong mình những căn bệnh ác tính đã từng khiến các bác sĩ muốn “từ bỏ” con đường cứu người của mình. Những lời cảm ơn chân thành nhất đến những người “anh hùng” và những bài học về bảo vệ sức khỏe cũng sẽ được truyền tải xuyên suốt chương trình.

522a6325-min-1690355369.jpg

Với mong muốn mang đến cho khán giả những thông điệp tích cực, chương trình đã xây dựng format hoàn hảo để cả bác sĩ và bệnh nhân cùng có những chia sẻ thực tế và kinh nghiệm bổ ích về chăm sóc sức khoẻ đến với mọi người.

Đồng hành cùng những cung bậc cảm xúc của Blouse trắng diệu kỳ là người kết nối - MC Vũ Mạnh Cường. Lắng nghe những chia sẻ của người làm ngành Y, thấu hiểu những vất vả của các nhân vật đặc biệt, sống trọn với câu chuyện nhân văn của Blouse trắng diệu kỳ là hành trình đầy cảm xúc của MC Vũ Mạnh Cường. Hiểu hơn về những câu chuyện ý nghĩa đằng sau hành trình Blouse trắng diệu kỳ ấy, nam MC không ít lần rơi những giọt nước mắt xúc động và cảm thông.

522a6404-min-1690355369.jpg

Mong chờ cuộc hành trình ý nghĩa này, khán giả hãy đón xem và cảm nhận Blouse trắng diệu kỳ sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9, chính thức lên sóng từ ngày 28/7. Chương trình do công ty Golden Moon phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM thực hiện. Với sự đồng hành của nhãn hàng vali, balo, túi xách cao cấp SAKOS.

Bạn đang đọc bài viết "MC Vũ Mạnh Cường là người kết nối cảm xúc tại “Blouse trắng diệu kỳ”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.