MC Quyền Linh té ngã, Trinh Trinh và Hòa Hiệp quần áo lấm bùn vẫn đội mưa mang về 95 triệu cho trẻ em mồ côi

27/01/2024 07:21

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, NSƯT Trinh Trinh và diễn viên Hòa Hiệp đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Trong tập 69 chương trình Mái ấm gia đình Việt, NSƯT Trinh Trinh và diễn viên Hòa Hiệp đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Lê Nguyễn Tiếp Điện (2009), em Trần An Nhật Kỳ (2010) và em Lê Thị Yến Nhi (2011) mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống.

Trong vòng 2 phút của phần thi phụ, hai nghệ sĩ khách mời phải vượt qua các chướng ngại vật để vận chuyển những chiếc kẹo mè xửng theo quy định. Lấy đủ số lượng mè xửng, NSƯT Trinh Trinh và diễn viên Hòa Hiệp phải ăn 2 chiếc kẹo cho mỗi người. Ngay sau đó, hai nghệ sĩ đã “trả thù” MC Quyền Linh khi đề nghị đàn anh cũng phải ăn 2 chiếc kẹo như mình. Cả hai nhanh chóng bóc vỏ kẹo và đút đàn anh ăn rồi cùng khán giả đếm ngược thời gian khiến MC Quyền Linh phải kêu trời và nói: “Áp lực quá, có ai ăn mè xửng mà đứng dưới trời mưa và lại thêm áp lực như vậy không?”. Hòa Hiệp đáp lời: “Anh Linh là chỉ đứng ăn một chỗ thôi đó, còn em và chị Trinh Trinh phải vượt qua thử thách, chạy đi lấy mè xửng về rồi mới ăn còn áp lực hơn nhiều”.

1706288190-img-0798-1706314775.jpg

Trong hậu trường, Hòa Hiệp nói bản thân rất thích ăn mè xửng nhưng sau chương trình thì anh không dám ăn nữa vì quá ngán. Nam diễn viên cũng tố NSƯT Trinh Trinh gian lận khi ăn không hết kẹo mà lén giấu bên trong túi. Ngay lập tức có người đặt câu hỏi: “Chị học theo ông xã Kim Tử Long ăn gian đúng không?” khiến nữ nghệ sĩ đỏ bừng mặt. Cô không phản bác mà cho rằng có lẽ do ở chung nhà nên bản thân bị lây sự ăn gian của chồng. Tuy nhiên, đó là một sự “ăn gian” nhằm mục đích tốt, để giúp đỡ các em nhỏ mồ côi.

Phần thi chính diễn ra khi trời bắt đầu mưa liên tục, nền đất trở nên lầy lội khiến quần áo của NSƯT Trinh Trinh và diễn viên Hòa Hiệp lấm toàn bùn đất. Ở phần thi này, hai nghệ sĩ sẽ lần lượt kết hợp với các em nhỏ mồ côi để vận chuyển bóng nước về đích. Theo đó, người chơi phải ngậm đũa có treo những quả bóng nước, vượt chướng ngại vật và đưa bóng về đích, khi nước chạm đến vạch quy định là hoàn tất. Việc mưa gió cùng nền đất lầy lội khiến cho thử thách trở nên “khó nhằn” hơn. Thậm chí, MC Quyền Linh còn bị trượt ngã khi đang phổ biến luật chơi của chương trình. Hình ảnh các nghệ sĩ bất chấp đầu ướt mưa, giầy dép quần áo lấm đầy bùn đất vẫn ghi hình để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người xúc động.

1706288190-img-1093-1706314775.jpg

Trải qua hai vòng thi, gia đình em Lê Nguyễn Tiếp Điện nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Trần An Nhật Kỳ về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình Lê Thị Yến Nhi tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 60 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen. Nhận được phần thưởng giá trị, em Yến Nhi bật khóc nức nở và hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để tương lai báo hiếu cha và trở thành người có ích cho xã hội.

Bên cạnh đó, Hòa Hiệp cũng tặng hai gia đình về nhì và về ba mỗi gia đình 2 triệu đồng và một phần quà. NSƯT Trinh Trinh cũng hứa tặng cho các em nhỏ của 3 gia đình những bộ quần áo mới. Ngay sau khi kết thúc ghi hình, bà xã NSƯT Kim Tử Long đã đưa các em nhỏ đến chợ để chọn những bộ đồ mới mà các em ao ước từ lâu.

1706288190-img-1203-1706314775.jpg

Trong buổi ghi hình, mạnh thường quân là ông Lê Văn Thành đã trao tặng chương trình Mái ấm gia đình Việt số tiền trị giá 100 triệu đồng để làm quà cho các em nhỏ khó khăn. MC Quyền Linh đã quyết định trích tặng gia đình em Tiếp Điện và Nhật Kỳ mỗi em 5 triệu đồng từ số tiền trên. Nam MC cũng bỏ tiền túi mua tặng cho 3 em nhỏ mỗi em một đôi giày mới làm quà.

Trong hậu trường, MC Quyền Linh xúc động nói: “Hôm nay vui quá, trời thì mưa, lại thêm gió lạnh mà nhận được 100 triệu đồng thì ấm áp luôn. Ngày mai tôi xin nữa, tôi xin hoài hà, xin để giúp đỡ những người khó khăn”. Nam MC dành nhiều lời cảm ơn tới ông Lê Văn Thành vì tấm lòng nhân ái của ông dành cho những mảnh đời khó khăn. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, NSƯT Trinh Trinh và diễn viên Hòa Hiệp cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng cùng những phần quà ý nghĩa.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

 

Bạn đang đọc bài viết "MC Quyền Linh té ngã, Trinh Trinh và Hòa Hiệp quần áo lấm bùn vẫn đội mưa mang về 95 triệu cho trẻ em mồ côi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.