MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả Giọng hát Việt nhí: "Con tim che mất lý trí"!

27/10/2019 09:50

MC Nguyên Khang cho biết anh không hề muốn tạo xì-căng đan hay gì cả, đồng thời gởi lời xin lỗi và hứa "sẽ rút kinh nghiệm, không bao giờ để xảy ra sự cố đáng tiếc như thế nữa".

MC Nguyên Khang cho biết anh không hề muốn tạo xì-căng đan hay gì cả, đồng thời gởi lời xin lỗi và hứa "sẽ rút kinh nghiệm, không bao giờ để xảy ra sự cố đáng tiếc như thế nữa".

MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả Giọng hát Việt nhí: Con tim che mất lý trí! - Ảnh 1.

MC Nguyên Khang công bố nhầm Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí (The voice kids) 2019 diễn ra tối qua, 26-10, MC Nguyên Khang đã nhận nhiều chỉ trích từ khán giả khi đọc nhầm tên thí sinh chiến thắng cuộc thi. Thay vì Minh Tâm, Nguyên Khang lại thông báo Chấn Quốc là quán quân.

Nói về sự cố này, MC Nguyên Khang cho biết anh không hề muốn tạo xì-căng đan hay gì cả. "Thật sự Khang phải hoàn toàn nhận lỗi và trách nhiệm về mình vì đã không đọc kỹ kết quả ghi trên giấy. Khi công bố kết quả, Khang không đủ thời gian để tập trung nhìn vào. Khang nghĩ sự cố thì có thể xảy ra, ngay cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, với MC kỳ cựu cũng công bố nhầm kết quả" - anh phân trần. 

MC Nguyên Khang gởi lời xin lỗi và hứa "sẽ rút kinh nghiệm, không bao giờ để xảy ra sự cố đáng tiếc như thế nữa".

MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả Giọng hát Việt nhí: Con tim che mất lý trí! - Ảnh 2.

Theo MC Nguyên Khang, anh đọc nhầm vì quá thích bé Chấn Quốc

MC Nguyên Khang giải thích thêm lý do anh đọc nhầm tên thí sinh: "Khang rất thích bé Chấn Quốc, trong đầu cứ nghĩ đến bé và rồi bị lậm. Có lẽ vì tình yêu dành cho bé Chấn Quốc quá lớn. Khi con tim che mất lý trí thì mình không tập trung được. Khi nhìn Chấn Quốc biểu diễn, Khang còn nghĩ bé sẽ trở thành quán quân, để rồi dẫn đến sai lầm đáng tiếc. Khang đã đến xin lỗi Chấn Quốc về sự cố này của mình. Khang biết chắc sẽ bị fan của Chấn Quốc cũng như khán giả "ném đá" rất nhiều. Khang đã đến xin lỗi HLV Hương Giang, Dương Cầm và cũng muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả". 

Thùy Trang - Theo NLD

Bạn đang đọc bài viết "MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả Giọng hát Việt nhí: "Con tim che mất lý trí"!" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.