MC Kim Tử Long bất ngờ với độ cưng chiều con dâu có 1-0-2 của mẹ chồng này

20/01/2023 18:36

Các mẹ chồng “rủ rê” con dâu tham gia gameshow sẵn tiện khoe tình mẹ con thân thiết trên sóng truyền hình khiến MC Kim Tử Long bất ngờ.

Tập 3 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ năm ngày 19/1 trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 đội chơi có tên gọi hết sức thân thương “Sum họp” và “Đoàn viên”. Bên cạnh đó, chương trình được kết nối bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, gia đình “Đoàn viên” có sự góp mặt của nàng dâu Thanh Hằng (lễ tân sân bay), anh chồng Đăng Khoa (35 tuổi, huấn luyện viên thể hình) và mẹ chồng Kim Luôn (60 tuổi, nội trợ). Trò chuyện cùng MC Kim Tử Long, Thanh Hằng tiết lộ tết nhứt cô không cần chuẩn bị gì nhiều vì mọi thứ trong gia đình đã có mẹ chồng đảm đương. Nàng dâu chia sẻ: “Em may mắn vì mẹ chồng lo hết trơn rồi. Tụi em bận đi làm, ở nhà đã có mẹ làm hậu phương”.

4-vong-1-1674214439.jpg

Nghe nàng dâu chia sẻ rằng được mẹ chồng yêu thương, chăm sóc như thế khiến MC Kim Tử Long cũng bất ngờ. Trước sự bất ngờ của MC, mẹ Luôn bộc bạch: “Đôi lúc hơi cực nhưng đó là niềm hạnh phúc của một người mẹ khi con mình trưởng thành”.

Đối đầu với gia đình mẹ Luôn là gia đình “Sum họp”, có sự tham gia của nàng dâu Tường Vy (40 tuổi, kinh doanh), mẹ chồng Hồ Thị Thân (60 tuổi, nội trợ) và chồng là anh Tiệp Khắc (40 tuổi, kinh doanh).

5-vong-2-1674214439.jpg

Mở màn cho cuộc chơi hôm nay, mẹ Thân của gia đình “Sum họp” mang về 10 điểm cho các con. Bên cạnh đó, gia đình “Đoàn viên” giành được số điểm nhỉnh hơn với 20 điểm sau loạt câu hỏi xoay quanh chủ đề phong tục, đời sống và văn hóa ngày Tết. Tiếp theo đó, cả hai gia đình đến với vòng chơi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”. Ở vòng thi này, cả 2 đội phải thi nhau thực hiện thử thách “Trang trí mâm ngũ quả ngày tết”.

Sau 7 phút hợp sức hoàn thành thử thách, cả hai gia đình “Sum họp” và “Đoàn viên” đều xuất sắc mang về thêm 20 điểm ở vòng thi này. Như vậy, gia đình “Đoàn viên” tạm dừng cuộc chơi với giá trị tiền thưởng 2 triệu đồng và nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại đây. Tạm biệt chương trình, mẹ Thân chia sẻ: “Thấy chương trình hay nên mẹ nhờ con dâu đăng ký để mẹ con cùng hiểu nhau hơn. Năm nay cũng có cái tết gọi là tết sum họp. Ý nghĩa hơn nữa là mẹ được lên tivi”.

7-vong-3-1674214439.jpg

Với lợi thế điểm số ở vòng thi đầu, gia đình “Đoàn viên” được tiếp tục tham gia vòng thi cuối có tên gọi “Chung một mái nhà” để giành lấy tiền thưởng cao nhất của chương trình.

Ở vòng chơi cuối, gia đình của mẹ Luôn xuất sắc thể hiện độ ăn ý tuyệt vời giữa mẹ chồng và nàng dâu. Khi nhận được câu hỏi “Thời gian rảnh rỗi ngày tết, nàng dâu sẽ làm gì?”, nàng dâu chia sẻ thường tết nhứt cô nàng hay cùng phụ mẹ chồng dọn dẹp nhà cửa hoặc cùng mẹ đi chúc tết. Tuy nhiên sau đó nàng dâu vẫn tự tin “chốt đơn” câu trả lời “dọn dẹp nhà cửa” khiến MC Kim Tử Long cũng phải khen ngợi nàng dâu ngoan hiền này.

6-vong-2-1674214439.jpg

Với sự tin tưởng và ăn ý tuyệt vời, gia đình “Đoàn viên” xuất sắc mang về giải thưởng 20 triệu đồng, giải thưởng cao nhất của chương trình. “Đến chương trình này con dâu thích lắm, nó muốn đưa mẹ lên truyền hình để cho mọi người biết mẹ con mình yêu thương nhau đến mức độ nào”, mẹ Luôn chia sẻ về nàng dâu hiếu thảo, đáng yêu của mình.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "MC Kim Tử Long bất ngờ với độ cưng chiều con dâu có 1-0-2 của mẹ chồng này" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.