Mang AI PC trang bị Intel Core Ultra đến với doanh nghiệp

28/02/2024 15:47

Nền tảng vPro mới giúp các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn làm việc hiệu quả, bảo mật cao, quản lý dễ dàng nhờ các hệ thống ổn định cao.

intel-vpro-tile-image-281443612-1709109951.jpg

AI PC tích hợp các vi xử lý mạnh mẽ phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Intel mang AI PC với nhiều tính năng ưu việt đến các doanh nghiệp thông qua nền tảng Intel vPro mới. Những tính năng được tăng cường trên vi xử lý Intel Core Ultra, với bộ xử lý đồ họa tích hợp Intel Arc, và dòng Intel Core thế hệ 14 sẽ tạo nên trải nghiệm sử dụng PC chưa từng có cho các tập đoàn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, khu vực công (bao gồm lĩnh vực giáo dục), và các hệ thống vùng biên.

“Nền tảng Intel vPro mới với Intel Core Ultra tiếp tục mang đến một chuẩn mực mới về năng suất làm việc, tính bảo mật, khả năng quản lý, và sự ổn định nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động quản lý các quá trình chuyển đổi công nghệ thông tin. Chúng tôi đang cung cấp trải nghiệm A.I mới với hơn 100 nhà cung cấp phần mềm, Windows 11 và Copilot. Năm 2024 hứa hẹn là thời điểm tốt nhất để các doanh nghiệp làm mới hệ thống máy tính và sẵn sàng cho kỷ nguyên A.I", ông David Feng, Phó Chủ tịch Nhóm Máy tính Phổ thông kiêm Tổng Giám đốc Nhóm Máy tính Phổ thông, cho biết.

Vi xử lý Intel Core Ultra mới cung cấp hiệu năng hàng đầu, khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả và tích hợp bộ xử lý đồ họa Intel Arc (chỉ có trên dòng H, với RAM chạy Dual Channel từ 16GB trở lên). Với bộ tăng tốc A.I chuyên dụng được tích hợp trên CPU, GPU (bộ xử lý đồ họa), và NPU (bộ xử lý thần kinh) mới, các máy tính PC thương mại trang bị Intel Core Ultra hỗ trợ mọi ứng dụng được nhân viên sử dụng hằng ngày và sẵn sàng cho những trải nghiệm AI mới.

Ngoài ra, các vi xử lý Intel Core thế hệ 14 mới cũng được trang bị trên nhiều hệ thống máy tính để bàn và máy trạm cơ bản trong danh mục sản phẩm thương mại. Các vi xử lý Intel Core trang bị kiến trúc hiệu năng hybrid nhằm tối đa hóa khả năng xử lý những ứng dụng nâng cao và đa nhiệm.

Được xây dựng dựa trên hiệu năng và sức mạnh hàng đầu của Intel, nền tảng Intel vPro đảm bảo cung cấp những hệ thống máy tính giúp làm việc hiệu quả, bảo mật cao, dễ dàng quản lý, và mang đến nền tảng ổn định: (1) Làm việc hiệu quả, (2) Bảo mật cao, (3) Quản lý dễ dàng, (4) Sự ổn định.

Nền tảng Intel vPro còn mang đến lợi thế về tính bền vững trong toàn bộ vòng đời sản phẩm. Ở thời điểm hiện tại, 94% thiết bị Intel vPro được xếp hạng EPEAT Bạc trở lên. Bên cạnh đó, mỗi lần sử dụng tính năng sửa chữa từ xa của Intel vPro giúp giảm lượng khí thải carbon tương đương hai năm sử dụng máy tính, so với việc phải cử kỹ thuật viên đến tận nơi

Bạn đang đọc bài viết "Mang AI PC trang bị Intel Core Ultra đến với doanh nghiệp" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.