Mailisa khởi công xây dựng "Bếp ăn 0 đồng" dự trù kinh phí hơn 70 tỷ đồng để mang đến bữa ăn ấm áp cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn

08/07/2024 09:06

Ngày 06/07/2024, dự án bếp ăn 0 đồng của Mailisa chính thức khởi công tại Quận Gò Vấp, TP.HCM. Đây là tâm huyết của TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh, với mục tiêu dành tặng hàng ngàn suất ăn miễn phí mỗi ngày cho các bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí hơn 70 tỷ đồng.

Bếp Ăn 0 Đồng: Tâm Huyết Vì Cộng Đồng

Sáng ngày 06/07/2024, bếp ăn 0 đồng - một dự án đầy ấp yêu thương được thai nghén từ tâm huyết của hai vợ chồng doanh nhân TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh - chủ thẩm mỹ viện Mailisa đã chính thức khởi công tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM, đối diện cổng Bệnh viện 175.

2-1720404107.jpg

TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh cùng cán bộ nhân viên Mailisa tại lễ khởi công bếp ăn 0 đồng

Thay vì căn nhà cấp 4 cũ kỹ, nơi đây sẽ được xây dựng lại thành một tòa nhà 6 tầng khang trang, với tổng diện tích 775m² để làm bếp ăn 0 đồng. Bếp ăn 0 đồng này hứa hẹn sẽ trở thành "ngôi nhà chung" ấm áp,  là “điểm sáng” cho tinh thần tương thân tương ái giữa lòng thành phố, mang đến những bữa ăn miễn phí, đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân và người nghèo tại TP.HCM.

Theo chia sẻ từ chị Mai, dự án này được vợ chồng chị ấp ủ từ lâu, xuất phát từ mong muốn mang đến những bữa ăn miễn phí, ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Và khi phát tâm muốn làm bếp ăn 0 đồng, chị Mai và anh Khánh đã may mắn mua được căn nhà tại vị trí thuận lợi.

Nhiều người thắc mắc về lý do chi phí xây dựng bếp ăn 0 đồng lên tới hơn 70 tỷ đồng. Chị Mai giải thích rằng thay vì thuê mặt bằng không bền vững, anh chị đã quyết định mua mảnh đất và xây dựng tòa nhà 6 tầng với chi phí hơn 30 tỷ đồng. Bên cạnh đó,  “cặp đôi vàng” trong ngành thẩm mỹ cũng dành riêng một quỹ hơn 40 tỷ đồng để duy trì hoạt động của dự án bếp ăn 0 đồng trong tương lai.

Dự kiến khoảng trên 6 tháng bếp ăn 0 đồng sẽ chính thức đi vào hoạt động. Chị Mai cũng cho biết thêm khi bếp ăn 0 đồng đi vào hoạt động thì cơ sở hạ tầng tới tới không gian phòng ốc đều được anh chị xây dựng khang trang sạch sẽ, từ những nguyên liệu ngon sạch được anh chị mua từ những đơn vị có uy tín hoặc các siêu thị cung cấp để đảm bảo về dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm mang lại những bữa ăn no và đầy đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhân và bà con có hoàn cảnh khó khăn.

3-1720404108.jpg

Buổi khởi công Bếp ăn 0 đồng diễn ra suôn sẻ, đánh dấu bước khởi đầu cho công trình đầy tâm huyết của vợ chồng chủ TMV Mailisa

Trên hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh đã dành trọn vẹn tâm huyết, nguồn lực cho những dự án mang tính cộng đồng, góp phần lan tỏa yêu thương và sẻ chia.

Được biết, dự án này được vợ chồng anh chị Mai Khánh tự bỏ tiền túi ra hoàn toàn, không kêu gọi ủng hộ từ bất cứ cá nhân nào, và được thực hiện một cách bài bản và chuyên nghiệp. Nếu ai theo dõi lâu, hành trình thiện nguyện của vợ chồng Mai Khánh không chỉ dừng lại ở bếp ăn 0 đồng. Trên khắp mọi miền tổ quốc, dấu chân của họ đã len lỏi đến những vùng sâu vùng xa, mang theo những món quà thiết thực, những lời động viên chân thành và tiếp thêm hy vọng cho những mảnh đời khó khăn.

Kỷ Niệm 26 Năm Thành Lập: Đại Nhạc Hội Hoành Tráng

4-1720404108.jpg
"Sắc màu âm nhạc" bùng nổ tại đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập của Mailisa.

Đặc biệt để tri ân khách hàng đã luôn yêu thương, dành tình cảm, đồng hành cùng thương hiệu suốt 26 năm qua, chị Mai chơi lớn chi đậm tiền tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào lúc 18h30 ngày 13/07/32024.

Đến với đại nhạc hội, quý khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt cùng dàn ca sĩ đình đám: Hiếu Thứ Hai, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Min. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu nổi tiếng như Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm sẽ góp phần tô điểm thêm cho đêm nhạc hội thêm lung linh, rực rỡ.

Ngoài ra,Mailisa đầu tư "khủng" cho đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập với sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh - ánh sáng đẳng cấp quốc tế…  Ước tính kinh phí của chương trình lên tới con số hàng chục của chục tỷ đồng. Vé vào cổng thì hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra chị Mai anh Khánh còn huy động siêu xe 200 tỷ Koenigsegg Regera cùng dàn xế hộp xịn diễu hành khắp TP HCM vào ngày 12/7 và ngày 13/7 tới.

5-1720404107.jpg
"Hội tụ đỉnh cao" siêu xe Koenigsegg Regera và xế hộp hạng sang tại TP.HCM

Và nhân chương trình khai trương này Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm dịch vụ, các chị em tranh thủ tới với Mailisa chi nhánh gần nhất để làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá nhé.

Thế mới thấy anh chị quả là những người giỏi giang, ấm áp, có tinh thần tương thân tương ái. Chúc cho hành trình của hệ thống Mailisa luôn tràn đầy niềm vui và những thành tựu mới, đặc biệt chúc anh chị Mai Khánh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời và mang lại lợi lạc cho cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Mailisa khởi công xây dựng "Bếp ăn 0 đồng" dự trù kinh phí hơn 70 tỷ đồng để mang đến bữa ăn ấm áp cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn" tại chuyên mục Đời sống. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.