Ma Ran Đô và Hải Nam xuất sắc giành được giải thưởng gần hai trăm triệu đồng tại Chìa Khóa May Mắn

31/05/2023 12:15

Ma Ran Đô và “bạn trai tin đồn” Jun Vũ xuất sắc giành được giải thưởng cao nhờ sự ăn ý của hai người.

Chương trình Chìa Khóa May Mắn tập 4 lên sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Minh Xù và MC Hà Thu, cùng sự tham gia của 4 nam thần Phạm Xuân Hùng, Duy Luân, Ma Ran Đô, Hải Nam.

Mở đầu chương trình, Hà Thu bất ngờ dành tặng người anh thân thiết vài câu hát quen thuộc của “Huế thương” cũng là quê hương của cô. Cùng lúc đó, bốn nam thần tham gia chương trình ngày hôm nay bất ngờ đổ bộ khiến MC Hà Thu xao xuyến. Nhìn thấy người em yêu thích khách mời, Minh Xù nhanh chóng kêu gọi những nam thần giới thiệu về bản thân để Hà Thu hiểu rõ hơn.

522a9358-min-1685509988.JPG

Tại phần đặt tên của các đội chơi, Phạm Xuân Hùng và Duy Luân đã khiến hai MC giật mình vì cái tên khó hiểu của mình. Cả hai chọn tên “Thất Bại”. Vì lý do ai muốn thành công cũng phải trải qua cảm giác thất bại chính vì thế Xuân Hùng đã chọn cái tên này. Đến đội của Ma Ran Đô và Hải Nam nhanh chóng chào đội bạn là “mẹ” và đặt tên nhóm là “Thành Công”.

Tại vòng 1 của chương trình, các đội sẽ được khởi động gói câu hỏi có mức độ trung bình về nhiều lĩnh vực văn hoá, xã hội, nghệ thuật. Mở đầu câu hỏi về văn hoá, Man Ra Đô và Hải Nam đã nhanh tay bấm chuông và trả lời câu hỏi đúng đạt được chiếc chìa khóa may mắn đầu tiên của chương trình. Ngay sau khi thấy sự may mắn của đội Thành Công, MC Minh Xù đã nhanh chóng hỏi đội bạn có muốn đổi tên không vì cái tên có thể vận vào sự may mắn của Xuân Hùng và Duy Luân ngày hôm nay. Nhưng cả hai chàng trai đều vô cùng kiên định với cái tên của đội mình.

522a9525-min-1685509987.JPG

Không để vuột mất chiếc chìa khóa thứ hai vào tay đội bạn, Xuân Hùng đã nhanh tay bấm chuông và giành được quyền trả lời câu hỏi. Nhưng không may cả hai đã sai và chiếc chìa khóa may mắn thứ hai lọt vào tay của đội bạn khiến hai anh chàng vô cùng bất lực. Phục thù đội bạn, Xuân Hùng tiếp tục giành quyền trả lời câu hỏi và may mắn giành được chiếc chìa khóa may mắn đầu tiên cho đội Thất Bại.

Kết thúc vòng 1, đội Thành Công may mắn đem về 3 chìa khoá còn đội Thất Bại mang về 2 chiếc chìa khoá. Mỗi đội sẽ chọn ra một thành viên bước vào căn phòng may mắn để tìm hộp giải thưởng về cho đội của mình. Xuân Hùng nhanh chóng nhường cho đồng đội Duy Luân vì cho rằng bản thân không được may mắn. Còn về đội Thành Công, cả Hải Nam và Ma Ran Đô chơi tù xì để tìm người bước vào căn phòng. Trong vòng chơi này, đội Thất Bại đang “Thành Công” với số tiền thưởng hơn mười triệu đồng.

522a9516-min-1685509988.JPG

Vuột mất cơ hội may mắn về đội Thất Bại, đội Thành Công quyết tâm có nhiều chìa khoá hơn trong vòng thi tiếp theo. Trong câu hỏi “Nữ võ sĩ Wushu Việt Nam nào đã xuất sắc giành huy chương vàng tại đại hội thể thao thế giới 2022?” Ma Ran Đô đã đặt hết niềm tin vào Hải Nam. Vì anh cho rằng đồng đội của mình từng là sinh viên tham gia rất nhiều giải đấu về thể thao nên trong lĩnh vực này Hải Nam sẽ có hiểu biết. Sự lựa chọn của Ma Ran Đô hoàn toàn chính xác khi tin tưởng vào đồng đội của mình.

Kết thúc vòng thi thứ 2, đội Thành Công phục thù thất bại khi mang về 1 chiếc chìa khoá. Bước vào căn phòng may mắn cùng với MC Hà Thu, Ma Ra Đô đã xuất sắc tìm được chiếc hộp mang giá trị ba mươi triệu đồng và xuất sắc giành được chiến thắng bước tiếp vào vòng 3.

522a9529-min-1685509988.JPG

Tiếc nuối khi đội bị loại, Duy Luân chia sẻ: “Nhờ có chương trình Chìa Khóa May Mắn nên em mới biết được nhiều kiến thức về lịch sử, văn hoá của dân tộc Việt Nam cũng như được bổ sung thêm nhiều điều mới về các bộ môn thể thao. Em rất vui khi được gặp hai anh chị MC và lần sau trở lại em sẽ có sự thay đổi quyết liệt hơn nhất là trong việc đặt tên của đội mình”.

Đội Ma Ran Đô và Hải Nam xuất sắc đi tới vòng 3 chung cuộc với số tiền thưởng lên đến một trăm bảy mươi bảy mươi bảy triệu đồng. Khiến Hải Nam vô cùng bất ngờ với sự may mắn của đồng đội Ma Ran Đô.

Đón xem chương trình Chìa khóa may mắn lên sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện với sự đồng hành của Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Ma Ran Đô và Hải Nam xuất sắc giành được giải thưởng gần hai trăm triệu đồng tại Chìa Khóa May Mắn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.