Lộ video hình ảnh nhạy cảm, Văn Mai Hương đau đớn: 'Em chỉ muốn chết thôi...'

29/12/2019 09:25

Ngay sau sự cố Văn Mai Hương bị hack camera, anh Trần Đình Bảo (một người bạn của nữ ca sĩ) đã chia sẻ dòng suy nghĩ đầy tiêu cực của cô: "Em chỉ muốn chết thôi..."

Ngay sau sự cố Văn Mai Hương bị hack camera, anh Trần Đình Bảo (một người bạn của nữ ca sĩ) đã chia sẻ dòng suy nghĩ đầy tiêu cực của cô: "Em chỉ muốn chết thôi..."
Ngày  (28/12), mạng xã hội xôn xao khi Văn Mai Hương bị phát tán liên tiếp 5 đoạn clip riêng tư do bị hack camera. Ngay sau vụ việc, hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz từ Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Hoa hậu Tiểu Vy, Minh Tú, Á hậu Phương Nga, ai cũng mạnh mẽ lên tiếng thể hiện sự phẫn nộ với hành phi trái pháp luật, trái đạo đức, đồng thời kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ hình ảnh và clip xấu; đồng thời ủng hộ nữ ca sĩ Văn Mai Hương nhờ Pháp luật can thiệp, bảo vệ mình trong thời điểm này.
Cụ thể, MC Trấn Thành đã vô cùng bức xúc viết trên trang fanpage chính thức: “Trước khi bạn share (chia sẻ) hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ xui khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: "Nếu đó là người nhà bạn thì sao nhé?”.
Xót xa tin nhắn Văn Mai Hương gửi bạn sau sự cố bị hack camera:
Quan điểm của Trấn Thành nhận được nhiều sự tán đồng từ đông đảo dân mạng.
Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết.
Đừng để tui thấy một người nào share những hình ảnh đó tới tay tui nha. Tui block hết! Người ta là nạn nhân mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?
Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách "đừng làm gì" trong riêng trường hợp này!”
Quan điểm của Trấn Thành nhận được nhiều sự tán đồng từ đông đảo dân mạng. Họ cho rằng, những hành động như hack camera nhà riêng, phát tán hình ảnh riêng tư đáng bị lên án, tẩy chay, cần có biện pháp ngăn chặn, trừng trị thích đáng.
Sau khi sự việc xảy ra, một người bạn của Văn Mai Hương là anh Trần Đình Bảo khiến nhiều người lo lắng, xót xa khi hé lộ đoạn tin nhắn cho thấy Văn Mai Hương đang rất khổ sở và có những suy nghĩ tiêu cực. Anh Bảo chia sẻ: "Cuộc sống ai cũng có quyền ghét hay thương một người, ở facebook này mình từng chứng kiến nhiều người sáng nói đạo lý chiều bị bắt, lên mạng hô hào từ thiện, ở nhà thì bố mẹ thì đói nhăn răng,... Thôi thì sao cũng được, ai làm người nấy chịu, gieo gì gặt nấy. Chỉ mong họ đừng vì ghét vì thương mà gián tiếp hay trực tiếp tước đoạt đi mạng sống của người khác là được".
Xót xa tin nhắn Văn Mai Hương gửi bạn sau sự cố bị hack camera:
Anh Trần Đình Bảo khiến nhiều người lo lắng, xót xa khi hé lộ đoạn tin nhắn cho thấy Văn Mai Hương đang rất khổ sở và có những suy nghĩ tiêu cực.
Như báo Sức Khỏe Cộng đồng đã đưa tin, ngày 28/12, mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt của một cô gái trẻ trong nhà riêng. Trong đó có khá nhiều hình ảnh nhạy cảm khi cô gái này thay đồ, thử quần áo, thậm chí khỏa thân đi lại trong nhà. Đáng chú ý, dựa vào những đặc điểm trên gương mặt và dáng người, cư dân mạng có thể dễ dàng nhận ra cô gái trong clip không ai khác chính là nữ ca sĩ Văn Mai Hương.
Thông qua những hình ảnh, góc quay trong clip, dân mạng cho rằng những clip này không phải do tự quay mà là những clip được trích xuất từ camera an ninh đặt tại phòng khách và phòng thay đồ của Văn Mai Hương.
Ở góc của những clip cũng hiển thị thời gian là tháng 9 đến 10/2015, chứng tỏ những clip này đã có từ lâu. Thời điểm đó, nữ ca sĩ Văn Mai Hương mới 21 tuổi.
 
 
Thùy Nguyễn (t/h) - Theo baosuckhoecongdong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Lộ video hình ảnh nhạy cảm, Văn Mai Hương đau đớn: 'Em chỉ muốn chết thôi...'" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.