Lỗ tiền tỉ, Việt Hương vẫn "chiến" với web drama

25/06/2020 14:00

Thừa nhận mất trắng mấy tỉ đồng vì bộ phim "Cân mẹ" không thành công, nghệ sĩ hài Việt Hương quyết không bỏ cuộc.

Thừa nhận mất trắng mấy tỉ đồng vì bộ phim "Cân mẹ" không thành công, nghệ sĩ hài Việt Hương quyết không bỏ cuộc.

Lỗ tiền tỉ, Việt Hương vẫn chiến với web drama - Ảnh 1.

Việt Hương lỗ tiền tỉ vẫn "chiến" với web drama

Tối 22-6, nghệ sĩ hài Việt Hương tiếp tục ra mắt "Yêu lại từ đầu", một bộ phim web drama (phim chiếu mạng) có kinh phí đầu tư cao cùng dàn diễn viên hùng hậu tham gia như Huỳnh Đông, Lan Phương, Tiết Cương, Huỳnh Lập, Khả Như, Lê Trang, Hồng Thanh, Trúc Anh,… 

Là hai gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh và truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên Huỳnh Đông và Lan Phương tham gia một dự án web drama. Đó là lý do nhiều dự đoán cho rằng "Yêu lại từ đầu" sẽ có cơ hội gặt hái nhiều thành công.

Dù vậy, nghệ sĩ Việt Hương thừa nhận web drama là một cuộc chiến không hề dễ dàng bởi chị từng có trải nghiệm thất bại và mất trắng vài tỉ đồng cho một dự án.  

Trước đó, khi ra mắt "Cân mẹ", lượt xem thấp hơn dự kiến của Việt Hương và ê-kíp đặt ra. Việt Hương thừa nhận:" Thất bại của Việt Hương với dự án web drama "Cân mẹ" lên đến tiền tỉ. Có thành công, có thất bại, bao năm làm nghề lại học một kinh nghiệm cho bản thân. Ê-kíp đã làm tốt nhất rồi, người hâm mộ cũng ủng hộ rồi, Hương cám ơn tất cả. Nhưng thất bại mình phải tự nhìn nhận để rút ra kinh nghiệm, có thể mình đã cũ trong suy nghĩ, trong tư duy rồi, phải học hỏi thêm". 

Lỗ tiền tỉ, Việt Hương vẫn chiến với web drama - Ảnh 2.

Thất bại với "Cân mẹ", Việt Hương tiếp tục "Yêu lại từ đầu"

Nói về nguyên nhân của thất bại, Việt Hương nhìn nhận: "Khi làm phim "Cân mẹ", Hương có hướng suy nghĩ là nếu cha mẹ cho con mọi thứ trên đời, không cho con vấp ngã thì con sẽ có suy nghĩ cha mẹ phải có nhiệm vụ lo cho con cái suốt đời, không tự đi trên đôi chân của mình. Hương cho rằng kịch bản vẫn hợp thời, thông tin truyền đạt đủ ý. Ý tưởng này Hương mua của chú Hoàng Thanh Du, chú viết cách đây 25 năm, khi đó rất được khán giả đón nhận. Có phải Hương sai rồi khi cố chấp giữ ý tưởng đó không?".

Sau thất bại, chị bắt đầu lại với "Yêu lại từ đầu". Với  thời lượng 6 tập, phim đề  cao tình nghĩa và sự thấu hiểu trong mối quan hệ vợ chồng. 

Lỗ tiền tỉ, Việt Hương vẫn chiến với web drama - Ảnh 3.

Bộ phim về đề tài cuộc sống hôn nhân gia đình, dài 6 tập

Câu chuyện xoay quanh những cặp vợ chồng thành đạt trong cuộc sống nhưng tình cảm lại không hề trọn vẹn khi gia đình vắng tiếng trẻ thơ. Áp lực đè nén lên mỗi người nhưng chưa một lần được giải bày. Mâu thuẫn ngày càng chồng chất, những biện pháp được đưa ra lại không hề giải quyết được chúng. 

"Yêu lại từ đầu" mở ra chặng đường đầy dằn vặt, nước mắt và thấm đẫm suy tư của tình nghĩa vợ chồng. Khi có nhiều hơn hai người xuất hiện trong mối quan hệ vợ chồng cũng chính là thời điểm mỗi người nhận ra thay đổi mang tính định mệnh của cuộc đời mình.

Thùy Trang, ảnh: Lâm Phong - Theo NLĐ

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Lỗ tiền tỉ, Việt Hương vẫn "chiến" với web drama" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.