Liệu Ngọc Lan có tìm kiếm lại được "con trai" Phú Thịnh sau mấy mươi năm?

18/05/2022 08:47

(THP) - Như vậy, webdrama Em là người anh thích với dàn sao trẻ trung của nhà Mowo đã đi đến nửa chặng đường với nhiều tình tiết ngày càng lôi cuốn. Kết thúc tập 4 và 5, nhân vật tưởng chừng như đã mất tích hoàn toàn, đó chính là mẹ Ngọc Lan của anh chàng điển trai Phú Thịnh bất ngờ trở lại, và mong muốn được đón con về nhà.

Với lượt xem ngày càng tăng, webdrama Em là người anh thích của nữ đạo diễn Luk Vân đã khẳng định được sức hút về nội dung dành cho giới trẻ là chưa bao giờ nhàm chán, đặc biệt hơn khi cô đã tìm hướng đi mới mẻ cho nội dung lần này chính là bước vào thế giới con nhà giàu. Qua 5 tập lên sóng, Em là người anh thích mở ra nhiều góc nhìn gần gũi hơn đối với các bạn trẻ "ngậm thìa vàng", sớm có được rất nhiều may mắn đặc biệt về vật chất. Tuy nhiên, Luk Vân vẫn cho thấy trong cuộc sống của những bạn trẻ này vẫn rất bình thường như bao bạn trẻ khác, cũng có khó khăn riêng, có áp lực về học tập cũng như sự phấn đấu đòi hỏi cao trong gia đình của mình.

img-2932-1652775482.PNG
img-2917-1652775482.PNG

Và câu chuyện ngày càng đi đến những câu hỏi cần được giải đáp và giải quyết khi nhân vật bà Hồng (do Ngọc Lan thủ vai) đã trở lại và hy vọng được nhận lại cậu con trai mà mình bỏ lại năm xưa - Long (do Phú Thịnh thủ vai). Ngay ở tập 1, bà Hồng và con trai Long bất ngờ bị tai nạn và cứ thế Long đã được ba mẹ của Bảo Ngọc (do Cindy Diễm Mi thủ vai) nhận về nuối đến trưởng thành. Tưởng nghĩ, gia đình bé nhỏ ấy hạnh phúc và đi mãi cùng nhau, thì Ngọc Lan bất ngờ xuất hiện và mở lại tình tiết chưa được hé lộ khi xưa.

img-2926-1652775482.PNG
img-2919-1652775482.PNG

Ngọc Lan - vẫn luôn đỉnh cao ở những vai có số phận, đặc biệt lần này vào vai một người mẹ vì hoàn cảnh quá khó khăn, ở giữa sự lựa chọn cho con hay cho mình, Ngọc Lan lần nữa khiến khán giả vừa giận vừa thương khi quyết tâm trở lại và nhận lại con trai. Luk Vân đã đưa vào tập 5 Em là người anh thích một "thút thắt" vô cùng quan trọng. Vì mong muốn cho con được đủ đầy hơn, bà Hồng (do Ngọc Lan thủ vai) đã viết lại lá thư xin người đàn ông lạ mặt nuôi con mình, bà Hồng vượt biên và sau khi đã xây dựng được cuộc sống đủ đầy hơn, bà quay trở lại.

img-2928-1652775482.PNG
img-2921-1652775482.PNG

Liệu người mẹ Ngọc Lan dứt ruột để lại con khi xưa có nhận được tình cảm của con trai Phú Thịnh? Liệu gia đình vô cùng hạnh phúc hiện tại, sự vui vẻ và tự tin của idol Long (do Phú Thịnh thủ vai) có còn được như những ngày qua? Tập 6 Em là người anh thích sẽ phần nào đưa khán giả đến những câu trả lời thỏa đáng. Bên cạnh đó, Em là người anh thích vẫn tiếp tục kể câu chuyện của những bạn trẻ đầy thú vị này. Tình yêu tuổi học trò trong sáng, dễ thương, hay những vấn đề hiện hữu của giới trẻ cũng được đề cập và mang lại thông điệp chia sẻ - cảnh tỉnh cho các bạn trẻ thông qua webdrama Em là người anh thích.

img-2925-1652775482.PNG

Hy vọng với việc đầu tư về hình ảnh và nội dung thông qua chủ đề học đường cùng những câu chuyện gia đình mà đạo diễn Luk Vân muốn dành tặng cho khán giả ở dự án đầu tiên của mình trong năm 2022 này sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho khán giả khi ngồi ngay tại nhà. Webdrama “Em Là Người Anh Thích” sẽ lên sóng đều đặn vào lúc 19h30 thứ tư hàng tuần từ ngày 13/04/2022 trên kênh Youtube Mowo Chanel!

Huy Bình (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Liệu Ngọc Lan có tìm kiếm lại được "con trai" Phú Thịnh sau mấy mươi năm?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.