Lễ ra mắt sản phẩm SmartPOS - sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nâng tầm cuộc sống tiểu thương Việt

15/09/2022 15:49

Ngày 13/09/2022, Thành phố Hồ Chí Minh, vừa qua SmartPay tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm SmartPOS với sự góp mặt của gần 200 khách tham dự gồm các quý đối tác, quý phóng viên báo đài, nhà bán hàng, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Nhằm giúp khách tham dự hiểu rõ hơn về SmartPay cũng như sản phẩm SmartPOS, thiết bị thanh toán đa năng, hỗ trợ tối đa cho các nhu cầu thiết yếu của tiểu thương, SmartPay đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và thú vị như họp báo, trải nghiệm thực hiện giao dịch với SmartPOS, sự kiện ra mắt và tiệc tối,…

2-hop-bao-min-1663231361.JPG

Theo Chủ tịch SmartPay, ông Marek Forysiak, phân khúc 4 triệu nhà bán hàng nhỏ và vừa ở Việt Nam chiếm 50% doanh thu bán lẻ vào năm 2021, khoảng 210 tỷ USD. Trong đó doanh số các tiểu thương chiếm 100 tỷ USD. Phân khúc này vẫn tiếp tục tăng trưởng hàng năm khoảng 10%. Trong 7 năm tới, con số đó sẽ tăng từ 100 đến 200 tỷ USD.

23-chup-hinh-voi-doi-tac-hang-dau-min-1663230444.jpg

Khi SmartPay bắt đầu tập trung vào các tiểu thương, nhiều tổ chức tài chính khác cũng đang làm như vậy vì họ nhìn thấy tiềm năng của phân khúc này. Những người buôn bán nhỏ từng ít được quan tâm vì họ tiến hành kinh doanh chủ yếu bằng tiền mặt. Khi các doanh nghiệp này chuyển từ tiền mặt sang không dùng tiền mặt, họ sẽ dễ tiếp cận hơn với các dịch vụ tài chính tiên tiến.

6-trai-nghiem-san-pham-voi-nha-ban-hang-min-1663230444.jpg

Khách tham dự trải nghiệm thực hiện giao dịch quét mã QR, thanh toán thẻ và nạp tiền điện thoại với thiết bị SmartPOS mini.

SmartPay lấy tiểu thương là trọng tâm. Từ đó, tập trung cung cấp, phát triển và thiết kế các giải pháp cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và nhỏ, trong khi các ngân hàng và đơn vị tài chính khác phục vụ nhiều phân khúc khác nhau. SmartPay chỉ có một phân khúc dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó sẽ là điểm khác biệt nhất của SmartPay trong 5 năm tới.

10-phat-bieu-cua-mr-marek-forysiak-min-1663230463.jpg
Ông Marek Forysiak - Chủ tịch SmartPay trình bày về định hướng phát triển của Martpay.

Tổng giám đốc SmartPay, ông Moin Uddin chia sẻ, SmartPay không chỉ là một ứng dụng, mà đang cung cấp các giải pháp toàn diện để giúp cho tiểu thương kinh doanh tốt hơn và những sản phẩm ấy được thiết kế dành riêng cho các nhu cầu khác nhau của từng nhà bán hàng.

12-phat-bieu-cua-mr-nghia-min-1663230464.JPG

Ông Nguyễn Đình Nghĩa - Giám đốc kênh SmartPOS của SmartPay chia sẻ về nhu cầu của nhà bán hàng trong việc thanh toán thường ngày và các tính năng, đặc điểm nổi bật của SmartPOS.

Đơn cử như chấp nhận thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau; thông qua việc hợp tác với các đối tác của mình, SmartPay có thể mang lại cho họ các dịch vụ tài chính phục vụ nhu cầu của tiểu thương tốt nhất - những dịch vụ mà trước đây họ khó tiếp cận. Hơn thế, SmartPay hướng tới việc hỗ trợ cho các tiểu thương của mình phát triển doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả.

17-bieu-dien-min-1663230450.JPG

Khoảnh khắc đánh dấu sản phẩm SmartPOS chính thức ra mắt với các tính năng nổi bật, chấp nhận mọi hình thức thanh toán cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng.

Chia sẻ về tham vọng chiếm lĩnh thị trường của SmartPay và việc ra mắt sản phẩm mới, ông Marek Forysiak - Chủ tịch và Nhà sáng lập SmartPay cho biết: “Mục tiêu của SmartPay trong 3 năm tới là đạt hơn 8 tỷ USD tổng giá trị giao dịch thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa kênh. Đồng thời, SmartPay kỳ vọng sẽ mở rộng đến 2,4 triệu điểm chấp nhận thanh toán, qua đó giúp cho hơn 50% dân số cả nước có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tài chính toàn diện.

18-nang-ly-khai-mac-min-1663230465.JPG

Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho khách tham dự, khép lại buổi lễ ra mắt ấn tượng với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Để làm được điều này, chúng tôi luôn chú trọng vào việc cải tiến những sản phẩm, dịch vụ mang tính đột phá và đem lại giá trị vượt trội cho nhà bán hàng như SmartPOS – một thiết bị thanh toán đa năng chính thức ra mắt vào tháng 9/2022 với mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho hơn 350,000 tiểu thương trong vòng 3 năm tới.”

Bạn đang đọc bài viết "Lễ ra mắt sản phẩm SmartPOS - sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nâng tầm cuộc sống tiểu thương Việt" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.