Lập Nguyên chia sẻ về ca khúc triệu view tại "Ca sĩ bí ẩn"

11/06/2024 07:55

Tập 36 của chương trình "Ca sĩ bí ẩn" có sự xuất hiện của Thành Đạt, Phát Huy T4 và Lập Nguyên.

Mang đến nguồn năng lượng trẻ trung cùng vẻ ngoài bắt mắt, Thành Đạt, Phát Huy T4 và Lập Nguyên đã lần lượt trình bày lại các hit như "Bốn mùa thương em", "Cô gái trong bão giông," và "Bao giờ cho đến ngày xưa".

Sau màn biểu diễn ca khúc triệu view "Bốn mùa thương em," Lập Nguyên đã có một vài chia sẻ đáng chú ý về cách làm nhạc khác biệt của mình. Cụ thể, anh cho biết mặc dù lời bài hát và nội dung câu chuyện có phần buồn bã, nhưng anh vẫn muốn thể hiện sự lạc quan trong đó.

dsc01737-1718067307.jpg

Thành Đạt, Phát Huy T4 và Lập Nguyên khuấy động "Ca sĩ bí ẩn". Ảnh: Đông Tây.

Mặt khác, khi được Vũ Mạnh Cường hỏi về những khó khăn trong quá trình tự lập trên con đường sự nghiệp, chàng trai nhỏ tuổi nhất đến từ Quảng Ngãi - Phát Huy T4 đã có những trải lòng riêng. Anh chia sẻ rằng mình đã từng trốn ba mẹ nhiều lần để đi thu âm ở nơi cách nhà hơn 30 km khi chỉ mới là một cậu học sinh nhỏ tuổi. Những nỗ lực đó đã giúp Phát Huy T4 đạt được những thành công đáng kể ở tuổi 20.

"Ca sĩ bí ẩn" phát sóng lúc 20h45 tối thứ 2 hàng tuần trên kênh HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Lập Nguyên chia sẻ về ca khúc triệu view tại "Ca sĩ bí ẩn"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.