La Cà Hát Ca: Đội Ngô Kiến Huy gặp thời khi gặp khán giả uy tín trong thử thách khó

21/09/2023 07:06

Tập 13 – La Cà Hát Ca, sau màn tranh cãi nảy lửa từ việc chia đội, cặp đôi Gin-Pu chính thức là kỳ phùng địch thủ, hứa hẹn màn tranh tài cao thấp đầy căng thẳng của bộ đôi.

La Cà Hát Ca: Đội Ngô Kiến Huy gặp thời khi gặp khán giả uy tín trong thử thách khó 

Sau 12 tập phát sóng, điểm đến cuối của hành trình La Cà Hát Ca chính là TP.HCM, cũng là nơi sinh sống và làm việc của dàn cast của chương trình. Nổi tiếng là nơi tập trung đông dân nhất nhìn Việt Nam, TP.HCM là nơi nuôi dưỡng rất nhiều ước mơ của người trẻ, và những người mong muốn về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Dàn nghệ sĩ La Cà Hát Ca cùng cặp đôi khách mời Gin Tuấn Kiệt, Puka và thành viên chính của 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam - Cris Phan.  

ban-sao-cua-kpl04837-min-1695198005.jpg

Một lúc sau, Ngô Kiến Huy bỗng nhăn mặt với câu hỏi đầu tiên “Hai lần tòa nhà Bitexco có bằng chiều dài phố đi bộ hay không?”. Trước tình thế căng thẳng, anh nhanh chóng ‘chọn mặt gửi vàng’ đến hỏi một bạn trẻ gần đó thì nhận được câu tường trình không thể uy tín hơn dựa vào thử nghiệm của một người bạn trước đó, làm cả hội há hốc mồm vì bất ngờ, may mắn đáp án “Không” đã ghi điểm cho đội của Ngô Kiến Huy và Gin. 

Puka tố cáo đội Gin Tuấn Kiệt chơi ăn gian nhưng lại phản tác dụng 

Sau màn tranh cãi nảy lửa từ việc chia đội trong tập 13 La Cà Hát Ca, cặp đôi Gin-Pu chính thức là kỳ phùng địch thủ, hứa hẹn màn tranh tài cao thấp đầy căng thẳng của bộ đôi. Dẫn đầu đội Gin, đội trưởng Ngô Kiến nhận được nhiệm vụ từ ê-kíp chương trình, anh phải đi tìm người dân trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để thực hiện trả lời các câu hỏi liên quan về địa điểm lần này.  

ban-sao-cua-kpl05720-min-1695198006.jpg

Cả hai đội mỗi bên chọn một lối đi riêng, rảo bước đi tìm khán giả nhằm thực hiện thử thách của chương trình. Sau hồi ‘vật lộn’ với các câu hỏi khó không khó mà dễ cũng không dễ, cả hai đội ghi về con số hòa 7-7. Cô nàng Puka lập tức tố cáo về hành gian lận của đội Gin Tuấn Kiệt, trong lúc đọc câu hỏi cho khán giả Cris Phan đã vạ miệng làm lộ chi tiết “bảo tàng” dẫn đến khán giả dễ dàng đoán được đáp án. Nhưng bất ngờ sau đó khi ê-kíp chương trình bóc mẻ sự thật đội Puka cũng có hành vi gian lận làm lộ đáp án “Đại lộ Đông Tây”, dẫn đến không chỉ đội bạn mà đến đội của mình cũng bị trừ điểm. 

Mang tiếng là bạn thân nhưng Jun Phạm lại không biết điều này về Ca sĩ Khởi My 

Chương trình La Cà Hát Ca đã đến những tập phát sóng cuối cùng, ‘Thỏ trắng” Jun Phạm lần đầu đảm nhiệm vai trò cast chính trong một chương trình du lịch thực tế kết hợp âm nhạc. Sau một vòng bôn ba từ khắp tỉnh thành từ Đà Lạt, Phan Rang, Vĩnh Long, Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, và điểm kết quay trở lại thành phố xầm uất nhất nhì Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh. 

ban-sao-cua-kpl07360-min-1695198006.jpg

Màn chào đầu đầy hoang mang, khi Jun Phạm – Ngô Kiến Huy không biết tại điểm cuối lần này ê-kíp chương trình sẽ mang đến điều bất ngờ gì tiếp theo. Lần lượt các nhiệm vụ được phổ biến; đi tìm các thành viên còn lại bằng xe đạp công cộng, chia đội và thực hiện thử thách đối đáp với người dân. Jun Phạm bất ngờ với câu hỏi “Trong 4 người nổi tiếng Đan Trường, Khởi Mi, Võ Hoàng Yến, HIEUTHUHAI thì ai không sinh ra tại TP.HCM?”, và đáp án chính là ca sĩ Khởi Mi, anh liền nói anh là bạn thân của Khởi Mi nhưng đế ý đến chi tiết này, “thánh mưa” Trung Quân nói ngay nếu tối nay mà khách mời Khởi Mi là mất mặt mang tiếng mối quan hệ bạn thân nhiều năm qua. 

Trung Quân gặp sự cố gãy hai xương sườn, rớm lệ tại đêm diễn 

Tiếp nối thử thách tại chặng TP.HCM, dàn cast La Cà Hát Ca di chuyển đến sân trượt băng tọa lạc tại một trung tâm thương mại gần đó. Các thành viên cùng 3 khách mời Gin Tuấn Kiệt, Puka, Cris Phan không ngừng trầm trồ trước màn biểu diễn của hai vận động viên trượt băng chuyên nghiệp, nhưng lát sau lại ‘tái mặt’ với thử thách Đường đua băng giá. Việc tập luyện của hai đội cũng diễn ra vô cùng chóng vánh vì thời gian cũng khá giới hạn, liên tục những cú va chạm để dành về nhiều chiến lợi phẩm hơn diễn ra trong tâm thế ngàn cân treo sợi tóc. 

ban-sao-cua-img-7445-min-1695198006.jpg

Cả hai đội giáp lá cà vào đối thủ không ai chịu thua ai khiến cho không khí tại sân băng vô cùng náo nhiệt, bất ngờ sự cố xảy ra khi Trung Quân té chấn thương phải lập tức đưa vào bệnh viện và được chẩn đoán gãy hai xương sườn. Kìm nén cơn đau, Trung Quân vẫn xuất hiện tại đêm diễn và khẳng định khả năng hát live của mình. Trung Quân lau nước mặt chia sẻ trên sân khấu, vì là đêm diễn cuối cùng của cuộc hành trình vừa đi vừa ngân của mình nên anh không muốn vắng mặt, và anh vô cùng biết ơn khán giả vì đã yêu thương, ủng hộ mình cũng như chương trình La Cà Hát Ca.  

“Hội ngộ Rap Việt” Arthur, Dlow là khách mời của Blacka tại đêm diễn cuối của La Cà Hát Ca 

Đến với chặng cuối của La Cà Hát Ca, chàng rapper Blacka đã có 5 màn thể hiện chất riêng của mình, trong đó phần khuấy động cùng với hai người em cũng từng tham gia Rap Việt là Arthur và Dlow qua 2 bài Đừng đánh giá anh và bài Hẹn thư sau, làm khán giả vô cùng thích thú lướt trên ‘con flow’ của cả bộ ba rapper. Đứng trước sân khấu mà mình ước mơ, Arthur và Dlow gửi lời chào cũng như cảm ơn Blacka đã mời cả hai đến góp mặt vào chặng cuối hành trình của người anh em.  

ban-sao-cua-img-7395-min-1695198006.jpg

Trước màn biểu diễn khuấy động, các thành viên còn lại cũng không thể ngồi im, một năng lượng trẻ bao phủ không khí tại buổi biểu diễn. Lần lượt các khách mời của dàn La Cà band xuất hiện khiến đám đông vô cùng phấn khích, từ sự xuất hiện liên tục của dàn khách mời nổi tiếng Gin Tuấn Kiệt, Puka, Cris Phan, Arthur và Dlow. Có lẽ vì là chặng cuối của cuộc hành trình nên ê-kíp chương trình quyết ‘chơi lớn’ trong khi chỉ còn 1 tập nữa là La Cà Hát Ca sẽ khép lại, khán giả đặt câu hỏi liệu còn khách mời bí ẩn nào sẽ xuất hiện tại tập cuối nữa hay không. 

Tập 13 - "La Cà Hát Ca" phát ng Chủ Nhật 17/9/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

Bạn đang đọc bài viết "La Cà Hát Ca: Đội Ngô Kiến Huy gặp thời khi gặp khán giả uy tín trong thử thách khó" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.