Kỳ Duyên tặng xe đạp điện, Quốc Trường tài trợ tiền học cho em nhỏ mồ côi

15/06/2024 09:08

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên Quốc Trường và hoa hậu Kỳ Duyên đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 85 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 88 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Diễn viên Quốc Trường và hoa hậu Kỳ Duyên đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Nguyễn Thị Trúc Lam (2014), em Huỳnh Chí Trung (2013) và em Đoàn Thị Nhật Thảo (2013) mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống.

Một loại đặc sản của vùng đất An Giang – Thốt nốt đã được vận dụng vào phần thi cho hai khách mời là Hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Quốc Trường. Theo đó, hai khách mời phải di chuyển qua cầu bập bênh, mang toàn bộ số thốt nốt về đích và bắt đầu lấy cơm thốt nốt. Sau đó, cả hai phải ăn hết số cơm thốt nốt đã tách khỏi vỏ. Việc di chuyển qua cầu bập bênh khiến Quốc Trường thích thú vì nó giúp anh liên tưởng đến cầu khỉ ở miền Tây sông nước. Nam diễn viên vừa chạy thật nhanh, vừa tranh thủ tách cơm thốt nốt ra ngoài.

1718379937-522a7718-1718417221.jpg

Để tiết kiệm thời gian, anh và hoa hậu Kỳ Duyên còn mời luôn cả khán giả tại hiện trường cùng ăn thốt nốt để nhanh hoàn thành nhiệm vụ, giành lấy quyền ưu tiên về cho các gia đình. Trong hậu trường, Quốc Trường nói: “Vì ăn quá nhanh nên tôi không kịp cảm nhận nó như thế nào, chỉ biết ăn thật nhanh thôi. Tôi ăn nhanh đến nỗi ăn cả lớp vỏ bên trong của thốt nốt. Nhưng vì tình cảm với các em nhỏ nên tôi thấy thốt nốt trong chương trình rất ngon”.

Khi biết chương trình có nhiều thử thách vận động, hoa hậu Kỳ Duyên cũng chia sẻ, bản thân không ngại các thử thách khó nhưng mong rằng thử thách càng khó thì tiền thưởng cho các em nhỏ càng nhiều thì cô sẵn sàng nỗ lực hết mình. Quốc Trường bày tỏ sự đồng tình với đàn em, anh cho rằng, với các thử thách trong chương trình thì anh luôn đặt mục tiêu cao để hết mình thực hiện. “Dẫu có thể không chinh phục được mục tiêu cao đó nhưng vẫn có thể đạt được kết quả tốt hơn mục tiêu trung bình ban đầu. Tuy nhiên, tôi tin rằng, với các chương trình thiên về thiện nguyện thì tôi luôn may mắn, nên cứ cố gắng hết sức là được”, anh nói thêm.

1718379937-522a7840-1718417221.jpg

1718379937-522a7626-1718417221.jpg

Ở phần thi chính, hai nghệ sĩ khách mời đã lần lượt kết hợp với các em nhỏ để vượt qua thử thách lấy và ném bóng về đích. Theo đó, người chơi sẽ lần lượt lấy 20 quả bóng rổ ở vạch xuất phát, di chuyển qua đoạn đường hình ziczac rồi vượt qua các khung chướng ngại vật để ném bóng vào lưới. Việc chạy liên tục để hỗ trợ cho cả 3 gia đình khiến hai khách mời dần kiệt sức. Đặc biệt, công đoạn ném bóng cuối cùng đòi hỏi phải tập trung cao độ. Những quả bóng bị ném trượt ra ngoài làm mất thêm thời gian cũng là áp lực lớn cho người chơi.

Trải qua các vòng thi, gia đình em Huỳnh Chí Trung nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Nguyễn Thị Trúc Lam về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình em Đoàn Thị Nhật Thảo tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 50 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen.

1718379937-522a7962-1718417221.jpg

Bên cạnh đó, các mạnh thường quân cũng dành tặng các em nhỏ những khoản tiền mặt để trang trải cuộc sống. Quốc Trường quyết định xây lại căn bếp mới cho gia đình em Trúc Lam. Nam diễn viên cũng tài trợ chi phí học tập cho em Chí Trung học đến hết lớp 12. Anh còn tặng thêm mỗi gia đình một phần quà đặc biệt. Hoa hậu Kỳ Duyên quyết định nhờ ekip chương trình mua ngay một chiếc xe đạp điện để thực hiện ước mơ của em Nhật Thảo ngay tại chương trình. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, diễn viên Quốc Trường và hoa hậu Kỳ Duyên cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 85 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết "Kỳ Duyên tặng xe đạp điện, Quốc Trường tài trợ tiền học cho em nhỏ mồ côi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.