Kiều Minh Tuấn khen Dương Lâm đẹp tuyệt vời khi hóa thân thành nàng tiên cá

25/10/2023 11:41

Tập 35 – 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2 người hâm mộ lần đầu tiên chứng kiến ‘Mười Khó’ Trường Giang phải ‘cam chịu’ trước đàn em, người này còn là người mà anh hết lòng nâng đỡ - HIEUTHUHAI.

‘EM ÚT’ HIEUTHUHAI RƠI LỆ ĐƯỢC CÁC ANH DỖ DÀNH TẠI NGHỆ AN 

Sau thử thách tét mông đầy đau đớn, ekip chương trình đã dành cho các thành viên đội thua một cơ hội để được ngủ sướng với thử thách khóc trong vòng 5 phút, các thành viên đều hoàn thành thử thách xuất sắc duy chỉ có Đạo diễn Đức Thịnh thất bại trong lần thử thách này. 

ban-sao-cua-tra09787-min-1698208739.jpg

Anh chia sẻ tại chương trình “Anh không có tuyến lệ, điều này vừa là điểm mạnh cũng là điểm yếu của mình”. Khác với đàn anh bộ ba Trường Giang - Ngô Kiến Huy - HIEUTHUHAI nhanh chóng rơi lệ khi nhớ về những cảm xúc mình đã trải qua, đặc biệt ‘em Út’ HIEUTHUHAI còn khiến người hâm mộ lo lắng, không khỏii xót xa bởi hình ảnh bật khóc như một cậu bé trong vòng tay các anh, vốn rất thương yêu HIEUTHUHAI ‘mẹ Già’ Trường Giang là người đầu tiên dỗ dành, an ủi nam rapper.  

Ngoài ra, bộ đôi anh lớn Đức Thịnh - Trường Giang còn có những chia sẻ đầy xúc động xoay quanh giọt nước mắt của người đàn ông. 

‘MẸ GIÀ’ TRƯỜNG GIANG CAY ĐẮNG KHI BỊ ‘EM ÚT’ HIEUTHUHAI CHƠI XẤU 

Trong tập 35 chương trình 2 Ngày 1 Đêm vừa qua, người hâm mộ lần đầu tiên chứng kiến ‘Mười Khó’ Trường Giang phải ‘cam chịu’ trước đàn em, người này còn là người mà anh hết lòng nâng đỡ - HIEUTHUHAI. 

ban-sao-cua-tra09715-min-1698208739.jpg

Cụ thể, trong thử thách chọn chỗ ngủ các thành viên phải lần lượt ‘tác động vật lý’ lẫn nhau với kết quả được tính bằng máy đo âm thanh, khi đến lượt của Trường Giang ‘em Út’ HIEUTHUHAI ngay lập tức xung phong làm trọng tài thay chỗ cho đàn anh. Với cú đánh đầu tiên của Đạo diễn Đức Thịnh, nam rapper vì  đã vô tình quên bấm kết quả khiến đàn anh phải thử thách lần hai còn các thành viên ngay lập tức đặt nghi vấn ‘em Út’ cố tình hành ‘mẹ Già’ khiến HIEUTHUHAI bối rối nhanh chóng đính chính “Em thương anh Giang lắm!”.  

Bên cạnh đó, sau khi chứng kiến đàn anh liên tục chịu những cú đánh do lỗi kĩ thuật của mình và HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy lập tức đề nghị thay chỗ Trường Giang khiến đàn anh vô cùng ‘cảm kích’. 

KIỀU MINH TUẤN CHẤN THƯƠNG NHƯNG VẪN TRỞ THÀNH “TAY ĐÁNH THẦN SẦU” KHIẾN DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM KHIẾP SỢ 

Trong thử thách chọn chỗ ngủ ở tập 35 - 2 Ngày 1 Đêm, ‘chú Sáu’ Kiều Minh Tuấn đã khiến các thành viên còn lại phải e sợ bởi những cú đánh trời giáng của mình.  

Cụ thể, khi đến lượt Lê Dương Bảo Lâm thực hiện thử thách Kiều Minh Tuấn đã thẳng tay ‘tác động’ vào vùng mông của nam nghệ sĩ khiến Dương Lâm không nhịn được, la hét thất thanh. Vì kết quả không được công nhận, Dương Lâm buộc phải thực hiện lại thử thách đến … 3 lần trong sự ‘xài xể’ của các thành viên. Trong khi đó ‘mẹ Già’ Trường Giang cũng không thoát được ‘kiếp nạn’ khi bị liên tiếp 3 cú đánh từ Đạo diễn Đức Thịnh và Kiều Minh Tuấn. 

ban-sao-cua-tra09656-min-1698208739.jpg

Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn còn gây ấn tượng với khán giả bởi độ ‘chịu chơi’ của mình tuy vẫn còn chấn thương tay từ những tập đầu nhưng nam diễn viên vẫn cố gắng chơi hết mình cùng các thành viên, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại được những khoảnh khắc ‘chú Sáu’ nhịn đau để tiếp tục hoàn thành chương trình. 

DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM ĐƯỢC CHỨNG NHẬN LÀ ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC 

Những ngày qua, chương trình 2 Ngày 1 Đêm liên tục là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội bởi những tình huống hài hước, lầy lội từ dàn cast cho đến 2 khách mời với chủ đề “Chí khí nam nhi”. 

Hành trình tại Nghệ An đã chính thức kết thúc cùng  thử thách “đôi tay nhanh nhẹn”  tại Con Cuông, đội Đạo diễn Đức Thịnh xuất sắc chiến thắng 2 trên 3 hiệp đấu cùng màn đối đầu nghẹt thở của anh và ‘kẻ thù’ Lê Dương Bảo Lâm. Không đồng tình với kết quả đội mình thắng vì cho rằng đội đối thủ có tận 2 thành viên đang bị chấn thương, Trường Giang ngay lập tức bị Đức Thịnh phản bác vì anh cho rằng mình cũng có tuổi và có vấn đề về sức khỏe khiến ‘mẹ già’ bất mãn quyết ‘trầm mình’ xuống suối.  

ban-sao-cua-tra01270-min-1698208739.jpg

Kết thúc hành trình với kết quả nghiêng về đội Đức Thịnh - Trường Giang - Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI, cả bốn được trao tặng huy chương “Đàn ông đích thực”. Đứng trước sự chiến thắng của đội đối thủ, các thành viên đội Huy Khánh cũng nhận được nhưng phần quá vô cùng ý nghĩa mà ‘chàng Bắp’ Ngô Kiến Huy đã tìm kiếm trong tập 34.  

ĐẠO DIỄN ĐỨC THỊNH - LÊ DƯƠNG BẢO LÂM: CẶP ĐÔI “OAN GIA NGÕ HẸP” KHÔNG AI NHƯỜNG AI, SƠ HỞ LÀ DÍ NHAU 

Trong tập 34 Đạo diễn Đức Thịnh đã có một màn đối đầu không thể tơi tả hơn với Dương Lâm Đồng Nai khiến khán giả và các thành viên ‘cười ra nước mắt’, đặc biệt câu nói “Thằng nào mời tui” của nam đạo diễn là đề tài bàn luận khắp các trang mạng xã hội. 

Đến tập 35 tiếp nối chủ đề “Chí khí nam nhi” các thành viên đã tham gia vào các thử thách đồng đội, đặc biệt trong thử thách “hợp sức đào đất” Đạo diễn Đức Thịnh đã có cơ hội trả thù, ‘chôn sống’ Dương Lâm khi nam nghệ sĩ chỉ bốc trúng được một cái xẻng đồ chơi khiến các thành viên hoảng sợ bỏ chạy bởi bụi đất bay khắp nơi. Chưa hết, Đạo diễn Đức Thịnh còn ‘phát nhạc’ suốt đêm khiến Lê Dương Bảo Lâm tuy ở đội thắng nhưng vẫn phải ngủ ‘bụi’ cùng đàn anh Trường Giang. 

ban-sao-cua-tra09822-min-1698208739.jpg

Đến thử thách “bàn tay nhanh nhẹn”, ngay khi Trường Giang đề nghị HIEUTHUHAI nhường lượt đấu với Dương Lâm cho Đức Thịnh ‘ông hoàng ra vẻ’ đã lập tức lao vào đàn anh khiến nam đạo diễn bỏ chạy ‘té khói’. Trận đấu của ‘cặp đôi oan gia ngõ hẹp’ diễn ra vô cùng căng thẳng khi không ai nhường ai, Lê Dương Bảo Lâm dùng ‘đôi môi XXL’ đàn áp đàn anh dù nam đạo diễn đã hết sức chống trả lẫn dụ dỗ nhưng kết quả chiến thắng vẫn thuộc về đàn em. 

Tập 35 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 22/10 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

Bạn đang đọc bài viết "Kiều Minh Tuấn khen Dương Lâm đẹp tuyệt vời khi hóa thân thành nàng tiên cá" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.