Khu phức hợp sát biển phù hợp cho những ngày “dắt nhau đi trốn”

18/09/2023 11:23

Cho đến một ngày, khi nơi bạn đang sống TP.HCM ngột ngạt, mệt mỏi và áp lực bởi sự đông đúc, kẹt xe, khói bụi và công việc thì một địa điểm không quá xa, không mất nhiều thời gian di chuyển nhưng lại ở biển, đủ đầy tiện ích, yên tĩnh và thoải mái như The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để thư giãn, trải nghiệm.

Giữa tháng 9, Phạm Vũ Thịnh và những người bạn đã có chuyến nghỉ dưỡng 2N2Đ tại khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu).

1-1695010384.jpg
Những tiện ích tại The Grand Ho Tram mà 2N2Đ Thịnh và những người bạn được tha hồ khám phá.

The Grand Ho Tram - thuận tiện không cần phải bàn. Chỉ cách TP.HCM hơn 2 giờ chạy xe nên hoàn toàn có thể di chuyển tới Hồ Tràm bằng rất nhiều cách khác nhau. Điểm đặc biệt là tại đây còn có tuyến xe đưa rước miễn phí mỗi ngày xuất bến tại điểm tập trung là tòa nhà Hải Hà – 217 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1.

The Grand Ho Tram nằm cạnh bãi biển Hồ Tràm với bờ cát trắng mịn cùng làn nước biển xanh trongbởi sự nhẹ nhàng và hoang sơ hiếm có đã khiến anh và nhóm bạn lựa chọn.  Từ vị trí này có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh lân cận để khám phá toàn bộ thành phố Vũng Tàu xinh đẹp và kết nối các điểm du lịch nổi tiếng như suối nước nóng Bình Châu, biển Long Hải, khu rừng rậm nguyên sinh Minh Đạmhay cầu ngắm biển dài nhất Châu Á Hamptons Pier,... và dường như xung quanh chỉ có biển, đồng quê và đồi cát.

2-1695010384.jpg
Ngay sảnh của The Grand Ho Tram là không gian văn hóa phương Đông.

Ngay từ sảnh, không gian mang đậm phong cách phương Đông gần gũi với thiên nhiên như bể nước lộ thiên, lồng đèn, rồng, hoa văn,.... Tuy nhiên xung quanh, khung cảnh ở “chuẩn” xứ biển, với bãi biển hoang sơ và bao quanh là đồi cát xanh thẳm.

Phong cách thiết kế ở đây cũng rất khác biệt bởi vẻ mộc mạc, chân phương. Nhóm bạn đã lựa chọn ở khu Holiday Inn Resort Ho Tram Beach  nằm trong tổ hợp The Grand Ho Tram, bên cạnh InterContinental Grand Ho Tram. Ba phòng nghỉ riêng biệt nằm có view nhìn ra biển Hồ Tràm rộng lớn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng, nối liền với bể bơi phía dưới.

3-1695010384.jpg
Chú thích ảnh
4-1695010384.jpg
Thưởng thức món ăn ưa thích xôi xoài - “đặc sản” ẩm thực Thái

Điểm khác biệt lớn nhất ở đây và cũng ít có khu nghỉ dưỡng nào ở Việt Nam được là những tiện ích độc đáo. Đó là nhà thuốc, rạp chiếu phim, đa dạng các nhà hàng cho nhóm đối tượng  khách. Trong 2N2Đ lưu trú tại đây, Thịnh cùng nhóm bạn đã trải nghiệm nhiều hoạt động mà chưa bao giờ thấy nhàm chán. Những trải nghiệm yêu thích là check-in những góc siêu đẹp, tắm hồ bơi buổi tối, biển sáng sớm, đi xem phim khuya, chill quầy bar hàng đêm. lưu ý rằng, resort  này siêu rộng và còn nhiều tiện ích đa dạng mà chỉ 2N2Đ chưa thể nào có thời gian khám phá, trải nghiệm....

5-1695010384.jpg
Món Best Seller tháng 9 của nhà hàng Lemongrass- bồ câu quay ăn kèm xôi chiên.

Điểm cuối cùng ưng ý, ấn tượng và điểm cộng nhất có lẽ Thịnh và nhóm bạn nhớ mãi và cũng cảm thấy khác biệt nhất là phong cách, thái độ và sự chu đáo phục vụ của nhân viên. Bên cạnh sự chuyên nghiệp là mộc mạc, hay cười và rất am hiểu về văn hóa, điều kiện là sự tận tình tư vấn cho khách quá đỗi dễ thương về đồ ăn thức uống sao cho no – ngon – lạ của đội ngũ nhân viên The Grand Ho Tram

6-1695010384.jpg
Quầy buffet buổi sáng tại nhà hàng Lemongrass Ho Tram.

Tại The Grand Ho Tram có nhiều nhà hàng và đa dạng phong vị cho bạn tha hồ lựa chọn như Ginger, The Grand Bistro, Lemongrass, The Grand Café,… Và đặc biệt, tại nhà hàng Lemongrass, còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy ở một nơi xa, tận hưởng buffet sáng 5 sao sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho chuyến đi nghỉ dưỡng.

7-1695010384.jpg

Một số góc “sống ảo” siêu xịn tại không gian The Grand Ho Tram.

Vẫn biết cũng là đi du lịch nhưng tùy vào điều kiện mỗi người lại những yêu cầu khác nhau. Nếu người khác đi du lịch đề cao sự khám phá, giá rẻ thì với nhóm mình lại kỳ vọng sự trải nghiệm cao cấp, khác biệt và ít di chuyển nhiều. Vì thế, nếu cuối tuần, vẫn xoay quanh chọn nơi thư giãn hay loại hình nghỉ dưỡng thì The Grand Ho Tram sẽ là một gợi ý trải nghiệm mùa hè đáng nhớ về một khu nghỉ dưỡng được “thiên nhiên được trân trọng”.

Bạn đang đọc bài viết "Khu phức hợp sát biển phù hợp cho những ngày “dắt nhau đi trốn”" tại chuyên mục Đời sống. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.