Khổng Tú Quỳnh chính thức "rã đông", bắt tay với producer WOKEUP để mang đến phiên bản mới của hit quốc dân "Lạnh"

12/11/2023 19:01

Đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nhan sắc trẻ trung cùng quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân khiến Khổng Tú Quỳnh được nhiều khán giả mong chờ và ủng hộ. Bằng chứng thuyết phục nhất chính là sân khấu solo của nữ ca sĩ vừa được lên sóng vào tối qua.

Khổng Tú Quỳnh là cái tên không hề xa lạ của bao thế hệ 8X và 9X đời đầu. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, phong cách trình diễn tràn đầy năng lượng và ngoại hình đáng yêu, cô nàng đã chinh phục hàng triệu khán giả trẻ. Các bài hát làm nên thương hiệu Khổng Tú Quỳnh phải kế đến như Lạnh, Nhớ Lắm, Vội Vàng, Xe Buýt Hai Tầng, Vòng Xoay Ngựa Gỗ,… Những ca khúc này đến tận bây giờ vẫn được khán giả nhớ đến và yêu thích như ngày đầu tiên.

Khổng Tú Quỳnh lần đầu tham gia truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thời gian qua, thông tin Khổng Tú Quỳnh tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã làm không ít người hâm mộ thích thú và chờ đợi. Trong số những chị đẹp tham gia chương trình, nữ ca sĩ đạt được sự quan tâm lớn vì trước đây cô chưa từng tham gia chương trình truyền hình thực tế nào. Ngay từ khi công bố format, rất nhiều khán giả nghĩ ngay đến chủ nhân của hit Xe Buýt Hai Tầng. Một phần do cô nàng rất phù hợp với hình tượng “chị đẹp" tài năng, đã thành danh trên 30 tuổi. Ngoài ra, tư duy âm nhạc hợp thời, khả năng vũ đạo nhạy bén cũng như ngoại hình ngọt ngào chính là lợi thế giúp Khổng Tú Quỳnh chinh phục những sân khấu hoành tráng.

ktq-07-min-1699790349.jpg

Sau khi lộ diện, nữ ca sĩ bộc bạch: "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình thực tế cũng như là sân khấu lớn đầu tiên Quỳnh xuất hiện sau một thời gian dài không có nhiều hoạt động. Tham gia vào đội hình 30 chị em cùng nhau tranh tài, Quỳnh muốn được đứng trên đó để mang tiếng hát, năng lượng và cảm xúc tích cực đến với những ai đã yêu mến và chờ đợi Quỳnh bao năm qua”.

ktq-11-min-1699790349.jpg

Nhiều khán giả cho rằng biệt danh “cô bé Dâu Tây” sẽ gây trở ngại khiến nữ ca sĩ khó chuyển mình trong chương trình. Trước ý kiến này, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ rằng bản thân không xem đó là thử thách vì cô nàng luôn trân trọng danh xưng mà khán giả đã dành tình cảm cho mình hơn thập kỷ qua. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là cơ hội tuyệt vời để giọng ca 9X đến gần hơn nữa với khán giả, thể hiện được tất cả kỹ năng mà bấy lâu nay chưa có dịp và quan trọng nhất là cho thấy những khía cạnh, những hình ảnh rất mới của một "công chúa teen" đã trưởng thành.

Trình diễn bản hit quốc dân "Lạnh" làm bao người nhớ lại thời thanh xuân

Tại sân khấu cá nhân được lên sóng trong tập 3 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả không khỏi bồi hồi khi thể hiện ca khúc Lạnh. Được sáng tác và song ca bởi Tonny Việt, ca khúc này từng nổi đình nổi đám suốt nhiều năm liền và trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc của Vpop được gọi là "bản hit quốc dân". Ở thời điểm ra mắt, ca khúc này đã gây bão nhờ vào giọng hát ngọt ngào của Khổng Tú Quỳnh cũng như phần rap hiện đại của Tonny Việt. Đối với các người trẻ thế hệ 8X và 9X, Lạnh là bài hát không thể thiếu khi chơi tựa game Audition, đồng thời tạo ra vô số trào lưu chụp ảnh lẫn thời trang. Lạnh cũng là đòn bẩy để nữ ca sĩ vụt sáng hành hiện tượng teen.

ktq-06-min-1699790349.jpg

Với sân khấu solo tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Khổng Tú Quỳnh mang đến một phiên bản hoàn toàn mới cho ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã hợp tác với WOKEUP - chàng producer Gen Z sở hữu hàng chục bản hit Vpop nhằm tạo ra một version cực cháy cho Lạnh. Không còn là một ca khúc với giai điệu chậm và không khí có phần bi luỵ như xưa, bản phối mới sở hữu những đoạn chuyển beat mượt mà, cách nhấn nhá mạnh mẽ và một tinh thần quyết liệt, dữ dội hơn. Đặc biệt, phần dance-break được biên đạo bởi dancer Lan Nhi đã giúp Khổng Tú Quỳnh khoe trọn kĩ năng vũ đạo của mình. Những màn hất tóc, xoay người, đổi trục cơ thể liên tục khi nhảy được nữ ca sĩ thực hiện rất mượt mà nhưng vẫn giữ được vocal sáng, rõ khiến khán giả cảm thấy rất ấn tượng. 29 chị đẹp còn lại cũng thể hiện cảm xúc bất ngờ trước một bé Dâu đầy "quá cháy" trên sân khấu như vậy.

ktq-20-min-1699790350.jpg

Không chỉ đầu tư cho âm nhạc và vũ đạo mà đến cả phần màn hình led trên sân khấu cũng được giọng ca 9X gửi gắm nhiều thông điệp. Có thể thấy ở phần đầu, màn hình trình chiếu hình ảnh của một Khổng Tú Quỳnh đứng trong tủ đông với không khí lạnh lẽo, tuy nhiên đến phần dance-break, cô gái ấy đã dần bước ra khỏi vùng an toàn và xuất hiện một cách đầy tự tin và rạng rỡ ở cả trên sân khấu lẫn màn hình led. Màu đỏ nổi bật sẽ là màu sắc đại diện cho hành trình âm nhạc của nữ ca sĩ trong thời gian tới. Màu đỏ rực rỡ, nóng bỏng thể hiện sự lột xác, quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn và không ngần ngại thể hiện những khía cạnh khác của Khổng Tú Quỳnh. 

ktq-02-min-1699790350.jpg

Bản phối vừa quen vừa lạ này đã đạt được hiệu ứng tích cực từ khán giả với hàng trăm bình luận. Vào thời điểm công chiếu tập 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khán giả tham gia kênh chat trực tiếp trên YouTube đã không tiếc lời khen ngợi màn biểu diễn của Khổng Tú Quỳnh như “Vô cùng ấn tượng phần trình diễn của chị Quỳnh”, “Mình thấy phiên bản Lạnh này được quá, mong sẽ viral sớm” hay “Tiết mục rất ma mị, ca sĩ cực xinh mà còn hát hay nữa”.

ktq-13-min-1699790349.jpg

Bên cạnh những lời khen về phần âm nhạc, Khổng Tú Quỳnh cũng nhận thêm nhiều lời khen về phong cách thời trang và cả nhan sắc. Ngoại hình lung linh đúng chuẩn “tỷ tỷ” làm bao người phải ngưỡng mộ vì trông không khác gì mười mấy năm về trước. Khi nhận được nhiều lời tán dương về ngoại hình, cô chia sẻ việc tiếp xúc với các bạn Gen Z và luôn giữ năng lượng tích cực đã giúp mình luôn tươi tắn. Ở độ tuổi 31, giọng ca Vội Vàng vẫn giữ được hình thể thon gọn, gương mặt trẻ con. Không những vậy, loạt ảnh công bố còn tạo hiệu ứng tại Trung Quốc khi nhiều fan quốc tế đã bình luận “Cô gái này là ai vậy?” và tìm kiếm thông tin về nữ ca sĩ. 

Sắp tới, Khổng Tú Quỳnh sẽ cùng đội cùng các Chị Đẹp Mỹ Linh (trưởng nhóm), Diệu Nhi, Nguyên Hà và Vân Hugo trình diễn ca khúc đang làm mưa làm gió Đưa Em Về Nhàa. Khán giả đang vô cùng mong chờ xem “bé Dâu" một thời bung hết sức mình qua màn công chiếu hoành tráng trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Khổng Tú Quỳnh chính thức "rã đông", bắt tay với producer WOKEUP để mang đến phiên bản mới của hit quốc dân "Lạnh"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.