Khả Như tiếc nuối với danh tính ca sĩ bí ẩn

20/02/2024 16:13

"Ca sĩ bí ẩn" tập 20 có sự tham gia của rapper Yuno Bigboi và diễn viên Nguyên Thảo.

Xuất hiện từ những phút mở đầu của chương trình, Nguyên Thảo đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc phấn khởi khi có bạn đồng hành là rapper Yuno Bigboi. Đối mặt với niềm tin của cô em gái cùng đội, Yuno Bigboi thừa nhận áp lực. Anh tiết lộ một phần về tính cách của bản thân, cho biết mình có phần vô tri và quyết định sẽ sử dụng điểm yếu này để tìm ra ca sĩ bí ẩn đích thực.

Sau màn loại khó nhằn, đội chủ nhà đã quyết định loại ca sĩ bí ẩn số 6. Tuy nhiên sau khi lộ diện, nữ “ca sĩ bí ẩn” đã gây ra không ít sự tiếc nuối cho tất cả mọi người. Điều đặc biệt, cô lại là thần tượng trong nghề của diễn viên Khả Như.

ca-si-bi-an1-1708420331.jpg

ca-si-bi-an2-1708420331.jpg

ca-si-bi-an3-1708420331.jpg

“Ca sĩ bí ẩn” tập 20 đem đến những tiết mục đặc sắc. Ảnh: Đông Tây.

Với sự nổi tiếng trong lĩnh vực "lồng tiếng", cô là tuổi thơ của hàng loạt thế hệ, đặc biệt là với vai trò trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Doraemon. Không chỉ giới hạn ở việc lồng tiếng cho trẻ em, cô còn "cân" được giọng nói của nhiều độ tuổi và thế hệ khác nhau.

Xuất hiện vào những phút cuối cùng của chương trình, chủ nhân của hai ca khúc nổi tiếng "Ép duyên" và "Hành lang cũ" đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Trong buổi trò chuyện, anh đã chia sẻ về quá khứ của mình cùng MC Vũ Mạnh Cường, anh tâm sự rằng Vũ Mạnh Cường là người đã truyền cảm hứng và động lực cho anh, khiến anh không ngừng cố gắng và phát triển.

Tập 20 của chương trình "Ca sĩ bí ẩn" phát sóng thứ Hai hàng tuần trên HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Khả Như tiếc nuối với danh tính ca sĩ bí ẩn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.