Khả Như - Chí Thiện tung ra chiến thuật hơn thua khiến đội khách mời đứng hình

31/01/2024 07:19

Tập 18 – Ca Sĩ Bí Ẩn, đội chủ nhà Khả Như - Chí Thiện đã quyết tâm dành trọn 7000 điểm còn lại để cược ca sĩ bí ẩn số 7 là ca sĩ, hy vọng lấy lại danh dự dù cho xác suất thua cuộc đang chiếm khá cao.

CA SĨ Y THANH 'MÃI MÃI TUỔI 21' KHIẾN TRƯƠNG THẾ VINH BẤT NGỜ

Đến với tập 18 Ca Sĩ Bí Ẩn, lần này sự xuất hiện trở lại của ca sĩ Y Thanh không khỏi làm 2 đội chơi vô cùng bất ngờ, nhưng hơn hết là màn tâm sự “mãi mãi tuổi 21” của anh khiến Trương Thế Vinh cũng lên tiếng “Trời ơi!” đầy kinh ngạc.

Chỉ trong màn lộ diện đầu tiên “Ai là ca sĩ?”, Trương Thế Vinh cùng đồng đội Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chỉ đích danh ‘ca sĩ bí ẩn số 2’ không thuộc lời bài hát trong lúc trình diễn lục ca. Bất ngờ thay, xuất hiện trên sân khấu với vũ điệu sôi động trong ca khúc Nam Thần, ca sĩ Y Thanh đã không thể giấu nổi thân phận của mình. Khả Như nêu lên chi tiết chỉ ra thói quen của ca sĩ là khi ca sĩ kết phần trình diễn sẽ bất giác nở nụ cười theo thói quen, luận điểm này khiến cho đồng đội ca sĩ Chí Thiện cũng gật gù đồng tình.

ban-sao-cua-vtr-4949-1706660281.jpg

Nhưng đội khách mời không cam tâm giải bày sự tình, Trương Thế Vinh cho hay “Lúc ca sĩ Y Thanh diễn chung với mọi người, trang phục anh trông như 20 mấy tuổi thôi!” đã khiến chính chủ lập tức phản ứng “Anh mãi mãi tuổi 21 mặc dù sự thật đã 50 tuổi rồi!”, đã cho thấy tinh thần nhiệt huyết làm nghề của anh vẫn cháy bỏng như tuổi đôi mươi. 

Dù có nhiều nghề tay trái khá ổn định, nhưng ca sĩ Y Thanh vẫn luôn nung nấu lửa nghề trong mình, và anh hân hạnh được tham gia vào chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, một chương trình bất kỳ ai dù có ca sĩ hay không vẫn có thể trọn vẹn với niềm đam mê ca hát của bản thân. 

KHẢ NHƯ - CHÍ THIỆN TUNG RA CHIẾN THUẬT HƠN THUA KHIẾN ĐỘI KHÁCH MỜI ĐỨNG HÌNH 

Kết thúc màn lộ diện đầu tiên, đội khách mời Trương Thế Vinh - Họa hậu Trần Tiểu Vy đã nếm ngay trái đắng vì trót tin vào biểu hiện đánh lừa người chơi của dàn ca sĩ bí ẩn. Nhưng cả hai càng hoang mang hơn khi đội chủ Khả Như - Chí Thiện nhà tung ra chiến thuật hơn thua đầy kịch tính. 

Đến với tình huống này, chỉ ngay khi kết thúc phần biểu diễn Trăng Dưới Chân Mình của ca sĩ bí ẩn số 5, Khả Như đã lập tức lên tiếng “Đây là ca sĩ rồi, loại hết ca sĩ phần sau chơi gì nữa!?”. Phản ứng bất lực này của cô nàng khiến khán giả trường quay vừa tội vừa thương, còn đối thủ Trương Thế Vinh thừa cơ góp ý tưởng đâu đội chủ nhà phải hơn đội khách. Chí Thiện cũng không phải dạng vừa “Anh không biết tụi em có tính hơn thua hả, anh chọn được ca sĩ, tụi em cũng phải chọn ca sĩ chứ!” Câu đáp trả bất ngờ của Chí Thiện đã làm đồng đội Khả Như đồng ý hai tay, trong khi đội khách đứng hình gượng cười bất lực với cặp đôi hoàn cảnh này.  

Với chất giọng cao thanh, ca sĩ bí ẩn số 5 chính là Thanh Lan, một thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Đỏ. Dù đa dạng ngành nghề từ sản xuất âm nhạc, ca sĩ nhóm nhạc,.. nhưng Thanh Lan lần này đã ‘giải cứu’ đội chủ nhà bàn thua trông thấy khi giới thiệu mình tham gia với tư cách là một giảng viên thanh nhạc. 

TRƯƠNG THẾ VINH YÊU CẦU CA SĨ BÍ ẨN CỞI ÁO KHIẾN ĐỘI CHỦ NHÀ BẤT BÌNH 

Vốn là một ‘gymer’ có nhiều kinh nghiệm, Trương Thế Vinh đã nhanh chóng ghi điểm chỉ qua một cái nhìn trong màn bóc trần Ca Sĩ Bí Ẩn tập 18, nhưng hành động yêu cầu ca sĩ bí ẩn số 3 cởi áo để anh củng cố thêm niềm tin lại khiến đội chủ nhà Khả Như - Chí Thiện bất bình. 

ban-sao-cua-vtr-4647-1706660281.jpg

Kết thúc màn lộ diện lục ca, đội khách mời Trương Thế Vinh và Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã nhận ngay cú lừa từ ca sĩ Y Thanh khiến cả hai ăn bàn thua ngay mở màn. Rút kinh nghiệm ở phần lộ diện thứ 2, Trương Thế Vinh nhanh mắt khi nhìn thấy trong đội hình tứ ca lại có 1 ca sĩ bí ẩn có thân hình rắn chắc dù đã che bằng quần áo rộng. Xuất hiện rạng rỡ với ca khúc Bản Tình Ca Đầu Tiên với chất giọng trầm ấm của ca sĩ bí ẩn số 3, Trương Thế Vinh lại bán tín bán nghi nên đành nhờ vả ca sĩ bí ẩn số 3 cởi áo khoác để anh củng cố thêm niềm tin. Dù nhận được ý kiến bất ngờ phản đối của Chí Thiện “Tại sao anh đòi ca sĩ bí ẩn của tôi phải cởi áo ra vậy?”, anh chàng ca sĩ bí số 3 vẫn cởi nhẹ chiếc áo khoác để lộ thân hình nhìn là biết ‘gymer’ ngay, vì ca sĩ thật dù có tập cũng chỉ tập đến mức độ nhất định để có thể dễ dàng vừa với trang phục thiết kế khi trình diễn.    

Sở hữu chất giọng nhẹ nhàng cùng nụ cười duyên, anh chàng này giới thiệu mình là Bùi Thế Quyền hiện tại là huấn luyện viên thể hình. Kết quả này đã xuất sắc mang về cho đội khách mời bàn thắng đầu tiên.  

CHÍNH CHỦ CỦA HIT ‘TẠI SAO LẠI XINH NHƯ THẾ’ KHẲNG ĐỊNH MÌNH KHÔNG PHẢI CA SĨ 

Trong tập 18 Ca Sĩ Bí Ẩn phát sóng ngày 29/1, chính chủ của ca khúc cực viral trên tiktok đã trình diễn trực tiếp ngay trên sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn bản hit Tại Sao Lại Xinh Như Thế, dù ca khúc thu hút hàng triệu lượt xem và sử dụng trên các nền tảng xã hội nhưng chính chủ lại chưa từng xuất hiện trước truyền thông trước đây. 

Tiếp nối màn lộ diện tứ ca, sau khi đội khách mời đã ghi điểm khi loại ca sĩ bí ẩn số 3, còni đội chủ nhà chọn loại tiếp cô nàng ca sĩ bí ẩn số 6, chính là cô nàng Juhi chủ nhân của siêu hit trên. Nếu trong màn lục ca cô nàng chọn đứng yên che miệng, thì màn tứ ca cô lại thể hiện vũ đạo theo nhịp. Với lý do này, Khả Như - Chí Thiện tin rằng ca sĩ bí ẩn số 6 cố tình lừa mình, nên cả hai quyết khai trừ cô nàng. 

Dù đã sở hữu bản HIT để đời, nhưng Juhi chỉ nghĩ do mình ăn may, bài hát trong trẻo đáng yêu hợp giọng của cô nên may mắn được khán giả nhiệt tình đón nhận. Với kết quả Juhi là diễn viên không phải ca sĩ, lẽ ra đội chủ nhà đã không bị trừ điểm nhưng vì trước đó Khả Như - Chí Thiện đã cược 3000 điểm, sự thật phũ phàng này đã khiến đội chủ nhà thua thảm trước ánh mắt vỡ òa của đội bạn. 

KHA LY LẦN ĐẦU TIÊN LÀM CA SĨ BÍ ẨN KHIẾN KHẢ NHƯ - CHÍ THIỆN ‘TRẮNG TAY’

Giành phần thắng trong trận minigame ‘Dắt heo về chuồng’ trong tập 18 Ca Sĩ Bí Ẩn, đội chủ nhà Khả Như - Chí Thiện đã quyết tâm dành trọn 7000 điểm còn lại để cược ca sĩ bí ẩn số 7 là ca sĩ, hy vọng lấy lại danh dự dù cho xác suất thua cuộc đang chiếm khá cao.

ban-sao-cua-vtr-4879-1706660281.jpg

Lộ diện sau lớp mặt nạ là Kha Ly, một gương mặt quá quen thuộc trong các phim truyền hình Việt Nam mà tiêu biểu là phim Cổng Mặt Trời. Kha Ly xuất hiện xinh đẹp cùng chất giọng “Từng là quán quân của chương trình âm nhạc” - MC Vũ Mạnh Cường cho hay, với sáng tác Ai Rồi Cũng Khác của nhạc sĩ Hamlet Trương. 

Khả Như le lói hy vọng người chị Kha Ly đa tài sẽ đến tham gia với vai trò ca sĩ, nhưng sự thật như một gáo nước lạnh dành cho đội chủ nhà, Kha Ly tiết lộ đến tham gia với vai trò là một diễn viên. Đã thua nay còn mất trắng, Khả Như - Chí Thiện thua trắng trong màn làm liều của mình, Khả Như còn nói thêm “Thôi không sao đâu! Đẹp là được.” 

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Bạn đang đọc bài viết "Khả Như - Chí Thiện tung ra chiến thuật hơn thua khiến đội khách mời đứng hình" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.