Hot streamer MisThy cùng Hoàng Rapper “phá đảo” con đường ăn uống nổi tiếng bậc nhất quận 10

25/03/2023 10:14

Xuất hiện trong chương trình Sắc màu cuộc sống, hot streamer MisThy cùng Hoàng Rapper cùng “phá đảo” con phố nhộn nhịp bậc nhất quận 10.

Tập 11 chương trình Sắc màu cuộc sống vừa lên sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu ngày 24/3 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng khách mời là hot streamer MisThy khám phá cung đường ăn uống Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP. HCM).

Được biết, hot streamer MisThy, tên thật là Lê Thy Ngọc, cô nàng là một trong những streamer có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam bên cạnh các tên tuổi như Độ Mixi, PewPew,... Dạo gần đây, “Cô gái vàng” làng streamer càng được khán giả yêu thích nhiều hơn với phong cách hoạt ngôn, vui vẻ khi thường xuyên xuất hiện trong các gameshow lớn.

522a0544-1679713982.JPG

Đến với Sắc màu cuộc sống có dịp ghé thăm con đường Sư Vạn Hạnh, MisThy tiết lộ một sự thật ít người là cô nàng có một thương hiệu trà sữa mang tên mình trên chính con đường này cách đây 2 năm. Tuy nhiên, các “đứa con tinh thần” của nữ streamer chỉ hoạt động được một thời gian ngắn và phải đóng cửa bởi dịch bệnh phức tạp.

Đồng hành cùng Hoàng Rapper, hot streamer “ăn sập” con đường ẩm thực với các món ngon mới mẻ như hủ tiếu Thái Lan hay các món ăn vặt “sang trọng” phong cách Nhật Bản là súp bào ngư, súp ghẹ, chè khoai dẻo hay tàu hũ cốt dừa. Sau khi ăn uống no nê, Hồng Trang và Hoàng Rapper tiếp tục “phá đảo” khu phố nơi đây với loạt trò chơi vận động có thưởng và mang lại thật nhiều tiếng cười cho bà con.

522a0668-1679713982.JPG

Cuối cùng hành trình Sắc màu cuộc sống, cả 2 nhân vật được kết nối cùng với một hoàn cảnh đặc biệt của chương trình. Được biết, bà Ba Khéo (74 tuổi) sống trong căn nhà chưa đến 10 mét vuông, lại còn đông con đông cháu nên hằng ngày bà phải mưu sinh bằng một chiếc xe đẩy bánh mì nho nhỏ dọc con đường Sư Vạn Hạnh. Bà Ba Khéo xúc động: “Nếu có một điều ước, bà chỉ ước rằng mấy đứa cháu có cuộc sống ấm no mà thôi”. Lắng nghe những khó khăn trong cuộc sống của bà, nữ streamer không khỏi nghẹn ngào và rơi nước mắt. Thay mặt chương trình, Hoàng Rapper và MisThy gửi tặng đến gia đình bà Ba những món quà nho nhỏ cùng với những lời động viên và hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho bà trong cuộc sống.

522a0966-1679713982.JPG

Đón xem Sắc màu cuộc sống phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Hot streamer MisThy cùng Hoàng Rapper “phá đảo” con đường ăn uống nổi tiếng bậc nhất quận 10" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.