Hoa hậu Trần Huyền Trang trải lòng sau cuộc thi Mrs International Global 2024

27/03/2024 07:03

Để kỷ niệm sau cuộc thi Mrs International Global 2024, Hoa hậu Trần Huyền Trang đã gửi đến khán giả bộ ảnh mới, nhìn lại hành trình đáng nhớ và bật mí những kế hoạch trong thời gian tới.

Đêm chung kết cuộc thi Mrs International Global 2024 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Tani Gautam đến từ Ấn Độ. Đại diện đến từ Việt Nam - Trần Huyền Trang cũng xuất sắc không kém khi được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ - Mrs International Global Ambassador 2024 và 2 giải thưởng phụ lần lượt là Hoa hậu Phong thái - Mrs Posture Beautiful và Trang phục dân tộc ấn tượng nhất - Most Exotic Costume. Sau cuộc thi, tên tuổi của người đẹp sinh năm 1998 "phủ sóng" khắp mọi nơi. Để kỉ niệm vai trò mới, Trần Huyền Trang đã gửi đến khán giả bộ ảnh cực ấn tượng. 

ht-007-min-1711429884.jpg

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Trần Huyền Trang chia sẻ: “Đây là bộ ảnh yêu thích nhất của Trang vì nó đánh dấu một hành trình Hoa hậu đầy tươi đẹp, một bước ngoặt thay đổi lớn trong cuộc sống. Trang thích ánh mắt hiền hòa, nụ cười thư thái nhưng đầy sự tự tin trong từng bức hình. Đó là toàn bộ năng lượng Trang đã gìn giữ những ngày tháng qua”.

ht-006-min-1711429884.jpg

Trong bộ ảnh lần này, Hoa hậu sinh năm 98 ưu ái chọn thiết kế dạ hội lấp lánh đến từ Nhà mốt 9192. Lối trang điểm cuốn hút cùng gương mặt hài hoà càng làm nổi bật thần thái tự tin. Chiếc vương miện danh giá cùng dải sash đặc biệt là thành quả của sự cố gắng không ngừng của Trần Huyền Trang tại cuộc thi. Chiếc vương miện chính là nguồn động lực to lớn để người đẹp mạnh mẽ, tự tin với vai trò mới, đồng thời còn là niềm tự hào của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. 

htqt-01-min-1711429884.jpg

Lần đầu tiên tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế nên Trần Huyền Trang có rất nhiều cảm xúc sau cuộc thi. Đối với cô, đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là nơi để gặp gỡ, học hỏi và giao lưu với các thí sinh là doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Kết quả mà người đẹp sinh năm 1998 đạt được đã vượt qua kỳ vọng mà cô mong muốn. Bên cạnh đó, Trần Huyền Trang cũng tiếc nuối vì chưa có cơ hội để quảng bá về văn hoá Việt Nam. Cô hy vọng trong hành trình mới, người đẹp sẽ cố gắng lan tỏa không chỉ các giá trị tốt đẹp để đề cao và tôn vinh phụ nữ mà còn mang hình ảnh của người Việt Nam đến gần hơn với thế giới. 

htqt-03-min-1711429884.jpg

Với cương vị mới, Trần Huyền Trang và tổ chức Mrs International Global Vietnam cũng sẽ có các dự án riêng và các hoạt động dành cho trẻ em và phụ nữ tại Việt Nam. Hiện người đẹp đang đồng hành cùng các dự án: "Chương trình nuôi em" (hỗ trợ chi phí ăn uống cho các bé tới trường ở các tỉnh vùng cao ngoài Bắc tại Cao Bằng, Điện Biên...), xây trường mầm non Khé Long 3 thuộc huyện Mỏ Vàng (Yên Bái), "Sức mạnh 2.000 đồng" và các lần xây trường, xây nhà tình thương, xây cầu… Có thể thấy, Trần Huyền Trang đang rất tích cực tham gia các hoạt động có ích cho xã hội sau khi đạt danh hiệu hiệu danh giá quốc tế. 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Trần Huyền Trang trải lòng sau cuộc thi Mrs International Global 2024" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.