Hoa hậu Khánh Vân và võ sĩ Trương Đình Hoàng giúp đỡ các bé khuyết tật

06/09/2024 07:50

MC Quyền Linh, vận động viên boxing Trương Đình Hoàng và hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xúc động khi chứng kiến nỗi đau của các em nhỏ mồ côi trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt" tập 99.

1-1725583702.jpg

Hoa hậu Khánh Vân và võ sĩ Trương Đình Hoàng giúp đỡ các bé khuyết tật

Tuần này, "Mái ấm gia đình Việt" tập 99 sẽ lên sóng lúc 20g20 ngày mai (6/9) trên kênh HTV7. Đồng hành với MC Quyền Linh trong tập này là hai khách mời: vận động viên boxing Trương Đình Hoàng và hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.

Họ sẽ cùng góp sức giúp đỡ ba hoàn cảnh là em Phan Dương Như Ngọc, em Huỳnh Nguyễn Thanh Tuyền và em Lê Phước Hậu vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

2-1725583702.jpg

Mẹ con em Phan Dương Như Ngọc

Hoàn cảnh đầu tiên là em Phan Dương Như Ngọc, học sinh trường Tiểu học Vĩnh Tường 1, huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang. Cha mẹ em đều là người khuyết tật, sinh hoạt rất khó khăn. Cách đây ba năm, cha của Như Ngọc mất vì ung thư phổi. Từ đó, em và mẹ là chị Phan Thị Hòa (1978) sống nương tựa lẫn nhau. 

3-1725583702.jpg

Em Thanh Tuyền gặp nhiều khó khăn vì mắt bị dị tật bẩm sinh

Khán giả sẽ cùng các khách mời tuần này tiếp tục gặp gỡ em Huỳnh Nguyễn Thanh Tuyền, học sinh trường THCS Mỹ Nhơn, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Thanh Tuyền kém may mắn hơn nhiều bạn nhỏ khác khi em bị dị tật mắt bẩm sinh.

Mắt của Tuyền bị teo võng mạc, mỗi tháng phải đi khám một lần, sức khỏe em yếu, không chạy nhảy, không ra nắng được và dễ bị choáng, ngất xỉu. Cha ruột thấy Tuyền không lành lặn đã rời bỏ mẹ con em. Từ đó, Thanh Tuyền lớn lên trong tình yêu thương, chăm sóc của mẹ và bà ngoại. 

4-1725583702.jpg

Em Lê Phước Hậu và mẹ là chị Lê Thị Đào

Cuối chương trình kỳ này, các khách mời sẽ giúp đỡ em Lê Phước Hậu, học sinh trường THCS Vĩnh Thuận Tây, huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang. Em đang sống cùng mẹ và bà ngoại lớn tuổi.

Mẹ của Phước Hậu là chị Lê Thị Đào (1976), bị tật chân bẩm sinh. Em Phước Hậu khi chào đời cũng bị tật ở chân giống mẹ khiến cả nhà rất đau lòng. Nỗi đau càng nhiều hơn khi cha em bỏ hai mẹ con mà rời đi, để lại mọi gánh nặng gia đình cho người phụ nữ khuyết tật một mình gồng gánh. 

"Mái ấm gia đình Việt" tập 99 - 20g20 ngày mai (6/9) trên kênh HTV7. 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Khánh Vân và võ sĩ Trương Đình Hoàng giúp đỡ các bé khuyết tật" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.