HLV Park Hang-seo "bật mí" về tình hình chấn thương của Đình Trọng trước thềm SEA games

30/10/2019 08:02

Đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam dự SEA games 30 phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, HLV Park Hang-seo đang gặp khó khăn trong việc chọn sân ở TP HCM.

Đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam dự SEA games 30 phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, HLV Park Hang-seo đang gặp khó khăn trong việc chọn sân ở TP HCM.

Đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại sân Liên đoàn bóng đá trẻ Việt Nam ở Mỹ Đình, Hà Nội. HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo chí về tình hình Đội tuyển U22 dự SEA games 30 diễn ra tại Philippines.

HLV Park Hang-seo: Khó khăn trong việc chọn sân cỏ nhân tạo ở TP HCM - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo trả lời báo chí ngày 29-10

HLV Park Hang-seo cho biết: "Hiện nay Đội tuyển có tên trong 27 người tập cùng, có thể nói tình hình chấn thương của Đình Trọng tốt hơn nhiều. Nhưng trước đây tôi đã nói muốn đưa cậu ấy vào để trực tiếp kiểm tra tình trạng chấn thương, còn nội dung cụ thể thì một ngày nào đó bác sĩ Choi Ju-young của đội sẽ nói rõ hơn".

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nói thêm về cầu thủ Tiến Linh: "Cậu ấy bất cứ khi nào cũng có thể gọi từ U22 về Đội tuyển Quốc gia. Hiện nay danh sách có 20 người thôi trừ 2 thủ môn là 18 người. Giải SEA games đá 2 ngày 1 trận nên tiêu chí phải bổ sung cầu thủ chọn cầu thủ chơi được nhiều vị trí khác nhau từ 2 trở lên. Cầu thủ đó có thể từ Đội tuyển Quốc gia xuống nhưng có tốc độ phục hồi nhanh".

HLV Park Hang-seo: Khó khăn trong việc chọn sân cỏ nhân tạo ở TP HCM - Ảnh 2.

HLV Park Hang-seo trả lời báo chí ngày 29-10

HLV Park cũng nhắc lại về danh sách chọn 20 cầu thủ chưa có gì phải vội và còn được chọn 2 cầu thủ trên 22 tuổi, chúng ta còn thời gian theo dõi. Khi được nhắc đến lịch trình thay đổi của U22 vào TP HCM thì HLV Park Hang-seo nói: "Thay đổi lịch trình là điều bí mật của Đội tuyển Quốc gia".

"Với trận vòng loại 2 ngày 1 trận, các đội bảng B đấu nhiều hơn bảng A một trận, có nghĩa là bất lợi khá nhiều. Đội tuyển của chúng ta đối với trận Đội tuyển UAE và Đội tuyển Thái Lan đều là đội mạnh và cạnh tranh quyết liệt giành vị trí số 1, rõ ràng chúng ta đá sân nhà có lợi thế nhưng với tôi và cầu thủ có gánh nặng tâm lý, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hết sức"- HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Đội tuyển U22 Việt Nam ngày 18-11 sẽ di chuyển vào TP HCM và sau đó di chuyển đến Philippines.

Tin-ảnh: Ngô Nhung - Theo NLD

https://nld.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-bat-mi-ve-tinh-hinh-chan-thuong-cua-dinh-trong-truoc-them-sea-games-20191029201328632.htm

Bạn đang đọc bài viết "HLV Park Hang-seo "bật mí" về tình hình chấn thương của Đình Trọng trước thềm SEA games" tại chuyên mục Thể thao. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.