HIEUTHUHAI khóc thét khi trở thành mục tiêu tranh giành của Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang, Ngô Kiến Huy

11/11/2023 19:59

HIEUTHUHAI ngây thơ đã bị Lê Dương Bảo Lâm gài hàng đứng giữa vòng vây. Anh chàng rapper bối rối khi trở thành mục tiêu tranh giành của của Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang, Ngô Kiến Huy.

Trong teaser tập 38 2 ngày 1 đêm, sau giấc ngủ bên bờ biển, dàn cast thức dậy trong tiếng nhạc theme song của chương trình như thường lệ có lẽ vì khó ngủ Trường Giang là người xuất hiện đầu tiên và tiếp theo Dương Lâm và rapper trẻ BRay.

Nhìn thấy vẻ mệt mỏi của BRay, ông xã Nhã Phương và Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng động viên tham gia về sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ, BRay nhanh chóng trả lời “Mà là … nhớ đời” khiến các thành viên bật cười nghiêng ngả bởi độ đáng yêu của anh chàng.

1699689950-kpl02168-1699707463.jpg

Trong tập 38 lần này dàn cast sẽ tiếp tục khám phá câu chuyện cổ tích Sơn Tinh – Thủy Tinh với sự dẫn dắt đầy duyên dáng của diễn viên Hữu Đằng. Ngay khi nhà vua Hữu Đằng thông báo nàng công chúa đã đến tuổi chín muồi HIEUTHUHAI ngay lập tức đề phòng đặt ra yêu cầu được xem mặt nàng công chúa khiến các thành viên cạn lời bởi độ kỹ càng không cần thiết của anh chàng.

Đến với thử thách đầu tiên, HIEUTHUHAI ngây thơ đã bị Lê Dương Bảo Lâm gài hàng đứng giữa vòng vây. Anh chàng rapper bối rối khi trở thành mục tiêu tranh giành của của Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang, Ngô Kiến Huy: “Hiếu ơi, em là của tụi anh”.

1699689950-kpl02507-1699707463.jpg

Ngoài ra, teaser tập 38 còn hé lộ một thử thách mô phỏng câu chuyện Ăn khế trả vàng. Trong thử thách, Ngô Kiến Huy phải cõng Kiều Minh Tuấn của đội đối thủ, trong khi chàng Bắp đang cố gắng di chuyển thì chú Sáu lại vô cùng cật lực dãy dụa gây cản trở cho nam ca sĩ. Lê Dương Bảo Lâm quyết định mớm khế cho BRay khiến nam rapper hoảng hốt.

Chưa hết, Lê Dương Bảo Lâm đã có màn bồng bế vào chỗ hiểm của người em Cris Phan nhằm khóa chặt không cho anh chàng cựa quậy khiến nam streamer chỉ còn biết kêu la. Không lâu sau đó, khán giả bắt gặp hình ảnh Dương Lâm đang chót vót trên cây dừa còn Cris Phan bên dưới đang âm mưu đốn cây trả thù.

Tập 38 2 ngày 1 đêm mùa 2 phát sóng vào Chủ nhật 12/11 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Bạn đang đọc bài viết "HIEUTHUHAI khóc thét khi trở thành mục tiêu tranh giành của Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang, Ngô Kiến Huy" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.