Hành Trình Rực Rỡ chinh phục nóc nhà Đông Dương Fansipan

10/10/2023 11:06

Khép lại chuyến khám phá Tây Bắc, Hành Trình Rực Rỡ chinh phục nóc nhà Đông Dương với những chia sẻ vô cùng xúc động đến từ các thành viên.

Chặng cuối Hành Trình Rực Rỡ, các thành viên bắt đầu hành trình chinh phục Fansipan, mở đầu là chuyến tàu Mường Hoa đưa dàn cast đến với Bản Mây. Không chỉ được tham quan nhà của người đồng bào sinh sống tại nơi đây, các thành viên còn có dịp thưởng thức tiết mục múa trống đặc sắc của người Dao Đỏ.  

nvb4759-1696910732.jpg

Thử thách đầu tiên tại Bản Mây là trò quay chai – ném pao cùng những cuộc rượt đuổi không hồi kết. Trái ngược với sự bình tĩnh của anh già – em út, Thúy Ngân – Erik cũng như Isaac – LyLy bỏ chạy tán loạn. Trong khi đó, Dương Lâm – Bích Phương hết khoe tình anh em thắm thiết “Lâm – Phương chúng mình có nhau” lại tự tin tuyên bố “không sợ, sẵn sàng nghênh chiến” khi đụng độ các đối thủ. Thế nhưng chưa đắc ý được bao lâu, hai anh em “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia” lại ngay lập tức gia nhập hội người… hèn, quỳ xuống van xin khi bị Isaac đe dọa. Chưa dừng lại ở đó, một giây trước hai anh em còn đắc ý khi giành được quyền ném pao thì giây sau đã không ngần ngại “làm trò” để xin Thúy Ngân – Erik chừa cho… con đường sống.  

Sau trận chiến ném pao, các đội lại đến với trò chơi mang đậm màu sắc của người đồng bào. Thúy Ngân - Erik tiếp tục đối đầu “cha già – còn thơ” trong trò chơi nhảy sạp. Mới vào cuộc Thúy Ngân đã khiến đối thủ nhức cái đầu bởi sự loạn nhịp của mình. Sau một khóa “huấn luyện cấp tốc”, cô nàng cũng lấy lại được nhịp phách và bắt đầu làm khó hai cha con. Trong khi đó, Trường Giang – Erik lại chơi chiêu tâm lý khi vừa gõ sạp vừa lớn giọng la lối khiến hai đối thủ hoảng hồn, bị dọa cho rớt hết nhịp phách. Về phía bộ tứ Dương Lâm – Bích Phương – Isaac – LyLy, nhiệm vụ vượt cầu lắc khiến cả bốn người rơi rớt hết hình tượng. Cặp đôi Isaac – Bích Phương tiếp tục đối đầu, tận dụng hết khả năng từ tấu hề đến hát hò để khiến đối phương thua cuộc. Dương Lâm bị nhúng bột đến mất cả… sóng mũi.   

nvb5551-1696910732.jpg

Rời Bản Mây, các thành viên chính thức bước bắt đầu hành trình chinh Fansipan. Thời tiết không lợi khiến dàn cast khá khó khăn trong việc di chuyển. Anh cả Trường Giang tiếp tục là người đi đầu, dẫn dắt các em trong hành trình này. Sau khi vượt qua đoạn đường khá dài, khoảnh khắc chạm tay đến cột mốc đánh  dấu nóc nhà Đông Dương khiến dàn cast không khỏi xúc động.  

Isaac bồi hồi chia sẻ Không chỉ là mình chinh phục được một cái gì đó mà là mình vừa hoàn thành một chặng đường mới trong sự nghiệp. Em cảm nhận được sự hạnh phúc”. Thúy Ngân rơi nước mắt nói về những khó khăn và nỗ lực của ekip, còn đối với Dương Lâm, hoàn thành chặng đường này cũng là hoàn thành ước nguyện của bản thân “Mọi người lúc nào cũng thấy Dương Lâm năng lượng, lúc nào cũng hùng hổ với anh chị em. Nhiều khi em cũng rất mệt nhưng lúc nào em cũng quan niệm, biểu diễn như lần cuối cùng được diễn”. Cô nàng hướng nội Bích Phương cảm thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn cùng với Hành Trình Rực Rỡ, út khờ Negav cũng thật lòng biết ơn những lời dạy dỗ mà các anh chị đã dành cho mình. Đặc biệt, dưới lá cờ tổ quốc thiêng liêng, anh cả Trường Giang không khỏi xúc động Anh em nghệ sĩ mình không có gì tự hào. được leo đến đây là chuyện bình thường, người ta bám biển, giữ rừng ngoài kia hàng năm trời, những chuyện đó người ta chưa dám tự hào. Nhưng chúng ta đã làm thật lòng, bằng cả trái tim”

nvb6101-1696910732.jpg

Như vậy, hành trình chinh phục Fansipan cũng đã khép lại chuyến khám phá Tây Bắc của Hành Trình Rực Rỡ. Trong tập đặc biệt tuần sau, khán giả sẽ được lắng nghe những tâm sự chưa bao giờ bày tỏ, những cảm xúc mà các thành viên đã trải qua suốt chặng hành trình dài cùng nhau.  

Đón xem tập 21 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 ngày 15/10/2023 trên kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Bạn đang đọc bài viết "Hành Trình Rực Rỡ chinh phục nóc nhà Đông Dương Fansipan" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.