Hải Yến Idol, Hamlet Trương bất ngờ với các tài năng trẻ lần đầu lộ diện tại "Tỏa Sáng Ước Mơ"

15/10/2022 11:35

Những tài năng trẻ đổ bộ tham gia Toả Sáng Ước Mơ khiến giám khảo Hải Yến Idol rưng rưng nhớ về kỷ niệm cố gắng tìm kiếm cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc trong quá khứ.

Tỏa Sáng Ước Mơ – The Spotlight là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc dành riêng cho đối tượng sinh viên từ các trường Cao đẳng - Đại học khu vực phía Nam. Chương trình sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ 6 ngày 21/10 trên kênh HTV9 với sự góp mặt của bộ đôi giám khảo Hamlet Trương và Hải Yến Idol cùng sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper.

bgk-min-1665808340.jpg

Hành trình tìm kiếm tài năng trẻ tại Toả Sáng Ước Mơ mùa đầu tiên của bộ đôi giám khảo Hamlet Trương và Hải Yến Idol được diễn ra sôi động ngay từ vòng đầu tiên. Chia sẻ về lần đầu được ngồi ghế nóng với Hải Yến Idol, nam nhạc sĩ cho biết: “Hôm nay, Trương phải nói một lời cảm ơn đến Tỏa Sáng Ước Mơ. Bởi vì Trương đã trải qua khoảng thời gian không thoải mái về tinh thần và may mắn là mình có thể ngồi chung với một giám khảo mà năng lượng của chị lúc nào cũng ổn định theo mức tích cực và chị Yến đã giúp cho tinh thần của Trương trở lại một cách tích cực và năng động hơn.

dan-thi-sinh-1-min-1665808340.JPG

Đánh giá về các gương mặt tiềm năng tại chương trình, ban giám khảo đều có nhận định chung đó là chất lượng thí sinh khá đồng đều và rất ngạc nhiên khi lộ diện một số giọng hát “khủng” khiến cả hai giám khảo trầm trồ và thích thú.

Kết thúc vòng thử giọng, cả hai vị giám khảo đều có cảm xúc riêng. Giám khảo Hamlet Trương nhận xét: “Trương rất thích cách bình chọn ra top 30 và sau đó các thí sinh tiếp theo dự thi điểm cao hơn sẽ thế chỗ ngồi đó. Nó tạo nên sự kịch tính liên tục, những người đã chễm chệ ở vị trí cao rồi vẫn không thể ngồi yên với vị trí của mình, phải ngồi thấp thỏm cả chương trình.”

hai-yen-idol-2-min-1665808340.jpg

Trong khi đó, nữ giám khảo Hải Yến Idol lại bồi hồi khi nhớ về quãng thời gian tìm kiếm cơ hội chứng tỏ bản thân của mình: “Rất lâu rồi, Yến mới nhìn thấy một sân chơi dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên. Cá nhân Hải Yến đã tham gia khá nhiều sân chơi của tuổi trẻ, nhưng thời đó không được như bây giờ. Yến đã chấm khoảng 2-3 chương trình rồi, các bạn trẻ có một kiểu và gu âm nhạc rất khác. Còn khi đến Toả Sáng Ước Mơ thì các bạn thí sinh có nhiều màu sắc khác nhau, sự lựa chọn bài cũng như ngoại hình của các bạn cũng khác nhau rất nhiều.”

Nếu như giám khảo Hải Yến Idol đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh chiến các cuộc thi tìm kiếm tài năng thì giám khảo Hamlet Trương hoàn toàn ngược lại. Anh cảm thấy các bạn thí sinh khi bước đến cuộc thi đều rất dũng cảm vì nếu là anh thì anh sẽ không đủ tự tin để tham gia. Vì bản thân anh là người chậm rãi và thích sự chắc chắn cho mỗi sự lựa chọn.

dan-thi-sinh-min-1665808340.JPG

Ngoài ra, mỗi vòng thi đấu còn có thêm 1 giám khảo khách mời - người sẽ mang đến

những đánh giá mới mẻ, góp phần đặc biệt trong việc đa dạng góc nhìn về tài năng của các thí sinh trẻ. Với mong muốn tìm kiếm những tài năng âm nhạc mới mẻ và chất lượng, Toả Sáng Ước Mơ hứa hẹn mang đến cho khán giả sự tươi mới cùng những tiết mục đầu tư chỉn chu đến từ các “mầm non giải trí”.

Đón xem Tỏa Sáng Ước Mơ – The Spotlight phát sóng vào lúc 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9 bắt đầu từ ngày 21/10/2022. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Hải Yến Idol, Hamlet Trương bất ngờ với các tài năng trẻ lần đầu lộ diện tại "Tỏa Sáng Ước Mơ"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.