Gin Tuấn Kiệt bỗng dưng trắng như trứng gà bóc và phản ứng của Puka

05/11/2023 17:39

Không chỉ thi đấu thể thao, Chiến Binh Tí Hon còn mang đến cho các em bé những trải nghiệm đặc biệt thú vị và nhiều ý nghĩa. Tuần này, 24 em bé và 6 đội trưởng sẽ có dịp ghé thăm làng trẻ SOS và có những hoạt động vui nhộn cùng trẻ em nơi đây.

Sau chuyến đi trải nghiệm trò chơi dân gian và đi bơi, đây là tập thứ 3 các chiến binh tí hon được hoạt động thể chất ngoài trời. Chuyến đi này còn vô cùng đặc biệt bởi điểm đến là làng trẻ SOS – nơi sinh hoạt, học tập của những bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.  

tra02308-1699180684.JPG

Trên chuyến xe đến với làng trẻ SOS, 24 chiến binh tí hon đã vô cùng hào hứng, phấn khích đến mức nói không ngừng nghỉ trong suốt quãng đường. Trên xe, các đội trưởng cũng có dịp trò chuyện, tâm sự với các em bé đội mình. Khi được hỏi: “Ai là đối thủ ‘nặng ký’ nhất?”, rất nhiều chiến binh tí hon đồng khẳng định đó là Simba. Trải qua 8 tập vừa qua, Simba là một trong những chiến binh tí hon nổi bật bởi sự tài năng, tinh thần ý chí và phong thái ‘siêu ngầu’ của cậu bé. Phúc Lâm – chàng trai đội Tắc Kè Hoa băn khoăn: “Anh Simba lớn hơn nữa làm sao tụi con đấu lại?”. Nghe nỗi băn khoăn trăn trở này, lập tức tía má GinPu đã giải thích rằng: Simba vốn có lợi thế về thể lực và được tập nhiều môn thể thao từ nhỏ nhưng mục tiêu của mỗi chúng ta là luôn cố gắng về đích, không bỏ cuộc, đó mới chính là chiến thắng quan trọng nhất. 

tra02202-1699180684.JPG

Mặt khác, trên chuyến xe của đội Mèo Ngầu, Phúc Khang lại cho rằng Minh Đức (anh cả đội Kiến Càng) rất mạnh khiến cậu phải dè chừng. Còn cô bé da nâu Bảo Ngọc lại hồn nhiên trả lời rằng: “Người mạnh nhất là cô Hari Won vì cô mà nói tiếng Hàn Quốc là tụi con chịu thua luôn” khiến đội trưởng Hari Won cũng phải bật cười.  

Các chiến binh tí hon đội Kiến Càng vẫn luôn là 8 em bé siêu quậy, siêu ‘nhây’ và điều này khiến cả Chí Thiện lẫn Ngọc Phước lắm lúc rơi vào cơn ‘đau đầu, khủng hoảng’ khi không thể quản nổi các con. Trên chuyến xe, ‘đám mây mùa hạ’ Gia An đã giúp chú Chí Thiện bằng cách nghĩ ra trò chơi: “Ai giữ im lặng được lâu nhất?” nhờ vậy mà các cậu bé ‘thần quậy’ mới chịu ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ, trả lại sự bình an tâm trí cho hai đội trưởng.  

tvll9943-1699180684.JPG

Teaser tập 9 cũng hé lộ một số thử thách dành cho các chiến binh tí hon, các em bé làng trẻ SOS và cả 6 đội trưởng. Trong thử thách ‘boxing’ để mang quà về cho các bé ở làng trẻ SOS, 6 đội trưởng đã có dịp trổ tài. Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên mà Gin Tuấn Kiệt ‘quê’ khi 2 lần đấm bóng trượt. Ngược lại, ‘tay boxing’ Hari Won lại khiến đội Mèo Ngầu ‘nở mày nở mặt’ với cú đấm lạnh lùng nhưng ẵm trọn 4 điểm. Tất cả những phần giới thiệu ‘flex hú hồn’ được đảm nhận bởi MC mới debut tức thì – Ngọc Phước. 

Ở một thử thách khác, 24 chiến binh tí hon sẽ chơi trò rút gỗ, nếu khối gỗ bị rung, lập tức 6 đội trưởng sẽ ‘ăn bột’. Có thể thấy vừa vào cuộc chơi, đội GinPu đã ăn bột miễn phí tới mức da của Gin Tuấn Kiệt đổi màu trắng bóc. Trong giờ nghỉ giải lao, Puka đã tự tay chăm sóc và ‘cưng’ chồng hết mực, tự tay phủi bột dính trên mặt Gin Tuấn Kiệt. Những khoảnh khắc ngọt ngào dễ thương của đôi vợ chồng son đã lọt vào ống kính. 

Đón xem Chiến Binh Tí Hon tập 9 phát sóng lúc 20g45 ngày 6/11 trên kênh HTV7. 

Bạn đang đọc bài viết "Gin Tuấn Kiệt bỗng dưng trắng như trứng gà bóc và phản ứng của Puka" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.