Giám khảo Thiên Vương bất ngờ trước giọng hát nội lực của thí sinh dù bị tắt tiếng

20/08/2024 07:56

Năm đội thi tiếp theo của Tập 2 Tỏa Sáng Ước Mơ khiến bộ ba ban giám khảo Nguyễn Văn Chung, Hải Yến Idol và Thiên Vương khó khăn khi phải lựa chọn ra Top 16 chung cuộc bước tiếp vào vòng trong.

Tập hai của chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ mùa thứ ba đã chính thức lên sóng trên kênh HTV9 vào tối thứ bảy ngày 17/08 với năm đội thi tiếp theo. Cùng với bộ đôi giám khảo quen thuộc là Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Hải Yến Idol, nam ca sĩ Thiên Vương của nhóm nhạc MTV vẫn sẽ là giám khảo khách mời để tiếp tục đồng hành tìm ra top 16 gương sáng giá được bước tiếp vào những “trận chiến âm nhạc” tiếp theo.

giam-khao-thien-vuong-bat-ngo-truoc-giong-hat-noi-luc-cua-thi-sinh-du-bi-tat-tieng-doisongvanhoa-com7-1724115289.jpg

Mở màn tập hai với ca khúc “Hương đêm bay xa” của Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Khánh Huyền và Lan Anh nhóm Eternal đã chinh phục được các ban giám khảo với giọng hát thanh thoát, trong trẻo. Nam ca sĩ Thiên Vương dành nhiều lời khen cho cặp đôi khi có màn xử lý hoà giọng vô cùng mượt mà: “Anh cảm giác như hai bạn đã đi hát cùng nhau lâu lắm rồi! Khi hai bạn cất tiếng hát, ngân nga giai điệu đều rất giống nhau. Hai bạn làm cho anh cảm giác như đang được xem màn trình diễn của một nhóm nhạc và anh rất thích”. Tiếp lời, giám khảo Hải Yến Idol bày tỏ sự đồng tình khi Khánh Huyền và Lan Anh đã có lựa chọn bài hát đúng đắn, phù hợp với màu giọng khiến cho tổng thể phần trình diễn rất “bắt tai”.

giam-khao-thien-vuong-bat-ngo-truoc-giong-hat-noi-luc-cua-thi-sinh-du-bi-tat-tieng-doisongvanhoa-com5-1724115289.jpg

Nhóm Đốm của Xuân Hưng và Hà Vy lại gây ấn tượng với màn song ca nam nữ cùng chất giọng dày, vang khi thể hiện vô cùng trọn vẹn ca khúc “Vùng trời bình yên” của nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm. Chia sẻ về phần thi của Đốm, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ sự yêu mến dành cho Xuân Hưng: “Đây là một trong những tiết mục mướt nhất của vòng thi này. Ở em có một sự tự tin rất cao, màu giọng của em rất đẹp, rất phù hợp với tinh thần của bài hát”. Bên cạnh đó, giám khảo Nguyễn Văn Chung cho biết mình mong chờ rất nhiều ở giọng hát từ Hà Vy song vẫn nhìn thấy được sự bối rối của bạn khi đứng trên sân khấu.: “Anh hơi tiếc cho Hà Vy vì anh mong chờ ở em nhiều hơn, em có một chất giọng rất nội lực và tiềm năng nhưng hôm nay lại thiếu sự tự tin. Hy vọng ở những vòng sau em sẽ thắp sáng được ngọn lửa bên trong và bùng nổ cảm xúc cho những phần trình diễn của mình.”

Ngay sau đó, Hồng Phong và Thanh Phong của nhóm Double P đưa cả sân khấu Tỏa Sáng Ước Mơ vào một câu chuyện tình buồn da diết qua bài hát “Có chàng trai viết lên cây” của Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng của cặp đôi “song Phong” mở ra khung ảnh sâu lắng đầy tiếc nuối của một câu chuyện tình dang dở. Nhận xét về phần trình diễn của Double P, giám khảo Hải Yến Idol cho biết: “Đây là một bài hát rất thành công và rất khó hát nhưng các bạn đã có màn trình diễn vô cùng tốt. Về phía Hồng Phong, chị vô cùng bất ngờ qua cách em kể câu chuyện, miên man qua từng giai điệu và chất giọng em cực kỳ phù hợp với bài hát này. Ở Thanh Phong lại có một chất giọng lạ, chị nhìn thấy khát khao trong mắt em và chị nghĩ em cần nhiều thời gian hơn để khai thác được cá tính âm nhạc của riêng mình, một cách khác biệt và gai góc hơn.”

giam-khao-thien-vuong-bat-ngo-truoc-giong-hat-noi-luc-cua-thi-sinh-du-bi-tat-tieng-doisongvanhoa-com-1724115289.jpg

Tiếp theo, nhóm Trai Tài - Gái Sắc của Thanh Nhựt và Khánh Linh khiến cả trường quay bất ngờ khi thể hiện một ca khúc trữ tình Bolero - “Chim trắng mồ côi” của Nhạc sĩ Minh Vy. Dù sức khỏe không tốt, Khánh Linh vẫn cố gắng hoà giọng cùng Thanh Nhựt để dành tặng cho bộ ba ban giám khảo và khán giả của Tỏa Sáng Ước Mơ một sân khấu vô cùng mùi mẫn và tròn trịa. Giám khảo Thiên Vương đưa ra vài lời góp ý cho cặp đôi sau khi hoàn thành phần thi của mình: “Ở Nhựt có vài chỗ giọng hát em còn cứng nên phải dành nhiều thời gian để điều chỉnh cho mượt mà hơn. Về phía Khánh Linh, anh thấy sự nỗ lực của em khi dù bị tắt tiếng nhưng giọng hát vẫn cực kỳ sáng và ổn định. Chúc mừng cả hai em đã hoàn thành phần thi của mình”.

Là cặp đôi cuối cùng, nhóm Đẹp Trai Nhất của Tuấn Du và Đại Lực đem đến tiết mục “Vài lần đón đưa” của Nhạc sĩ Trần Lê với màu sắc âm nhạc trẻ trung, hiện đại. Nữ ca sĩ Hải Yến Idol dành nhiều lời khen cho tiết mục của Đẹp Trai Nhất: “Nếu Đẹp Trai Nhất có thêm thời gian thì không khác gì một nhóm nhạc, hai bạn đều có chất giọng rất đẹp và phù hợp với bài hát. Cá nhân chị cực kỳ trong đợi hai bạn ở những vòng sau, và cuối cùng dành lời khen cho hai bạn vì đã đầu tư trang phục rất đẹp cho phần trình diễn ngày hôm nay”. Tiếp lời, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết: “Đây là tiết mục song ca mượt mà và có độ cân xứng về giọng hát. Ở hai em có sự gắn kết khi đều là những đối tác hoàn hảo, tổng thể là một team rất mạnh. Bản phối phù hợp, vũ đạo đẹp mắt khiến hai em nổi bật trên sân khấu và anh hy vọng cả hai sẽ tự tin thể hiện cá tính ở những vòng sau.”

Như vậy, vòng đầu tiên với chủ đề “Đam mê tỏa sáng” đã khép lại với 10 phần trình diễn vô cùng tài năng của các cặp đôi. Trong tập tuần này, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra  Top 16 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi tiếp theo và 4 thí sinh có số điểm trung bình thấp nhất sẽ tạm biệt chương trình tại đây.

giam-khao-thien-vuong-bat-ngo-truoc-giong-hat-noi-luc-cua-thi-sinh-du-bi-tat-tieng-doisongvanhoa-com9-1724115289.jpg

Kết quả cuối cùng, 16 gương mặt sáng giá được đi tiếp vào vòng trong lần lượt là: đồng hạng nhất với số điểm cao nhất là Hồng Phong và Xuân Hưng - 92.6 điểm, Khánh Huyền (92.3 điểm), Thanh Thanh (91.3 điểm), Xuân Hải (91 điểm), Trương Hà Vy (90.6 điểm), Hà Vy (90.3 điểm), An Long (88.6 điểm), Khánh Linh và Thảo Vy (đồng hạng 88.3 điểm), Lương Thiện (87.6 điểm), Tuấn Du (87.3 điểm), Quỳnh Anh (86.6 điểm), Dương Hiếu (86 điểm), Gia Phú (85.6 điểm) và Đại Lực (85 điểm). Như vậy, 4 thí sinh Việt Long, Thanh Phong, Lan Anh và Thanh Nhựt với số điểm trung bình lần lượt là 83.6, 83.3, 82.3 và 81.6 sẽ dừng chân tại đây.

Top 16 Tỏa Sáng Ước Mơ mùa thứ ba đã chính thức được lộ diện và hãy cùng đón chờ xem các thí sinh sẽ đem đến những bất ngờ gì trong những “chặng đua” kế tiếp để chinh phúc các ban giám khảo nhé!

giam-khao-thien-vuong-bat-ngo-truoc-giong-hat-noi-luc-cua-thi-sinh-du-bi-tat-tieng-doisongvanhoa-com15-1724115289.jpg

Đón xem Toả Sáng Ước Mơ được lên sóng vào 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng vali, balo, túi xách cao cấp Sakos.

Bạn đang đọc bài viết "Giám khảo Thiên Vương bất ngờ trước giọng hát nội lực của thí sinh dù bị tắt tiếng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.