Giá iPhone chưa bao giờ rẻ như bây giờ, mua ngay mà không cần trả trước, không lãi suất

21/01/2024 07:45

Dịp cận Tết Nguyên đán, giá bán iPhone tại Di Động Việt ở giai đoạn chưa bao giờ rẻ hơn thế, không những vậy đại lý uỷ quyền chính thức của Apple còn tung ra chương trình ưu đãi cực sốc khi khách hàng lựa chọn mua trả góp với chương trình 4 KHÔNG: không trả trước, không lãi suất, không phí chuyển đổi, không chờ đợi.

Dịp cận Tết Nguyên đán, giá bán iPhone tại Di Động Việt ở giai đoạn chưa bao giờ rẻ hơn thế, không những vậy đại lý uỷ quyền chính thức của Apple còn tung ra chương trình ưu đãi cực sốc khi khách hàng lựa chọn mua trả góp với chương trình 4 KHÔNG: không trả trước, không lãi suất, không phí chuyển đổi, không chờ đợi.

thumbnail-min-1705797588.jpg
Giá iPhone tại Di Động Việt dịp cận Tết đang rẻ hơn bao giờ hết.

Đây được xem là động thái kích cầu thị trường giai đoạn dịp cận Tết Nguyên đán, khi ngoài giá bán đang giảm sẵn, Di Động Việt tích hợp thêm chương trình giảm thêm đến 600 ngàn khi chuyển khoản, kích thích nhu cầu mua sắm siêu phẩm với giá rẻ, thanh toán an toàn tiện lợi hiện nay. Đơn cử như iPhone 15 Pro Max giá chỉ đang còn từ 29,39 triệu, các model vẫn có sức hút như iPhone 13 chỉ còn từ 14,29 triệu. Đây gần như đều là các mức giá không thể rẻ hơn, được Di Động Việt tung ra dịp cận Tết để đáp ứng đúng nhu cầu thị trường cuối năm: mua sắm giá tốt, thanh toán nhanh gọn, nhiều ưu đãi đi kèm…

bang-gia-min-1705797588.jpg
Bảng giá iPhone VN/A chưa bao giờ rẻ đến thế tại Di Động Việt

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu tệp khách hàng thích giảm giá, Di Động Việt mang đến ưu đãi trả góp 4 không: không trả trước (trả trước 0Đ), không lãi suất, không phí chuyển đổi, không cần chờ đợi của tệp khách hàng thích phương thức mua sắm trả góp tối ưu. Được biết chương trình 4 KHÔNG này được áp dụng cho khách hàng có thẻ tín dụng, trong trường hợp không có thẻ tín dụng, vẫn có thể trả góp qua công ty tài chính với 0% lãi suất, thủ tục đơn giản nhanh gọn.

>> Sở hữu ngay iPhone chính hãng VN/A KHÔNG cần trả trước, 0% lãi suất 

tra-gop-4-khong-min-1705797588.jpg

Chương trình trả góp 4 không tại Di Động Việt nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dùng công nghệ khi mang đến cơ hội sắm siêu phẩm 0đ, tối ưu chi phí.

Điều đáng nói, chương trình trả góp 4 KHÔNG cho iPhone VN/A được áp dụng trên mức giá bán rẻ hơn các loại rẻ, rẻ nhất từ trước đến nay. Ngoài ra được áp dụng đồng thời cùng chương trình Trade-in thu cũ đổi mới tại Di Động Việt.

Cụ thể, khi mua trả góp iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14, iPhone 15 series, người dùng công nghệ sẽ không cần trả trước, và được áp dụng trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng tiếp theo, không phí chuyển đổi và lấy máy ngay sau 1-2 phút.

Hoặc khi chọn trade-in thu cũ đổi mới, khi lên đời iPhone tất cả các dòng máy, đều không cần trả trước, khoản thu vào của máy cũ và khoản trợ giá lên đến 4 triệu từ Di Động Việt sẽ trừ vào giá bán của iPhone mới, khoản chênh lệch còn lại quy thành trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng.

Chẳng hạn, khi Trade-in thu cũ lên đời iPhone 15 Pro Max giá rẻ hơn các loại rẻ chỉ còn từ 31 triệu 990 ngàn đồng, đại lý bán lẻ đang trợ giá 2-4 triệu, máy thu vào lên đến 23 triệu triệu, người dùng công nghệ trả trước 0Đ mang máy về ngay, khoản còn lại khoảng từ 9 triệu sẽ được quy thành trả góp 0% lãi suất đến 6 tháng. Khi Trade-in lên iPhone 15 Pro, Pro Max bản 1TB mức trợ giá của Di Động Việt đang lên đến 4 triệu đồng, kèm giá thu vào máy cũ cao nhất thị trường, việc sở hữu siêu phẩm Apple dịp Tết trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

hinh-anh-sp-min-1705797588.jpg

iPhone 15 series vẫn đang là siêu phẩm được nhiều người dùng quan tâm, mong muốn sở hữu.

Đây được xem là tín hiệu khởi sắc cho thị trường dịp cận Tết, dự kiến sẽ góp phần tăng trưởng số bán các thiết bị iPhone giai đoạn cuối năm, lên đến khoảng 30%.

hinh-anh-ch-min-1705797588.jpg

Khách hàng tin tưởng mua sắm tại Di Động Việt.

Bạn đọc có nhu cầu mua iPhone trả góp 0% chính hãng VN/A giá rẻ hơn các loại rẻ, với ưu đãi 4 KHÔNG có thể truy cập website didongviet.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800.6018 (miễn phí) để được tư vấn. 

Di Động Việt là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc. Với phương châm chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng, Di Động Việt trở thành sự lựa chọn của hàng trăm người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng. 

Bạn đang đọc bài viết "Giá iPhone chưa bao giờ rẻ như bây giờ, mua ngay mà không cần trả trước, không lãi suất" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.