Giá cát-xê `khủng` một đêm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là bao nhiêu?

08/10/2019 14:55

Trong một clip giao lưu với người hâm mộ cùng bạn thân Vũ Hà mới đây, mức cát-xê "khủng"của ông hoàng nhạc Việt bất ngờ được tiết lộ, con số lên tới hàng chục ngàn đô 1 đêm diễn.

Trong một clip giao lưu với người hâm mộ cùng bạn thân Vũ Hà mới đây, mức cát-xê "khủng"của ông hoàng nhạc Việt bất ngờ được tiết lộ, con số lên tới hàng chục ngàn đô 1 đêm diễn.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn được biết đến là một trong những số những ca sĩ giàu có và đắt show bậc nhất trong showbiz Việt. Cũng chính vì vậy, mà con số cát-xê của Ngôi Sao nhạc Việt luôn là một trong những vấn đề khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm.
Giá cát-xê
Mới đây, ca sĩ Vũ Hà là người bạn thân của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tiết lộ số tiền cát-xê "khủng" cho một đêm diễn của nam ca sĩ. Tuy rằng đây chỉ là cuộc trò chuyện mang tính chất vui vẻ của các nghệ sĩ với nhau song thông tin về mức cát-xê mà Vũ Hà chia sẻ cũng khiến khán giả không ngừng hoài nghi. Mặc dù chỉ nói khoảng số, nhưng cũng đủ để khiến người khác phải "trầm trồ".

Ca sĩ Vũ Hà: “Trời ơi, nó đi hát một show được có mười mấy ngàn đô thôi mà mua hẳn nhẫn 1 triệu đô”

Cụ thể, khi giọng ca Say tình chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn, Vũ Hà tự tay tháo chiếc nhẫn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bóc giá chiếc nhẫn "Chiếc nhẫn này có giá gần 1 triệu thôi, nhưng là đô la chứ không phải tiền Việt. Qúa đẹp luôn". Bên cạnh đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ chiếc nhẫn khoảng 22 carat nhưng là của người khác chứ không phải của nam ca sĩ. Đáp lại, ca sĩ Vũ Hà cho biết "Mua giùm người ta mà không đưa cho người ta", song với đó ca sĩ còn thoải mái tiết lộ về cát-xê khủng của Đàm Vĩnh Hưng “Trời ơi, nó đi hát một show được có mười mấy ngàn đô thôi mà mua hẳn nhẫn 1 triệu đô. Nên tôi khuyên quý vị các bạn hãy cho con cháu mình đi hát nhé, làm ca sĩ nhiều tiền lắm".
Sau nhiều năm làm nghệ thuật, đi lên từ một anh chàng làm thợ cắt tóc với hoàn cảnh khó khăn. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành một trong những sao Việt giàu có bậc nhất trong làng giải trí, sở hữu khối tài sản ‘khủng’ trong showbiz.
Trước đó, trong một lần họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng khẳng định đã trả cho nam ca sĩ số cát-xê còn lớn hơn nhiều. “Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay, nhiều ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát-xê mà tôi trả cho Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số đó. Nhưng cũng xứng đáng thôi", đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ "Con số 15.000 USD mà đại gia Cà Mau trả tôi hát trong tiệc cưới là mức giá bình thường và không quá cao đối với một nghệ sỹ tên tuổi. Cách đây 4 năm, tôi từng hát trong đám cưới 50 tỷ đồng của con trai đại gia Hà Tĩnh, và được trả cát-sê lên tới 20.000 USD".

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài sản "khủng" đến thế nào?

Không thể không kể đến khối tài sản khổng lồ của Đàm Vĩnh Hưng là việc sở hữu rất nhiều căn biệt thự sang trọng. Trong số đó, gây chú ý đặc biệt là căn nhà lên tới 3 triệu đô (70 tỷ đồng). Ngoài ra, anh còn sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu đô tương đương với 105 tỷ đồng. Đi cùng với đó là rất nhiều siêu xe sang trọng.

Cách đây không lâu, chính ca sĩ Vũ Hà là người đã “đột nhập” vào căn phòng ngủ của Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì vậy mà người xem mới được tận mắt chứng kiến căn phòng ngập tràn đồ hiệu mà Đàm Vĩnh Hưng sở hữu. Đồ đạc được phủ ngập cả căn phòng, bày la liệt từ trên kệ xuống sàn nhà, chỉ chừa lại duy nhất 1 lối đi.
Giá cát-xê
Bộ sưu tập nhẫn kim cương "khủng" của Mr.Đàm
Tuy nhiên, những món đồ đắt giá nhất phải kể đến bộ sưu tập nhẫn kim cương triệu đô của nam ca sĩ. Một chiếc nhẫn kim cương của Mr.Đàm có thể tương đương với một căn biệt thự hạng sang. Chỉ cần nói đến đây thôi, là cũng đủ để hiểu được độ giàu có của Mr. Đàm.
Có thể nói, độ giàu có, mức cát-xê và khối tài sản của các nam ca sĩ sở hữu chính là những yếu tố gây được rất nhiều sự tò mò từ phía công chúng. Sau quá trình phấn đấu và phát triển, thì quả thật không có gì lạ, khi Đàm Vĩnh Hưng giàu có và sở hữu khối tài sản đồ sộ đến vậy.
Theo baosuckhoecongdong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Giá cát-xê `khủng` một đêm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là bao nhiêu?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.