Erik kết hợp với Anh Tú Atus, HIEUTHUHAI, Jsol, dân tình tha thiết lập boyband gấp

05/08/2024 12:46

Sự kết hợp của 4 mảnh ghép Erik, Anh Tú Atus, Jsol, HIEUTHUHAI đã khiến các khán giả “đứng ngồi không yên” vì ngoại hình lẫn tài năng của họ.

Anh Trai Say Hi đang là chương trình âm nhạc thực tế vô cùng hot vì quy tụ 30 “anh trai” nổi bật trong hoạt động nghệ thuật. Hiện chương trình đã đi đến livestage 3 với loạt tiết mục sôi động, nhiệt huyết từ các “anh trai” và nữ ca sĩ khách mời. 500 khán giả tại trường quay chấm điểm cá nhân cho từng người một, điểm nhóm sẽ là tổng điểm của 4 thành viên. 

erik-02-1722836558.jpg

Nhận được nhiều sự quan tâm nhưng team Erik cũng gặp nhiều bất lợi 

Là một trong những đội nhận nhiều sự quan tâm, đội trưởng HIEUTHUHAI cùng các thành viên Anh Tú Atus, Erik, Jsol đã gặp không ít bất lợi từ lúc bắt đầu. Vì “đội sổ” trong các trò chơi trong tập trước nên họ đã mất ưu thế trong phần chọn bài hát. Ca khúc Ngáo Ngơ của đội Erik được đánh giá là không dễ xơi vì thể loại nhạc city pop (dòng nhạc mang phong cách thành thị, bắt nguồn từ Nhật Bản thập niên 1970) mới lạ. Chính 4 anh chàng cũng phải thừa nhận quá trình sản xuất, chia line, dựng bài hát khá căng thẳng. Vì đây là bài khó nhất để biến tấu và phải làm sao để phần hòa thanh của các thành viên trở nên hoàn hảo nhất. Thêm vào đó, “vận xui” của đội trưởng lại được kéo dài khi HIEUTHUHAI tiếp tục bốc thăm vị trí trình diễn đầu tiên. 

erik-16-1722836558.jpg

Giai điệu bài hát có phần nhẹ nhàng, không có đoạn nào quá cao trào nhưng không vì thế mà Ngáo Ngơ lại trở nên nhàm chán. Phần hoà giọng bắt tai cùng câu hát hết sức ngôn tình “Anh ngáo ngơ vì em mà” được các khán giả không ngừng lắc lư, gật gù theo. Vũ đạo trong phần hát của từng thành viên thì rất phức tạp, khó thực hiện nhưng đến đoạn điệp khúc thì đã được cân chỉnh đơn giản để người hâm mộ dễ thực hiện theo. Ca khúc mang cảm giác dễ chịu, yêu đời cùng điệu nhảy ấn tượng được dự đoán sẽ trending trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian tới. Nhờ sự nỗ lực của mình, team của Erik và 3 “anh trai” còn lại đã tận dụng được những điều hay ho của dòng nhạc chưa quá phổ biến này và biến Ngáo Ngơ trở nên đặc biệt, chinh phục được người nghe. 

erik-03-1722836558.jpg

Đặc biệt, bài hát còn được góp giọng với nữ ca sĩ Orange - người thể hiện loạt bản hit như Người Lạ Ơi, Khi Em Lớn, Em Hát Ai Nghe,... Cô nàng cũng thú nhận với biên đạo cùng 4 “anh trai” rằng mình khá hồi hộp khi tham gia làm bài thi với nhóm. Thế nhưng, Erik đã hết sức động viên, an ủi cô bạn của mình từ lúc luyện tập đến lúc lên sân khấu trình diễn. Kết quả, Orange đã làm rất tốt vai trò hỗ trợ cho 4 nam thần trong Livestage quan trọng này.

Thử thách của Erik khi đảm nhiệm phần rap và ý tưởng sân khấu cho nhóm

Erik giải thích về ý nghĩa bài hát nhằm dẫn dắt người nghe vào câu chuyện của chàng trai bị “ngáo ngơ” khi va vào tình yêu. Sau khi thất tình thì thế giới của anh ta trở nên buồn chán, đơn sắc. Orange chính là cô gái mang đến sắc màu cho chàng trai, cho anh hy vọng, tia sáng trong tình yêu. Từ đó, cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn, trở nên tươi mới hơn. Nam ca sĩ cũng nghĩ ra concept “thay đổi tình thế”, là người đứng sau màn đổi đồ bất ngờ trên sân khấu. Người xem chưa nghĩ đến chuyện Erik giờ đây lại “chiêu trò” và có những ý tưởng táo bạo như thế này. Nam ca sĩ mong muốn mọi người cảm nhận được năng lượng “ngáo ngơ” dành cho những ai đang yêu, cứ yêu hết mình vì nếu không sẽ rất hối tiếc. 

erik-09-1722836558.jpg

Trong thời gian luyện tập, nam ca sĩ đã rất cố gắng khi được đội trưởng HIEUTHUHAI giao trọng trách đảm nhiệm phần rap trong bài hát này. Cả Erik, Anh Tú Atus và Jsol đều phải nằm ngoài vùng an toàn của mình vì vai trò của các thành viên được thay đổi khác với sở trường của họ. Hai vocal chính là Erik, Jsol chuyển sang rap mà lại còn là rap melody khó nhằn, Anh Tú Atus thì phải thực hiện thử thách lên nốt cao. Sau lần thử đầu tiên không được như mong đợi, Erik chia sẻ anh chàng vô cùng áp lực khi được giao trọng trách thể hiện màn rap này. Trớ trêu thay, line rap của Erik cũng rất dài, lại chuyển đổi liên tục nên anh chàng đã nghiêm túc tập luyện cách đi flow, tiết tấu làm sao cho ổn định nhất, đến khi nào rapper HIEUTHUHAI chịu mới thôi. Cả hai cũng thống nhất rằng: Đã đến lúc Erik phải thay đổi”, vượt qua chính mình để khán giả thấy được những khía cạnh khác biệt nhất. Erik đang dần hoàn thiện bản thân mình trở thành một “anh trai” đa năng, vừa có thể trình diễn, hát - rap tốt, vừa có thể cân được mọi vũ đạo khó nhằn. 

erik-24-1722836558.jpg

Nhưng điều khiến cư dân mạng bàn luận không kém chính là ngoại hình hết sức nổi bật của bộ tứ này. Với chiều cao đồng đều cũng vẻ ngoài sáng sân khấu, cả nhóm làm khán giả hết sức hoang mang vì không biết ủng hộ cho ai, sao lại tìm được nhau hay quá vậy. Vừa mới bước ra sân khấu, cả nhóm đã làm khán giả trường quay và người xem trực tiếp há hốc mồm vì visual ngờ ngời. MC Trấn Thành góp vui rằng mình không dám đứng gần vì team này quá đẹp, ai cũng tỏa sáng. Trên mạng xã hội thì tràn ngập hình ảnh của 4 “anh trai” nhà Ngáo Ngơ, các group và fanpage tha thiết chương trình cho “boyband toàn cầu” này debut luôn vì nhan sắc quá bùng nổ. Nhiều bài đăng thu về hàng ngàn lượt thích và chia sẻ, đồng tình với ý kiến khen ngợi team của Anh Tú Atus, Erik, Jsol, HIEUTHUHAI.  

Sân khấu bùng nổ khi 4 nam thần xuất hiện và màn trình diễn “khó lường”

Chỉ mới là màn trình diễn đầu tiên nhưng 4 anh chàng đã chơi lớn khi liên tục thực hiện những màn nâng người, leo trèo. Ngoài ra, các thành viên còn trình diễn bài hát bằng lối kể chuyện, từ biểu cảm đến động tác đều có ý đồ và dẫn dắt người xem. Phần rap của Erik khi đang thực hiện vũ đạo khó được người xem trực tiếp trầm trồ, nhưng hơn hết, họ cũng bất ngờ về màn bắn rap chỉn chu của nam ca sĩ. Nhiều người còn không ngờ chàng trai hát ballad ngọt ngào nay đã vượt qua cái bóng của lần thử sức trước để thể hiện tốt nhiệm vụ cả nhóm trông mong. 

erik-04-1722836559.jpg

Tiếp theo là màn “xé áo”, thay đổi phục trang ngay trên sân khấu làm cả kênh chat trực tiếp như bùng nổi còn khán giả tại chỗ thì hú hét. Cả 4 đã biến hoá sân khấu từ 4 nam thần trong bộ vest đen cực ngầu sang những chàng trai trẻ đầy mộng mơ. Sân khấu như tràn đầy giấc mơ kẹo ngọt, phần cao trào nhẹ cuối bài trở thành công viên thần tiên, nơi vun đầy tình yêu của chàng trai “ngáo ngơ” và cô gái. Tiết mục mở màn này mang đến rất nhiều cảm xúc cho mọi người, đến cả ca sĩ Mlee ngồi bên dưới cũng rất phấn khích, nhận xét phần trình diễn của team này: “Quá tuyệt vời!”

erik-01-1722836674.jpg

Sau tiết mục này, các bạn trẻ để lại bình luận khen ngợi sao bài hát này đáng yêu quá, chắc hẳn Ngáo Ngơ sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong playlist của các quán cà phê sau Catch Me If You Can hay Hào Quang. Không những thế, khán giả theo dõi Anh Trai Say Hi còn dự đoán đội Anh Tú Atus, Erik, Jsol và HIEUTHUHAI sẽ giành được top 1, top 2 trong vòng thi này. Độ thảo luận của Ngáo Ngơ cũng thể hiện được khả năng trên, khi ca khúc đang được quan tâm và bình chọn nhiều trên mạng xã hội.

Bạn đang đọc bài viết "Erik kết hợp với Anh Tú Atus, HIEUTHUHAI, Jsol, dân tình tha thiết lập boyband gấp" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.