Dustin Phúc Nguyễn vượt qua thử thách của Đấu trường siêu việt nhờ “mê trai đẹp”

23/09/2022 11:29

Dustin Phúc Nguyễn tranh thủ “cà khịa” Thành Trung khi thấy đàn anh nịnh vợ quá lộ liễu trên sóng truyền hình.

Tập 12 chương trình Đấu Trường Siêu Việt vừa lên sóng lúc 20h30 thứ năm trên kênh VTV3. Với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Thành Trung, hai nhà thách đấu đối đầu với 50 nhóm người của chương trình là người sáng tạo nội dung Dustin Phúc Nguyễn và lập trình viên Võ Duy Khánh.

Vốn được nhiều khán giả biết đến là một MC truyền hình, Dustin Phúc Nguyễn dần phát triển khả năng nhiều hơn khi tạo ra những talkshow mang màu sắc và cá tính riêng, tạo nên sự khác biệt ở lĩnh vực sáng tạo nội dung. Đến với chương trình, Dustin Phúc Nguyễn bày tỏ bản thân sản xuất nhiều show trên youtube, sáng tạo nhiều nội dung khác nhau và mỗi lĩnh vực anh chàng sẽ học một chút: “Có thể nói vốn kiến thức của em rộng, vì mình phải biết nhiều thứ và cái gì mình cũng phải góp nhặt từng chút lại”

522a3599-min-1663907238.jpg

Khi các chủ đề được mở ra, Dustin Phúc Nguyễn bày tỏ sự không tự tin ở chủ đề “Khám phá miền Bắc”, nam MC bày tỏ: “Mình có ra công tác ở Hà Nội, nhưng để nói về chuyện khám phá và hiểu về cả miền Bắc thì mình chưa dám tự tin”. Bước vào chủ đề “Ca sĩ tên Hương”, người chơi lập tức liệt kê hàng loạt tên ca sĩ mà mình biết đến như: Văn Mai Hương, Đinh Hương, Hồ Quỳnh Hương,… Lúc này MC Thành Trung cũng tranh thủ nịnh vợ: “Tôi thì chỉ biết một Hương duy nhất, không những biết rõ ràng mà còn rất may mắn khi được ở cùng, và đó chính là vợ tôi. Tôi thì chỉ biết Hương đấy thôi, còn những Hương khác thì tôi chịu!”. Ngay lập tức, Dustin Phúc Nguyễn không quên trêu đàn anh khi nói: “Hay anh giả vờ không biết” khiến cả hai đều bật cười. Lựa chọn nhóm “Kỹ sư cơ khí” với tỉ lệ trả lời đúng là 4.2 làm đối thủ, Dustin Phúc Nguyễn đã vượt qua chủ đề quen thuộc một cách dễ dàng.

522a3853-min-1663907238.jpg

Với kiến thức vốn có, Dustin Phúc Nguyễn nhanh chóng bước tiếp vào các vòng chơi sau, anh bày tỏ: “Em nghĩ may mắn của em là chọn được nhóm đối thủ có số điểm trung bình không quá cao”. Nhận được lời tán đồng của Thành Trung khi đã sớm có được chiến thuật hợp lý, người chơi càng tự tin hơn khi đối đầu với các chủ đề “khó nhằn” của chương trình. Vượt qua chủ đề “Soái ca màn ảnh”, Dustin Phúc Nguyễn liền nhận được lời khen của đàn anh: “Những hiểu biết về trai đẹp đã giúp bạn vượt qua chủ đề vừa rồi”, nghe vậy người chơi cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân là một người mê trai đẹp.

Tuy nhiên, khi đến chủ đề thứ 6 “Truyện cổ thế giới”, lựa chọn đối đầu với nhóm “quản trị nhà hàng” với tỷ lệ trả lời đúng là 7.1, Dustin Phúc Nguyễn phải trả lời đúng 8/10 câu hỏi để có thể đi tiếp. Sai ngay từ 2 câu đầu tiên, người chơi chỉ kịp trả lời đúng 5/8 câu còn lại và không có đủ thời gian cho những câu tiếp theo. Áp lực thời gian cùng với lựa chọn nhóm đối thủ quá mạnh đã khiến Dustin Phúc Nguyễn mất đi 25 triệu đồng tích lũy, trắng tay rời khỏi chương trình.

522a1259-min-1663907239.jpg

Tiếp sau Dustin Phúc Nguyễn là người thách đấu Võ Duy Khánh, một lập trình viên trẻ. Đặc biệt, Võ Duy Khánh còn tiết lộ bản thân là một thành viên may mắn được tham gia dự án tạo ra ứng dụng Bluezone, ứng dụng giúp cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần người nhiễm Covid-19.

Ở chủ đề đầu tiên “Nữ tác giả trẻ”, Võ Duy Khánh quyết định thử sức mình khi đối đầu với nhóm “nghiên cứu trí tuệ nhân tạo” và dễ dàng giành chiến thắng trước những người bạn có cùng sở thích, sở trường với anh chàng. Với sự tự tin vốn có, cùng chiến thuật thông minh nên Võ Duy Khánh nhanh chóng vượt qua các vòng chơi đầu tiên.

522a1537-min-1663907238.jpg

Đến chủ đề “Bộ phận thân quen”, không chỉ thể hiện vốn kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kỹ thuật, lập trình mà Võ Duy Khánh còn được dịp khoe kiến thức ở các câu hỏi về thế giới tự nhiên. Trả lời đúng 4/8 câu ở vòng này, người chơi chỉ còn 12 giây cho 2 câu quyết định, bằng sự tự tin cùng kiến thức bản thân Duy Khánh đã nhanh chóng bước tiếp vào cuộc chơi sau. Đặc biệt, sự điềm tĩnh cùng khả năng phân tích kỹ càng, Võ Duy Khánh tiếp tục giành chiến thắng ở chủ đề thứ 6 giành về 35 triệu đồng. Đồng thời chàng lập trình viên quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn giải thưởng, dùng nó để có một chuyến du lịch ý nghĩa cùng mẹ mình.

Đón xem chương trình Đấu Trường Siêu Việt phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Dustin Phúc Nguyễn vượt qua thử thách của Đấu trường siêu việt nhờ “mê trai đẹp”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.