Dương Lâm phá bỏ rào cản ngôn ngữ khi vào bếp

09/09/2024 07:56

Đến với ngôi nhà của chị Thủy và chồng Thomas (người Pháp), Dương Lâm đã cố gắng giao tiếp với sự giúp đỡ của hai người em Thùy Tiên và Minh Tú. Nam nghệ sĩ và gia chủ rất ăn ý khi nấu ăn, thậm chí Dương Lâm còn dạy thêm tiếng Việt cho Thomas.

Tại bến thuyền, Dương Lâm hội ngộ cùng Thùy Tiên và Minh Tú trong không khí vui tươi và cái nắng dịu dàng của thành phố biển Nha Trang. Tranh thủ thả miếng, Dương Lâm hỏi rằng tại sao mọi người đi xe đò thì Thùy Tiên lại đi du thuyền, Thùy Tiên nhanh chóng chuyển hướng sang Minh Tú khi cho rằng mình được như vậy là do người chị giàu có. Nhanh chóng bắt nhịp, Minh Tú cho hay: “Không, em cũng lau chùi quét dọn không à!”

1-1725843320.jpg
Vừa gặp mặt, bộ 3 đã trò chuyện hết sức rôm rả

Sau màn giao lưu hết sức nhộn nhịp, cũng như chia sẻ về thói quen ăn sáng đầy hài hước của các nghệ sĩ, bộ 3 bắt đầu nhận nhiệm vụ từ chú chim Omi. Không giống với những lần trước, chim Omi phát cho cả đội đồ bịt mắt và cùng nhau di chuyển đến địa điểm có câu hỏi gợi ý về ngôi nhà của nhân vật đặc biệt. Bị bịt mắt, Thùy Tiên và Minh Tú cảm thấy hoang mang, và cùng cảm cảm thấy không tin tưởng sự dẫn dắt của Dương Lâm. 

2-1725843320.jpg
Các nghệ sĩ bị bịt mặt, buộc phải tin tưởng lẫn nhau

Bộ ba nhanh chóng lên xe và di chuyển đến điểm đến được chỉ định. Lúc này, chiếc xe như hóa thành một phiên chợ rôm rả với 3 “chiếc máy nói”. Để rồi sau đó, trong lúc nhanh chóng đánh một giấc thật ngon, bộ ba bất ngờ khi phát hiện đã được gửi đến một khu rừng tre để đóng tiểu phẩm hài kiếm hiệp, cũng chính là thử thách mà chim Omi giao cho. Song song, các nghệ sĩ cùng nhau hợp sức và giải đáp đúng 3 trên 5 từ khóa để hoàn thành thử thách “Chào ngày mới”.

Tiếp tục di chuyển và tìm ra gợi ý tiếp theo, các nghệ sĩ phải liên tục đọc câu thần chú “Tiếng tôi vang rừng núi, sao không ai trả lời”, cũng từ đây mà chốn rừng tre vang vọng 3 tông giọng khác nhau khiến chính Dương Lâm phải bất lực cho hay: “Ai mà dám trả lời!”. Sau nhiều cố gắng, cả nhóm được di chuyển bằng xe máy cày, đi theo sự chỉ dẫn của người dân địa phương để đến nhà của chị Thủy cùng người chồng Thomas đến từ Pháp. 

3-1725843320.jpg
3 "chiếc máy nói" thay nhau tạo nên những tràng cười nghiêng ngả

Trái ngược với Thùy Tiên và Minh Tú, Dương Lâm dù rất nhiệt tình giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng anh chàng vẫn gặp nhiều khó khăn, thế nhưng sự dễ thương của anh chàng cũng như sự giúp đỡ của hai người em gái khiến không khí trở nên vô cùng thoải mái, bất chấp các rào cản về ngôn ngữ. Bất ngờ hơn nữa, Dương Lâm lại cùng Thomas nhận nhiệm vụ vào bếp để chuẩn bị buổi sáng. Bằng một cách thần kỳ nào đó, Dương Lâm và gia chủ người Pháp tỏ ra vô cùng ăn ý, thậm chí cùng nhau pha trò ngay trong gian bếp khiến sự khác biệt ngôn ngữ không còn là vấn đề. Để rồi, bộ đôi đã thành công mang đến một nồi mì cực thơm ngon để chiêu đãi cả nhà.

4-1725843320.jpg
Dương Lâm và Thomas thành công cùng nhau làm nên buổi ăn sáng thơm ngon cho gia đình mình

Bạn đang đọc bài viết "Dương Lâm phá bỏ rào cản ngôn ngữ khi vào bếp" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.