Dương Hoàng Yến lập luận sắc bén, đúng chuẩn phong thái giảng viên thanh nhạc

23/03/2024 07:20

Sau thành công tập 24, ‘Ca sĩ bí ẩn’ tiếp tục làm mới với nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn trong tập 25, thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả.

Tập 25 chào đón hai gương mặt nổi tiếng, nữ ca sĩ Ngọc Anh và giảng viên thanh nhạc, ca sĩ Dương Hoàng Yến. Ngọc Anh là cựu thành viên của nhóm “Tam Ca 3A”. Nổi tiếng từ những năm trước đó với nhiều ca khúc như “Và cũng như yêu”, “Trái tim hoang đường”, “Hãy yêu khi ta còn bên nhau”, … Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò sáng tác và nhận về được nhiều sự yêu thích và mến mộ từ khán giả. Trong khi đó, Dương Hoàng Yến với vẻ ngoài trẻ trung và tài năng, là cái tên không thể không kể đến trong làng âm nhạc với hàng loạt bản hit như “Không phải em đúng không”, “Cân cả thế giới”, … Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Dương Hoàng Yến tại Ca Sĩ Mặt Nạ – The Masked Singer cũng là một điểm đáng chú ý.

tra08018-1711153157.jpg

Tập 25 chào đón hai gương mặt nổi tiếng, nữ ca sĩ Ngọc Anh và giảng viên thanh nhạc, ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Trong tập 25 của “Ca sĩ bí ẩn”, Ngọc Anh đã có một trải nghiệm đặc biệt, nữ ca sĩ liên tục “xịt keo” trước màn nhảy độc đáo đến từ đội chủ nhà và  MC Vũ Mạnh Cường. Với biểu cảm hài hước hoang mang, sững sờ và liên tục ra tín hiệu cho đồng đội của mình. Ngọc Anh đã khiến không khí thêm phần vui nhộn và ấn tượng. Kết thúc màn tấu hài, nữ ca sĩ gạo cội cũng không quên dành lời khen cho Khả Như về ngoại hình xinh đẹp và bắt mắt của nữ diễn viên.

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc giảng dạy thanh nhạc, Dương Hoàng Yến đã liên tục mang đến những lập luận và phân tích vô cùng thuyết phục về giọng hát của các thí sinh. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được cân bằng giữa việc nghiêm túc nhưng cũng không kém phần đáng yêu và một chút pha trò hài hước. Sự tự tin và chuyên nghiệp trong cách thể hiện âm nhạc của nữ ca sĩ đã chinh phục được nhiều trái tim. Điều này không chỉ là một bất ngờ lớn cho các khán giả mà còn là một mũi tên tinh tế trong tay của Dương Hoàng Yến để “bắn” vào lòng người hâm mộ.

dsc01416-1711153157.jpg

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc giảng dạy thanh nhạc, Dương Hoàng Yến đã liên tục mang đến những lập luận và phân tích vô cùng thuyết phục về giọng hát của các thí sinh.

Tập 25 là một tổng hòa của nhiều yếu tố đặc biệt: sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng giàu kinh nghiệm, đối tượng “ca sĩ” đa dạng và phong cách biểu diễn “đỉnh của chóp” cùng với nội dung hấp dẫn. Tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên một tập phát sóng đặc biệt, hứa hẹn chinh phục được mọi lứa tuổi khán giả và người xem.

dsc01732-1711153157.jpg

dsc01355-1711153157.jpg

“Ca sĩ bí ẩn” lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, đài truyền hình HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Dương Hoàng Yến lập luận sắc bén, đúng chuẩn phong thái giảng viên thanh nhạc" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.