Đừng bỏ lỡ loạt chi tiết “chưa từng có” trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì mới cực hot hè này

26/08/2024 16:00

Lần đầu Bạch Tuyết có “OTP”

Đã rất lâu rồi chú cún Bạch Tuyết của nhóc Shin mới có “đất diễn” trở lại, đặc biệt trong phần Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình lần này. Đây sẽ là lần đầu tiên Bạch Tuyết có bạn đồng hành cực đáng yêu, tạo nên bộ đôi “báo thủ” chắc chắn sẽ khiến khán giả phải xuýt xoa hay thậm chí “đẩy thuyền”.

01-1724662680.JPG

Người bạn mới được ghép đôi với Bạch Tuyết trong Movie Shinchan lần này là chú khủng long con tên Nana. Nana là một sản phẩm thí nghiệm vô tình xổng ra ngoài nhờ sự giúp đỡ của anh chàng Billy, sau đó vô tình rơi xuống sân nhà nhóc Shin từ trực thăng. Sau đó, Nana bất đắc dĩ được Shin chăm sóc, từ đó trở thành bạn của Bạch Tuyết. Tuy vậy, những bí mật về khủng long Nana mới bắt đầu được lật mở từ đây.

Lần đầu Shinchan đối đầu khủng long ở thế giới hiện đại

Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình sẽ không đơn giản nói về cuộc sống thường nhật của nhóc Shin nữa. Movie lần này đưa khán giả bước vào một “đại họa” mới, khi cả Tokyo bị xâm lăng bởi binh đoàn khủng long cổ đại. Việc nhóc Shin đang giữ khủng long Nana có tác động lớn, khiến nhóc và gia đình trở thành tầm ngắm của các phe phái đang tìm kiếm Nana.

03-1724662680.JPG

Cũng giống như Movie trước đó Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay ~, đây sẽ là lúc nhóc Shin “nghỉ quậy”, đứng lên chống lại kẻ xấu và giải mã lý do vì sao khủng long lại xuất hiện bất ngờ ở đời sống hiện đại. Nội dung phim từ đó sẽ có nhiều bất ngờ chờ đón người xem phía trước, trong đó lớn nhất chính là thân thế của Nana.

Hiếm hoi Shinchan chiến đấu cùng gia đình và hội bạn

Nhóc Shin sẽ không “tham chiến” một mình trong Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình, thay vào đó cậu sẽ có sự hỗ trợ của gia đình lẫn bạn bè. Đương nhiên gia đình Nohara của Shin sẽ góp mặt, khi bọn khủng long đã bất ngờ giẫm nát căn nhà đang trả góp 32 năm chưa xong, khiến ông Hiroshi khóc hết nước mắt.

02-1724662680.JPG

Bên cạnh nhà Nohara, nhóc Shin chắc chắn sẽ rủ hội bạn thân ở trường tham gia vào cuộc đại chiến lần này. Ngoài ra, Shin còn có người bạn mới là Billy, anh chàng quả cảm đã giải thoát Nana khỏi bàn tay kẻ xấu. Lực lượng Phòng vệ Kasukabe - tên gọi của phe Shin sẽ bước vào công cuộc dẹp loạn khủng long và những kẻ nham hiểm đứng đằng sau, trả yên bình lại cho Shibuya, Tokyo.

CRAYON SHINCHAN THE MOVIE: OUR DINOSAUR DIARY – tựa Việt: PHIM SHIN CẬU BÉ BÚT CHÌ: NHẬT KÝ KHỦNG LONG CỦA CHÚNG MÌNH – Đang chiếu tại rạp.

Bạn đang đọc bài viết "Đừng bỏ lỡ loạt chi tiết “chưa từng có” trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì mới cực hot hè này" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.