Đức Phúc háo hức khi đến Yên Bái để tham gia show thực tế

07/06/2024 15:39

Đức Phúc háo hức khi đến Yên Bái tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt, tiết lộ lí do lần thứ 2 liên tục quay lại chương trình.

duc-phuc-1717749546.jpg

Đức Phúc và Quyền Linh tại Mái ấm gia đình Việt. Ảnh: Bee

Trong 3 ngày 7-8-9.6, chương trình Mái ấm gia đình Việt với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh có mặt tại trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái để tiếp tục hành trình hoàn thành sứ mệnh mang hạnh phúc, sẻ chia cộng đồng, lan tỏa những giá trị tích cực, tốt đẹp, tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Đây là lần thứ 2 chương trình đặt chân đến miền Bắc, cũng là đợt ghi hình đầu tiên của chương trình ở khu vực Tây Bắc.

Đến với chương trình, các nghệ sĩ khách mời cùng các em nhỏ vượt qua những thử thách, giúp các em, gia đình của mình nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống bớt vất vả hơn.

Ca sĩ Đức Phúc khiến khán giả thích thú khi lần thứ 2 có mặt tại Mái ấm gia đình Việt. Nam ca sĩ đã đề nghị chương trình sắp xếp để anh được tham gia ngay sau lần ghi hình đầu tiên của mình ở đợt quay tại An Giang trước đó.

Đức Phúc cho biết, anh rất vui, thấy vinh dự khi tham gia chương trình ý nghĩa, được góp sức hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Ở đợt ghi hình trước, nam ca sĩ khẳng định, quãng đường đi xe từ TPHCM đến An Giang không quá xa, nhưng dù có xa đến đâu, anh vẫn sắp xếp để có thể đến, miễn làm được điều gì đó ý nghĩa cho các em nhỏ. Chính vì vậy, ngay khi biết chương trình ghi hình ở Tây Bắc, Đức Phúc bày tỏ mong muốn tham gia thêm một tập nữa.

“Tôi biết những nơi như vùng Tây Bắc còn rất nhiều hoàn cảnh còn khó khăn hơn nữa, vì ở đó còn phải trải qua những thời điểm rất lạnh, và có những bé còn không có quần áo để mặc. Tôi thật sự rất mong có thêm cơ hội đồng hành cùng các em nhỏ mồ côi trong chương trình” - nam ca sĩ nói.

Đặc biệt, anh đã đưa mẹ ruột đi cùng, để mẹ có thể bên cạnh mình trong chương trình mang nhiều ý nghĩa về gia đình.

Trong buổi ghi hình đầu tiên, MC Quyền Linh cùng hai khách mời còn khiến khán giả thích thú khi thử giao lưu “nhảy sạp”. Dù không được tập luyện trước nhưng các nghệ sĩ cũng hào hứng khi tham gia điệu nhảy mang đậm nét văn hóa Tây Bắc.

Trước các hoàn cảnh khó khăn ở miền cao, MC Quyền Linh không giấu được sự nghẹn ngào vì những thiếu thốn các em nhỏ sớm phải chịu.

Anh nói: “Nhìn thấy các gia đình rất khó khăn, họ không có lao động chính, mà ở vùng núi Tây Bắc là lúc lạnh thì lạnh thấu xương, lúc nóng thì nắng cháy da. Trong khi công việc thì không có, tiền bạc không có và cả cơ hội cũng không. Tôi tự hỏi không biết làm sao họ phát triển được”.

Tuy nhiên, với Quyền Linh, khó khăn không phải để dừng lại mà phải cố gắng hơn nữa, mọi người cũng cùng chung tay để giúp nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đó chính là những gì chương trình muốn mang đến.

Bạn đang đọc bài viết "Đức Phúc háo hức khi đến Yên Bái để tham gia show thực tế" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.