Đoàn phim ‘Gặp Lại Chị Bầu' giao lưu với khán giả Hà Nội trong suất chiếu sớm

06/02/2024 09:50

Sau buổi công chiếu tại Hà Nội ngày 2/2, đoàn phim Gặp Lại Chị Bầu có lịch trình bận rộn vào cuối tuần qua khi vừa gặp gỡ giới truyền thông vừa đi giao lưu với khán giả thủ đô nhân dịp bộ phim có những suất chiếu sớm vào ngày 3 và 4/2. Liên tục phải làm việc từ sáng sớm đến đêm khuya trong suốt 5 ngày qua, nhưng đạo diễn Nhất Trung, nghệ sĩ Lê Giang và vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi vẫn giữ được năng lượng dồi dào.

Tối 3/2, dàn nghệ sĩ dành thời gian gần 2 tiếng đồng hồ ngồi thưởng thức Gặp Lại Chị Bầu cùng gần 200 khán giả tại rạp CGV AeonMall Hà Đông. Các nghệ sĩ đều rất hào hứng bởi đây là lần đầu tiên họ có cơ hội ngồi xem phim cùng khán giả, được nghe những tiếng cười khúc khích và cả giọt nước mắt của khán giả trong lúc họ tận hưởng bộ phim. “Đó là trải nghiệm thú vị, một cảm giác rất tuyệt vời của người diễn viên vì trực tiếp cảm nhận được tác phẩm của mình đã chạm đến trái tim của người xem thế nào, cảnh nào khiến họ cười, cảnh nào khiến họ khóc”, Anh Tú chia sẻ. 

image001-1707187676.jpg

Trong phần giao lưu với khán giả sau buổi xem phim tối 3/3, Anh Tú đã hé lộ rằng, anh tham gia Gặp Lại Chị Bầu - tác phẩm có thông điệp ấm áp về tình cảm gia đình - vì muốn gửi gắm tâm tư của mình đến mẹ ruột. “Câu ‘Con yêu mẹ' dù chỉ có 3 từ ngắn ngủi nhưng không hiểu sao đến giờ Tú vẫn khó mở lời nói với mẹ của mình. Tú đang cố gắng để có thể nói được câu này với mẹ và hy vọng các khán giả hãy thoải mái thể hiện tình cảm với bậc sinh thành". Anh cũng tiết lộ thêm, tên nhân vật Gia Phúc trong phim do chính anh đặt tên để thể hiện ước mơ của nhân vật, được sống trong vòng tay yêu thương của mẹ cha. 

image002-1707187676.jpg

Từ sau show thực tế ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Diệu Nhi có thêm rất nhiều fan tại miền Bắc. Không ít fan của cô đã đến rạp ủng hộ cho thần tượng và hú hét mừng rỡ khi có cơ hội gặp gỡ nữ diễn viên ở khoảng cách gần. Sau khi xem Gặp Lại Chị Bầu, có fan lo lắng cho Diệu Nhi vì cô tự đóng cảnh cháy trên phim. Nữ diễn viên vội vàng trấn an fan rằng, cô chỉ bị bỏng nhẹ ở chân do sức nóng của lửa, chứ vết bỏng không để lại sẹo và hiện tại, sức khỏe của cô rất tốt. 

Khi được fan đề nghị thể hiện khả năng ca hát như trong show thực tế ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Diệu Nhi cười ngượng ngùng. Trước lời ‘rủ rê' thể hiện lại đoạn hát cải lương trên phim từ nghệ sĩ Lê Giang, nữ diễn viên hào hứng cất giọng cùng ông xã Anh Tú khiến khán giả vỗ tay tán thưởng. Trước khi kết thúc buổi giao lưu, đạo diễn Nhất Trung, nghệ sĩ Lê Giang và vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi còn nán lại chụp hình kỷ niệm và tặng lì xì cho người hâm mộ. 

image003-1707187676.jpg

Vào tối 4/2, vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi có thêm buổi gặp gỡ thứ hai tại rạp CGV Royal City để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho Gặp Lại Chị Bầu. Cặp đôi phối hợp làm MC, liên tục làm cả rạp cười vui vẻ trước những màn đối đáp hài hước và đáng yêu. Do lịch trình làm việc dày đặc nên cả hai nuối tiếc vì chỉ có khoảng 10 phút trò chuyện cùng người hâm mộ. Anh Tú - Diệu Nhi hứa rằng, vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, họ sẽ cùng dàn diễn viên của Gặp Lại Chị Bầu trở lại Hà Nội để giao lưu với khán giả.

Sau 2 ngày chiếu sớm, phim Gặp Lại Chị Bầu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như khán giả. Nhà báo Ngô Bá Lục đánh giá, đây là tác phẩm hài dí dỏm, tự nhiên, mượn yếu tố “xuyên không" để kể câu chuyện ấm áp về tình bạn, tình mẫu tử. Anh khen ngợi diễn xuất của Diệu Nhi với vai Ngọc Huyền đầy nội tâm, Anh Tú có sự tiến bộ rõ rệt cùng lối diễn hài duyên dáng của Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh. “Một bộ phim đáng xem, đủ tiếng cười ngày Tết và cũng đủ để chiêm nghiệm một chút nhẹ nhàng về nhân tình thế thái”, anh cho biết.

image004-1707187676.png

Diễn viên ‘Phố trong làng' Phạm Anh Tuấn và bà xã Lâm Diễm Quỳnh cũng có nhiều cảm xúc với phim Gặp Lại Chị Bầu. “Bà xã tôi đang mang bầu nên hai vợ chồng đều cảm nhận rõ thông điệp ý nghĩa mà bộ phim muốn gửi gắm. Nửa đầu phim, cả hai cười rất vui vẻ vì các cảnh hài hước, nhưng nửa sau bộ phim lại có những giây phút rất cảm động khiến vợ tôi rơi nước mắt. Chắc chắn dịp Tết này, tôi sẽ đưa thêm người thân đến rạp để thưởng thức", nam diễn viên chia sẻ.

b-1707187683.jpg

unnamed-1707187684.jpg

Một số comment của khán giả sau khi coi xong phim

Gặp Lại Chị Bầu kể về Gia Phúc (Anh Tú), một anh chàng tứ cố vô thân nếm trải nhiều đắng cay cuộc đời. Được bà Lê (Lê Giang) cho ở lại tại nhà trọ của bà, Phúc quen biết với ba người bạn mới Huyền (Diệu Nhi), Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh). 

Nhóm bạn trẻ trải qua những tháng ngày thanh xuân êm đềm và vui nhộn, khi cùng nhau ấp ủ cho những giấc mơ. Biến cố ập đến khi Huyền bỏ dở cơ hội lần đầu đóng chính vì phát hiện có bầu. Bất chấp sự gặng hỏi và can ngăn của mọi người, Huyền giữ kín danh tính cha đứa trẻ, lựa chọn làm mẹ đơn thân. Dành cho Huyền tình cảm đặc biệt, Phúc ở bên chăm sóc cô trong những ngày khó khăn nhất của cuộc đời. 

Gặp lại chị bầu được thực hiện bởi đạo diễn Nhất Trung, người đứng sau thành công của loạt phim ăn khách 49 ngày, Nắng, Cua lại vợ bầu… 

GẶP LẠI CHỊ BẦU khởi chiếu ngày 1 tết 2024 (tức ngày 10.02.2024).

Bạn đang đọc bài viết "Đoàn phim ‘Gặp Lại Chị Bầu' giao lưu với khán giả Hà Nội trong suất chiếu sớm" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.