Diệp Lâm Anh khiến thí sinh không phục về kết quả chấm thi

05/08/2024 07:50

Tập 2 "Nữ hoàng vũ đạo đường phố", giám khảo Diệp Lâm Anh bị các thí sinh “không phục” với kết quả chấm điểm ngay trên sóng truyền hình.

diep-lam-anh-1722818982.jpg

Diệp Lâm Anh. Ảnh: NSX

Tập 2 vừa qua, chương trình tập trung vào các phần thi đấu của từng thành viên trong 6 nhóm nhảy. "Trận đấu không phục - Chỉ điểm kẻ yếu" là nhiệm vụ đầu tiên tại chương trình mà các bạn thí sinh cần phải chinh phục.

Phần thi giúp các thí sinh thể hiện phong cách và bản sắc riêng của mình, đồng thời tạo dấu ấn cá nhân trong lòng khán giả và ban giám khảo.

Theo đó, các thí sinh sẽ chỉ điểm 1 đối thủ mà bản thân họ cho rằng người đó mình có thể đánh bại trong trận đấu. Kết quả trận đấu sẽ do các giám khảo nhận xét và đánh giá ngay sau khi kết thúc trận battle.

diep-lam-anh-01-1722818982.jpg

Nhóm nhảy F.E.D. Ảnh: NSX

Ngay tại tập 1, Hari Won đã phải đối mặt với rất nhiều làn sóng chỉ trích về vị trí giám khảo trong chương trình. Tuy vậy trong tập này, các thí sinh đều cho rằng Diệp Lâm Anh mới là giám khảo đã khiến họ “không phục” khi cho điểm số chưa công tâm.

Trong trận battle giữa Lu thuộc F.E.D và Kyy thuộc nhóm HANOI X GIRLS, Diệp Lâm Anh cho rằng phần thi của Kyy như thay đổi không khí cho chương trình từ đầu buổi đến giờ.

diep-lam-anh-2-1722818982.jpg

Nhóm HANOI X GIRLS. Ảnh: NSX

Ở một trận đấu khác giữa Linh PC và Rosie, Diệp Lâm Anh lại khiến Rosie thuộc nhóm SALAD không phục vì “chị cảm thấy Linh PC nhỉnh hơn Rosie”.

Kết thúc tập 2 với nhiều cảm xúc khác nhau khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi những tài năng và câu chuyện của các vũ công trong chương trình.

Tập 3 chương trình "Nữ hoàng vũ đạo đường phố" sẽ được phát sóng lúc 20h thứ Bảy trên HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Diệp Lâm Anh khiến thí sinh không phục về kết quả chấm thi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.