Diễn viên Lê Bống bất chấp hình tượng “ngọc nữ” trên sóng truyền hình VTV

12/09/2024 14:26

Diễn viên Lê Bống được khen vì bất chấp hình tượng “ngọc nữ”; cầu thủ Bùi Tấn Trường “sợ hãi” một điều sau vài ngày liền ghi hình Cầu Thủ Nhí 2024.

Chương trình Cầu Thủ Nhí 2 – Thế hệ tương lai được phát sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của host – MC Công Tố cùng bảo mẫu Lê Bống. Đặc biệt, đồng hành cùng HLV xuyên suốt – thủ môn Bùi Tấn Trường trong tập 3 vừa rồi còn có sự xuất hiện của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và huyền thoại bóng đá Hàn Quốc – Cựu cầu thủ Lee Young Pyo.

Trong hậu trường của chương trình, cầu thủ Bùi Tấn Trường và bảo mẫu Lê Bống tâm sự về khoảng thời gian vượt qua bao nắng mưa từ TP.HCM đến Hà Nội để đồng hành cùng các em nhỏ. Bùi Tấn Trường thừa nhận sau 17 năm làm cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, chưa bao giờ anh bị “ăn nắng” đến mức này. “Chưa bao giờ tôi đen đến nổi này. Đen đến bóng lưỡng, đen đến lộ liễu luôn”, nam cầu thủ “sợ hãi” sau nhiều ngày liên tiếp ghi hình chương trình Cầu Thủ Nhí 2024. 

1-18-1726125899.jpg

Cầu thủ Bùi Tấn Trường tâm sự về những ngày “ăn nắng” trong chương trình

Anh nói thêm: “Riêng về bảo mẫu Lê Bống, tôi thấy Bống cực kỳ năng động, làm việc rất nhiệt tình, Bống đã làm rất là tốt”. Bất ngờ nhận được lời khen của Bùi Tấn Trường, Lê Bống chia sẻ bản thân mình cũng cảm thấy mệt nhưng vì nghĩ đến việc không hoàn thành tốt nhiệm vụ đồng hành và lan tỏa năng lượng tích cực cho các em nhỏ khiến các em chùn bước theo thì cô nàng đã tự giấu cảm xúc mệt mỏi đó đi. “Tôi chính là ‘Cục năng lượng tích cực’. Hy vọng khi đến với chương trình, tôi có thể đồng hành, giúp cho mọi người cảm thấy phấn chấn, hào hứng và hứng khởi hơn”, nữ diễn viên chia sẻ.

2-15-1726125899.jpg

Lê Bống hi vọng mình có thể mang đến năng lượng tích cực cho chương trình

“Đi quay mệt thì tôi không lo, tôi chỉ hơi lo lắng cho làn da của mình. Mặc dù đã đeo bao tay chống nắng nhưng tay của mình tách thành 2 màu đen với trắng”, Lê Bống thừa nhận cái nắng kinh khủng khiếp của những ngày quay hình Cầu Thủ Nhí khiến cô lo lắng. 

Tuy nhiên, khi được hỏi rằng “Lê Bống có hối hận không khi tham gia một chương trình về bóng đá, gần như toàn bộ thời gian ghi hình phải đứng ngoài sân cỏ, dưới cái nắng gay gắt như thế này?”, nữ diễn viên đã có những chia sẻ bất ngờ. Cô nói: “Tôi cũng sợ nắng, sợ đen chứ. Vì mình là con gái mà. Nhưng nếu lựa chọn giữa việc tham gia chương trình và giữ làn da trắng thì mình sẽ lựa chọn tham gia chương trình”.

“Vì thật sự khi đến với chương trình Cầu thủ nhí 2024, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được học hỏi rất nhiều điều từ anh Tấn Trường, anh Công Tố và cả những khách mời nữa”, Lê Bống chia sẻ cảm xúc. 

Tuy nhiên, cô nàng bày tỏ sự yêu mến đặc biệt của bản thân là dành cho các thành viên nhí của chương trình: “Quan trọng nhất chính là được đồng hành cùng các bạn nhỏ, các cầu thủ nhí tương lai của chúng ta. Tôi tin rằng các bạn sẽ trở thành siêu sao, cầu thủ bóng đá trong tương lai. Nếu mình có cơ hội được đồng hành, đóng góp điều gì đó trong hành trình phát triển của các bạn để trong tương lai các bạn đóng góp cho nền bóng đá nước nhà thì mình cảm thấy rất hạnh phúc”.

3-13-1726125899.jpg

Điều quan trọng nhất của Lê Bống khi tham gia chương trình là được đồng hành cùng các em nhỏ

Nghe Lê Bống chia sẻ về hành trình đồng hành cùng các em nhỏ, Bùi Tấn Trường nhớ lại khoảng thời gian anh còn là một cậu bé nghèo khổ có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Anh cho biết thời buổi hiện nay các bé được tiếp xúc với bóng đá trong môi trường và điều kiện phát triển hơn rất nhiều khiến anh rất vui. Điều đó khác hẳn với cái khổ cực của các cầu thủ trước đây. 

Bùi Tấn Trường nhớ từng có khoảng thời gian anh và đội bóng của mình còn không được nghỉ ngơi trong phòng khách sạn mát mẻ mà phải tranh thủ chợp mắt ở trên khán đài của sân bóng. Chính vì vậy, cả cầu thủ Bùi Tấn Trường và bảo mẫu Lê Bống đều cảm thấy rất tự hào khi được tiếp sức và đồng hành cùng các cầu thủ nhí trong chương trình. 

Chương trình truyền hình thực tế Cầu Thủ Nhí phiên bản mới phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE. 

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Lê Bống bất chấp hình tượng “ngọc nữ” trên sóng truyền hình VTV" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.