"Điểm danh" những hoạt động văn hóa cực "chất" của VPBank chào đón sinh nhật 29 tuổi

15/08/2022 16:26

Minishow ca nhạc, khu chụp ảnh nghệ thuật “Selfie Museum” hay các hoạt động khuyến mại bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị…là những hoạt động giải trí VPBank đã đem đến cho khách hàng và người dân Hà Nội trên phố đi bộ Hồ Gươm dịp cuối tuần vừa qua nhằm chào đón sinh nhật tuổi 29 rực rỡ.

Đã tai, đã mắt với đêm nhạc chào mùa thu

Với chủ đề “29 năm – Hòa sắc Thịnh vượng”, VPBank đã chiêu đãi khán giả và du khách một bữa tiệc nghệ thuật ấn tượng và sôi động, trong đó điểm nhấn là minishow ca nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ hot của giới trẻ hiện nay như Suni Hạ Linh, Ngọt, Chillies…. Chương trình thu hút hơn 12.000 khán giả check-in sự kiện và gần 42 triệu lượt tương tác trên các nền tảng số.

anh-1-1660555331.jpg

Trong gần 2 tiếng đồng hồ, khán giả có mặt tại khu vực không gian phố đi bộ Hồ Gươm đã được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thỏa mãn đa giác quan thịnh soạn chưa từng có nhờ hệ thống màn hình led live hiện đại, dàn đèn chiếu sáng với hệ thống loa chuyên dụng dành cho các chương trình ca nhạc lớn được VPBank mang đến minishow.

anh-2-1660555331.JPG

Và cũng trong không gian đầy chất thơ ấy, các giọng ca nổi tiếng như được tiếp thêm năng lượng để "cháy" hết mình cùng những màn biểu diễn thăng hoa và cống hiến cho khán thính giả loạt tiết mục đặc sắc nhất như như: "Bứt phá từ hôm nay”, "Có em đời bỗng vui", "Cứ chill đi”, “Xanh”…

anh-3-1660555331.JPG

Còn các khán giả yêu nhạc đã được hòa mình trong giai điệu của nhiều bản hit “gây bão” thông qua màn trình diễn đầy công phu, sáng tạo và chỉnh chu từ hình thức đến nội dung đến từ các nghệ sĩ. Sự kết hợp giữa vũ đạo, âm nhạc cùng công nghệ sân khấu hoành tráng đã thực sự đem đến một đại tiệc thịnh soạn, đánh thức mọi giác quan, nhiệt huyết cho các khán giả của chương trình.

anh-4-1660555331.JPG

Đại diện VPBank cho biết, đây là thành quả sau rất nhiều ngày tháng miệt mài của Ban Tổ chức nhằm đem đến hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ nhất, bùng cháy nhất cho đêm nhạc. Các đại nhạc hội do VPBank được tổ chức trong những năm gần đây như “Light up Viet Nam”, “Vườn Thịnh Vượng”,…sự đầu tư về mặt công nghệ sân khấu luôn là một điểm nhấn ghi dấu với các tín đồ âm nhạc

anh-5-1660555331.jpg

"Sau một thời gian rất dài, chúng mình lại mới có cơ hội được thưởng thức một không gian âm nhạc rất tình tại hồ Gươm. Rất nhiều những cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng, lắng đọng cho đến bùng cháy. Đúng là rất lâu rồi, mới được đắm chìm trong một không gian tràn đầy năng lượng và sức trẻ như vậy", Mạnh Quân - một khán giả có mặt tại chương trình - chia sẻ.

Chụp ảnh đẹp – Trúng quà to

Ngoài minishow, VPBank còn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm dành cho khách tham dự như tham quan, chụp ảnh tại những “selfie museum” lần đầu tiên tại Việt Nam và bốc thăm trúng thưởng. Những hoạt động ngoài trời này thu hút nhiều người tham dự đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

anh-6-1660555331.jpg

Đến với “Selfie museum” của VPBank, khách hàng đã được lạc vào trong nhiều chiều không gian, từ đó kích thích óc sáng tạo để tìm ra góc chụp ảnh cho riêng mình một cách độc đáo nhất, bằng những dụng cụ được ban tổ chức trang bị sẵn hoặc điện thoại cá nhân. Tất cả đều giúp các bạn trẻ có ngay cả ngàn bức hình đẹp với đủ loại phông nền khác nhau, đủ để thay avatar từ nay tới cuối năm.

anh-7-1660555331.jpg

Điểm đặc biệt nhất so với tất cả các bảo tàng sống ảo khác trên thế giới, đó là, tất cả những bức hình “selfie” của khách hàng được hiển thị trên màn hình lớn tại sân khấu của show ca nhạc trên quảng trường. Điều này vừa mang đến trải nghiệm khác biệt, lại vừa khiến người tham dự cảm nhận được tầm quan trọng của mình đối với chuỗi sự kiện do VPBank tổ chức tại phố đi bộ hồ Gươm.

anh-8-1660555331.jpg

Được biết, VPBank là ngân hàng đầu tiên mang ý tưởng “Selfie Museum” này về Việt Nam sau khi xu hướng này trở nên phổ biến và bùng nổ tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu. Đây cũng là ý tưởng đột phá của tổ chức tài chính này nhằm quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi.

anh-9-1660555330.jpg

Bên cạnh việc lưu giữ khoảnh khắc đẹp, tất cả khách hàng và người dân tới tham dự chương trình nghệ thuật của VPBank đều sẽ được nhận quà ngay gồm bình nước, túi tote, thẻ điện thoại cũng như cơ hội bốc thăm may mắn trúng các giải thưởng là 1 tài khoản số đẹp và tiền mặt lên đến 10 triệu đồng.

anh-10-1660555331.JPG

Theo số lượng ước tính, đã có hơn 12.000 khán giả và người dân ghé thăm khu triển lãm và thưởng thức đêm nhạc của VPBank, cùng với đó là gần 42 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội.

"Là một ngân hàng luôn có sự đồng hành, thấu hiểu cùng giới trẻ trong suốt nhiều năm qua, VPBank mong muốn đem lại một chương trình nghệ thuật, văn hóa giải trí thực sự ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Khách hàng hiện nay, không chỉ quan tâm tới vấn đề tài chính mà còn rất mong muốn được trải nghiệm những giá trị tinh thần, cộng đồng mà ngân hàng đem lại”, vị đại diện VPBank cho biết.

Đó cũng là lý do vì sao chuỗi sự kiện mừng 29 năm sinh nhật của VPBank nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của không chỉ các nghệ sĩ mà còn của rất nhiều khán giả tại Thủ đô. Nếu như nói âm nhạc và hình ảnh giúp kết nối cộng đồng thì VPBank hy vọng luôn mong muốn trở thành cây cầu kết nối cảm xúc cho tất cả mọi người./.

Bạn đang đọc bài viết ""Điểm danh" những hoạt động văn hóa cực "chất" của VPBank chào đón sinh nhật 29 tuổi" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.