Di Động Việt tổ chức Tech Offline: Cùng khám phá Galaxy Z mới tại không gian mới

06/08/2023 14:20

Đến với buổi Tech Offline này, người tham dự không chỉ được trải nghiệm bộ đôi siêu phẩm Galaxy Z Fold5|Z Flip5, mà còn được lắng nghe, giao lưu với các nghệ sĩ, reviewer, nhiếp ảnh gia nổi tiếng, cùng cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị tại không gian mới của Di Động Việt.

cua-hang-di-dong-viet-thay-ao-moi-mau-xanh-mint-min-1691306194.jpg

Cửa hàng Di Động Việt “thay áo mới” màu xanh mint.

Không còn là màu đỏ và trắng chủ đạo, cửa hàng Di Động Việt số 79 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) đã được “thay áo mới”, mang màu xanh mint trẻ trung (màu sắc hot nhất của Galaxy Z Flip5) và trang trí theo phong cách “linh hoạt” của Galaxy Z Fold5|Z Flip5, để hoà vào buổi Tech Offline “Cùng khám phá Galaxy Z mới tại không gian mới” vào 18h30 tối 5/8. 

su-kien-da-don-tiep-dong-dao-nguoi-dung-den-tham-du-min-1691306194.jpg

Sự kiện đã đón tiếp đông đảo người dùng đến tham dự.

Tại đây, nhiều người dùng công nghệ đã rất thích thú khi được check-in và nhận ảnh ngay trong không gian cực kỳ “xịn sò” và mới lạ giữa lòng thành phố. Mọi người còn được trải nghiệm siêu phẩm mới của Samsung Galaxy Z Fold5|Z Flip5 và cùng nhìn lại hành trình phát triển, cải tiến của dòng sản phẩm này từ thế hệ đầu tiên đến nay.

tu-trung-bay-5-the-he-galaxy-z-fold-z-flip-min-1691306193.jpg

Tủ trưng bày các thế hệ Galaxy Z Fold|Z Flip.

Buổi Tech Offline này cũng đã giải đáp tất cả thắc mắc của người dùng với những phần chia sẻ từ các nghệ sĩ, reviewer, nhiếp ảnh, nhà báo nổi tiếng, như: Trung Quân idol, Reviewer Tuấn Ngọc (Tuấn Ngọc đây), nhiếp ảnh gia Anton Đạt… 

trung-quan-idol-reviewer-tuan-ngoc-tuan-ngoc-day-nhiep-anh-gia-anton-dat-chia-se-tai-buoi-tech-offline-min-1691306193.jpg

Trung Quân idol, Reviewer Tuấn Ngọc (Tuấn Ngọc đây), nhiếp ảnh gia Anton Đạt chia sẻ tại buổi Tech Offline.

Không chỉ vậy, Di Động Việt còn dành tặng những phần quà cực hấp dẫn cho tất cả người tham dự, như: Check-in lấy ảnh ngay, chơi minigame nhận ngay túi tote và voucher trị giá 500 ngàn đồng. Đặc biệt, hệ thống này còn dành tặng 1 suất Galaxy Watch5 và 2 suất Galaxy Buds2… cho những người may mắn nhất thông qua hình thức quay số may mắn.

di-dong-viet-dem-den-nhieu-phan-qua-hap-dan-tai-buoi-tech-offline-min-1691306193.jpg

Di Động Việt đem đến nhiều phần quà hấp dẫn tại buổi Tech Offline.

Chưa hết, người dùng đặt cọc Galaxy Z Fold5|Z Flip5 tại buổi Tech Offline này sẽ nhận được thêm voucher 1 triệu đồng, áp dụng đồng thời với các ưu đãi trị giá hơn 14 triệu đồng khi đặt trước sản phẩm tại Di Động Việt. 

Người dùng sẽ được miễn phí nâng cấp bộ nhớ từ dung lượng 256GB lên 512GB (trị giá 4 triệu đồng), áp dụng cho cả Galaxy Z Fold5|Z Flip5; tặng thêm 2 triệu đồng khi thu cũ đổi mới; giảm đến 50% khi kèm phụ kiện… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

nhieu-nguoi-dung-cong-nghe-thich-thu-khi-check-in-tai-su-kien-nay-min-1691306194.jpg

Nhiều người dùng công nghệ thích thú khi check-in tại sự kiện này.

Đồng thời, người dùng sẽ nhận được như gói ưu đãi cao cấp Z Elite trị giá 8 triệu đồng, gồm: 1 năm bảo hành Samsung Care+; tặng gói bảo hành Youtube Premium 4 tháng; phòng chờ hạng thương gia quốc tế; miễn phí dán màn hình chính; tặng 6 tháng phần mềm Microsoft 356 Basic. 

Thiết thực hơn nữa, người dùng còn có thể dễ dàng sở hữu flagship mới của Samsung với hình thức trả góp 4 không (0% lãi suất, trả trước 0 đồng, không cần thẻ tín dụng và không phí chuyển đổi). Hay người dùng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm sản phẩm hơn với gói bảo hành độc quyền 2 năm tại Di Động Việt.  

nhieu-nguoi-tham-du-bat-ngo-truoc-chinh-sach-xai-da-khong-thich-thi-tra-tai-di-dong-viet-min-1691306194.jpg

Nhiều người tham dự bất ngờ trước chính sách “Xài đã không thích thì trả” tại Di Động Việt.

Đặc biệt, đây là chuỗi bán lẻ công nghệ đầu tiên tại Việt Nam chơi lớn hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu rẻ hơn và triển khai dịch vụ “xài đã không thích thì trả”. Trong vòng 30 ngày từ khi mua hàng, người dùng có quyền hoàn trả sản phẩm và nhận lại 100% chi phí (kể cả gói bảo hành và phụ kiện mua kèm). Lưu ý, không áp dụng với hình thức trả góp 0% lãi suất.   

Để nhận được các ưu đãi trên, người dùng có thể đặt trước Galaxy Z Fold5|Z Flip5 với số tiền cọc chỉ 1 triệu đồng tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt trên toàn quốc, hoặc đặt online, tại:

Galaxy Z Flip5: https://didongviet.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-z-flip5-5g.html 

Galaxy Z Fold5: https://didongviet.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-z-fold5-5g.html  

 

Bạn đang đọc bài viết "Di Động Việt tổ chức Tech Offline: Cùng khám phá Galaxy Z mới tại không gian mới" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.