Đấu trường toàn năng: Quang Hà bái phục thí sinh vì một điều mình chưa bao giờ dám làm

06/12/2023 14:24

"Đấu trường toàn năng" tiếp tục tìm ra đội hình hoàn chỉnh của Top 12 và hé lộ chủ đề mới ở chặng tiếp theo khiến dàn giám khảo đầy lo lắng.

Trong tập 5 của Đấu trường toàn năng, khán giả sẽ tiếp tục được gặp gỡ các vị giám khảo xuyên suốt chương trình là Quang Hà và Nhật Kim Anh, bên cạnh đó là sự trở lại của ca sĩ Hồ Trung Dũng với vai trò giám khảo khách mời.

Tiếp nối với chủ đề Pop - Ballad ở những tập trước, sau khi đã tìm ra được 8 thí sinh xuất sắc từng bảng A và B, bảng C sẽ là đội cuối cùng hoàn thiện thử thách ở chặng đầu tiên để giành những tấm vé cuối cùng thuộc đội hình Top 12 của chương trình. 

1701829583-522a1664-1701847391.jpg

Mở màn bảng C trong tập phát sóng lần này, khán giả sẽ được gặp lại thí sinh Yến Phiên qua bài Ngốc. Với giọng ca đầy truyền cảm, cô nàng đã khiến dàn giám khảo đều bất ngờ vì lên nốt cao quá “mượt”. Đặc biệt, đây là thí sinh đầu tiên được giám khảo Quang Hà khen “nức nở” và sẵn sàng công khai chấm điểm tuyệt đối. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng khẳng định rằng bản thân rất bất ngờ khi Yến Phiên là người duy nhất được “hiệu trưởng khó tính” như Quang Hà khen hát hay sau hàng loạt phần trình diễn trước đó.

Với phần trình diễn của Ngọc Linh qua bài hát Nơi ấy bình yên, cô nàng đã thành công gây chú ý với giám khảo Hồ Trung Dũng: “Bạn là một trong những người rất là hiếm vừa hát chữ đầu tiên ra là tôi đã quao rồi!”. Đáng chú ý, Ngọc Linh đã thẳng thắn “phản bác” lại Quang Hà ngay khi nam ca sĩ nhận xét rằng cô “hơi tham” khi chọn cách lên tông trong bài hát. Ngọc Linh cho rằng vì đây là những lời nhận xét từ Quang Hà ở cuộc thi trước nên bản thân rất ghi nhớ và áp dụng cách đó vào vòng thi lần này. Tuy nhiên, cô nàng chia sẻ mình không trách giám khảo mà ngược lại còn vì rất yêu thích Quang Hà nên mới “khắc ghi” nhiều đến như vậy.

1701829583-522a1871-1701847391.jpg

Thí sinh Quang Hiếu đã làm cho giám khảo Quang Hà nở nụ cười ngay từ những giây đầu tiên vì anh chàng đã thể hiện lại ca khúc Trăm năm không quên, đây là một bài hát đặc biệt đã làm nên tên tuổi của Quang Hà trên con đường âm nhạc. Ngoài ra, Quang Hà cũng phải “bái phục” Quang Hiếu vì anh cho rằng bản phối lần này bài hát rất khó và đặc biệt Hiếu còn lên tông ở cuối ca khúc - đây là điều mà Quang Hà tiết lộ mình chưa từng làm được trước đây.

Trải qua những phần thi cùng giọng hát đầy nội lực, thí sinh Lê Minh Hiếu được dịp làm  khán giả chìm đắm trong sự nhẹ nhàng, sâu lắng với ca khúc Chiều hôm ấy. Mặc dù, anh chàng đã nhận được nhiều sự góp ý nhiệt tình đến từ ban cố vấn nhưng cũng đã thành công khiến mọi người được thư giãn, cuốn theo cảm xúc ở bài hát lần này.

Ngay sau đó, Võ Trung Hiếu đã dùng giọng hát của mình và chinh phục được cảm xúc cả ba vị giám khảo qua bài Có chàng trai viết lên cây. Vì vậy mà Hồ Trung Dũng hài hước nói rằng: “Tôi đang tính tự cho mình 11 điểm để có thể chấm cho bạn, cuối cùng là vì một lỗi nhỏ nên tôi giảm xuống còn 10 điểm”. Đặc biệt, “hiệu trưởng” Quang Hà chủ động tiến lên sân khấu và trao cái ôm đầy tình cảm dành cho Trung Hiếu với phần thi vừa rồi. 

1701829583-522a1894-1701847391.jpg

Như vậy, chặng đầu tiên đã khép lại với những màn trình diễn đầy ấn tượng của 3 đội thi. Đội hình hoàn chỉnh của Top 12 cũng tiết lộ những cái tên cuối cùng là Võ Trung Hiếu, Yến Phiên, Vũ Quang Hiếu và Phương Tùng. Bên cạnh 4 thí sinh đã xuất sắc giành tấm vé bước vào vòng trong thì Ngọc Linh và Minh Trí sẽ phải tạm dừng hành trình của mình tại Đấu trường toàn năng.

Hé lộ ở chặng tiếp theo, chương trình sẽ tiếp tục bốc thăm và chia thành 3 bảng đấu, mỗi bảng sẽ có 4 thí sinh. Các thí sinh sẽ thể hiện ca khúc với thể loại Bolero, đây là chủ đề mà khiến cho chương trình trở đặc biệt khi giám khảo đều tò mò và lo lắng về sự thể hiện của các bạn trong nhiệm vụ lần sau. 

Đấu trường toàn năng được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 và được phát lại vào lúc 13h ngày hôm sau trên kênh THVL2. Chương trình do công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện. 

Bạn đang đọc bài viết "Đấu trường toàn năng: Quang Hà bái phục thí sinh vì một điều mình chưa bao giờ dám làm" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.