Dàn Cast 2 Ngày 1 đêm sơ hở là diễn kịch lừa Cris Phan một pha rất "ra dẻ"

25/10/2022 14:11

“Biệt đội” 2 Ngày 1 Đêm được dịp tham quan từng ngóc ngách của làng Lô Lô Chải qua thử thách tìm huy hiệu. Mỗi thành viên trong đội có nhiệm vụ tìm ra những chiếc huy hiệu nhỏ màu cam - xanh được giấu tại các địa điểm trong làng, đội nào tìm nhanh nhất và tập hợp ở vị trí đã định sẽ là đội chiến thắng . Tưởng dễ nhưng không dễ, các thành viên phân tán khắp nơi từ trong nhà ra ngoài sân và gặp không ít các tình huống trớ trêu “dở khóc dở cười”.

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm “sơ hở là diễn tiểu phẩm” lừa Cris Phan một pha rất "ra dẻ"  

Tình thế thay đổi chóng mặt từ thử thách nhân văn chuyển qua “hành xác”, Dương Lâm giật mình “Vừa xong phần ý nghĩa cái ekip ác lại liền”. Giang ca cổ động các anh em cùng cố gắng và lập tức ra hiệu xuất phát đi tìm chiếc huy hiệu bị “giấu kín” ở các địa điểm ngẫu nhiên trong làng Lô Lô. Khác với khí thế hừng hừng của Ngô Kiến Huy và Võ Hoàng Yến, Kiều Minh Tuấn đang sợ hãi tột độ vì sợ chó cắn, “anh cả” Trường Giang lướt ngang như một cơn gió cùng lời nhắn nhủ “Nhà anh có chó nhưng không dám vào”. May mắn thay lần lượt các thành đều trở về với chiếc huy hiệu trên tay, chỉ còn duy nhất Cris Phan vẫn chưa trở về.  

ran0232-min-1666681626.jpg

Cuối cùng sau hơn ba lần bỏ lỡ thì Cris Phan đã tìm ra chiếc huy hiệu trong “truyền thuyết”, hào hứng chạy đến địa điểm tập kết để ghi điểm cho đội nhà. Ngưởi anh Trường Giang thông báo Cris Phan đã về khi trông thấy từ xa, Kiều Minh Tuấn lật đật tìm chỗ nấp để thực hiện một “âm mưu đen tối”. Dưới tình thế tưởng đâu thắng rồi, Cris Phan thở hồng hộc nhưng vô cùng phấn chấn. “Sơ hỏ là diễn tiểu phẩm” chàng Kiều vào vai “giả vờ” thua cuộc khi nói mình đi lạc nên về muộn cùng với sự phối hợp diễn như thật của các anh em còn lại làm Cris Phan “coi thường” người anh ra mặt. Mãi đến khi công bố kết quả, Cris Phan mới vỡ lẽ và tiếng than vang vọng khắp trời xanh “Tại sao lại lừa dối tuiiii”. 

Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy và cuộc đối đầu rất "đàn ông"  

Trên dòng sông Nho Quế yên bình – nơi đang diễn ra cuộc “thủy chiến” giữa các thành viên chương trình 2 Ngày 1 Đêm, một cuộc đối đầu “định mệnh” giữa hai người đàn ông “thực thụ” Dương Lâm và Ngô Kiến Huy đã xảy ra. Tại đây, hai “ông thần ra vẻ” sẽ không khiến người xem thất vọng khi vừa bắt đầu cuộc đấu đã có màn một màn giới thiệu rất “lố lăng”, nếu Dương Lâm “tự xưng” là Sơn Tinh thì chàng Bắp cũng không kém khi “tự tin” nhận mình là Thủy Tinh cùng màn “múa may” chào sân rất hoành tráng. Ngay khi trận đấu vừa được bắt đầu, “Sơn Tinh” Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng “tấn công” trước buộc “Thủy Tinh” Ngô Kiến Huy phải “ra đòn phản kháng”; trận đấu vào “hư vô” diễn ra vô cùng quyết liệt và sống động như thật.

ran0930-min-1666681625.jpg

Thật bất ngờ khi hai người đàn ông lại sử dụng tuyệt chiêu “lao vào cào mặt và…túm tóc nhau” – một “kĩ năng phổ biến” ở các bạn nữ khiến dàn cast cười muốn “nội thương”. Sau một hồi “đẩy đưa” qua lại cuộc đấu đã bước vào căng thẳng, Lê Dương Bảo Lâm đang dần chiếm ưu thế khi “thẳng tay” cho đàn em “gội đầu” bằng nước sông Nho Quế, chàng Bắp cũng không kém cạnh khi khiến cho Lê Dương Bảo Lâm hóa “thủy quái”; dàn cast lại được một phen cười mệt muốn “xỉu”. Chỉ với một cú xoay người, Ngô Kiến Huy ngay lập tức rơi vào “nguy hiểm”, phần thắng đã nhanh chông thuộc về “Sơn Tinh” Lê Dương Bảo Lâm trong sự bất ngờ của mọi người. 

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm hóa "ma cà rồng" liên tục dùng tuyệt chiêu cắn 

Sau màn đấu đối kháng của các cặp đối thủ, Giang ca phát động cuộc “xáp lá cà” tập thể giữa 8 người với tiêu chí “Ai là người trụ được đến cuối cùng thì cả đội cũng sẽ chiến thắng”. Trận “thủy chiến” diễn ra tại sông Nho Quế, Kiều Minh Tuấn khí thế hùng hồn kéo đối thủ Dương Lâm đối đầu 1:1 nhưng tiếp đó là tiếng la thất thanh vô cùng đau đớn do bị Dương Lâm cắn vào tai, tiếng la náo động cả một vùng trời Hà Giang của chàng Kiều “Đau quáaaaa”.

ran1023-min-1666681625.jpg

Trận chiến “hỗn loạn” các đối thủ không ai chịu thua ai liên tục dùng các kĩ năng chiến đấu để lôi kéo, đạp đối thủ xuống nước để trở thành người mang vinh danh về cho đội. “Kẻ tổn thương lại đi làm tổn thương người khác”, Kiều Minh Tuấn vừa nãy là nạn nhân của “ma răng” Dương Lâm mà nay đã hóa thành “ma cà rồng” cắn cho Cris Phan la hét, vật vã trong đau đớn.  

Trường Giang - Cris Phan đồng lòng xô ngã hai khách mời để đối đầu với nhau 

Có lẽ thử thách vững vàng trên sông Nho Quế của Tập 19 – 2 Ngày 1 Đêm là thử thách gây “sức mẻ” tình anh em nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ở lượt thi đấu thứ ba, 2 cặp đối thủ bước lên sàn đấu để cho công bằng Giang ca chia lại nam đấu với nam, nữ đấu với nữ. Trận đấu bắt đầu, trên sàn đấu là 2 thái cực chiến đấu một là trận đấu nghiêm túc của 2 người đàn ông, 2 là trận chiến vui đua của 2 cô gái xinh đẹp.

kpl02311-min-1666681625.jpg

Giang ca “ra vẻ” hù dọa đối phương, Cris Phan cũn không hề chịu thua với dáng vẻ “chiến thần võ thuật”, trong khi Mai Phương Thúy – Võ Hoàng Yến “khều” lẫn nhau thì Trường Giang và Cris Phan “ngứa mắt” chịu không nổi khán đàn bên cạnh nên chuyển “thù thành bạn” hợp tác cùng Giang ca đẩy cả 2 cô nàng xuống nước để “gọn gàng” tiếp tục trận chiến của 2 người đàn ông “đích thực”. 

Cris Phan không ngờ Kiều Minh Tuấn lại là một người đàn ông ấm áp  

Vốn đã nổi danh trong nhóm về độ ân cần, chăm sóc cho các anh em trong nhóm, Kiều Minh Tuấn được các người em như Cris Phan, HIEUTHUHAI,...vô cùng quý trọng. Sau khi thực hiện nhiệm vụ “tối mật” cuối cùng, cả 2 đội không khỏi bất ngờ với bàn ăn thịnh soạn được phân khúc rõ ràng của ekip “lắm chiêu” 2 Ngày 1 Đêm. Dưới khung cảnh ấm áp, thơ mộng của bầu trời đêm tại thị trấn Mèo Vạc, đây là bữa ăn tối kết thúc hành trình khám phá Hà Giang của dàn cast sau bao ngày bôn ba khắp các địa danh ở đây. Cris Phan có đôi lời muốn chia sẻ với “người anh dịu dàng” Kiều Minh Tuấn vì lúc đầu thấy anh Tuấn có vẻ khó gần, dù ở ngoài đời các vai diễn của chàng Kiều hầu như đều trong vai “ác” nhưng anh lại là người có trái tim vô cùng ấm áp, sống rất tình nghĩa, có khi còn chỉ dạy bí quyết làm nghề cho các em khiến Cris Phan vô cùng cảm kích vì đã may mắn có cơ là một thành viên của “gia đình” 2 Ngày 1 Đêm được tham gia một hành trình ý nghĩa, có được những người anh em đáng mến. 

Tập 19 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật /10/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Bạn đang đọc bài viết "Dàn Cast 2 Ngày 1 đêm sơ hở là diễn kịch lừa Cris Phan một pha rất "ra dẻ"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.